act1

160 18 0
                                    

Bona's POV
_____

Dayomi là con người rất vui vẻ, hòa đồng và rất tinh nghịch nữa. Em ấy đổ ruy băng lên đầu Yeonjung. Nhiều khi, em ấy còn an ủi mình lúc mình buồn hoặc bao mình đi ăn. Nhưng em ấy không dễ dãi chút nào đâu nha! Có lúc mình thấy Seola hỏi mượn tiền của em ấy, thì em ấy hỏi đủ thứ rồi bắt Seola chịu thua luôn đó! Từ lúc đó mình không dám hỏi mượn tiền Dayomi luôn. Và còn nữa, em ấy nhìn bao đẹp luôn! Tuy hơi mũm mĩm, nhưng thế đáng yêu mà! Dayomi à, chị yêu em!

-

Dayoung's POV
_____

Bona unnie sao? Điều đầu tiên em nghĩ đến chính là chị ấy rất xinh, xinh ngang Chengxiao luôn. Thứ hai là chị ấy rất tốt bụng. Lúc mà Eunseo unnie bị thương, chị ấy đã lấy hộp cứu thương thay vì Dawon unnie đó! Thứ ba là chị ấy hát rất hay. Lúc bọn mình ở chung phòng, Bona unnie đã cover cho em một đoạn bài One of these nights của tiền bối Red Velvet đó! Giọng chị ấy chắc hợp với ballad concept hơn. Cuối cùng, chị ấy có cơ bụng rất đẹp. Đây có phải là do quá trình ăn kiêng 20 ngày của chị ấy?

-

Seola's POV
_____

Hai đứa trẻ này rất hợp với nhau đó! Bona có tính cách rất dịu dàng còn Dayomi có tính tinh nghịch. Hiếm thấy lửa với nước thành một đôi nhỉ?

-

Yeoreum's POV
_____

Tên ship là gì? BoYoung hay DaNa?

-

{e       n        d}

bona + dayoung = best shipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon