Magkaiba kami sa lahat ng bagay¡
Ang gusto niya ang ayaw ko,at ang ayaw ko ang gusto niya!
Kaya sa tingin ko imposibleng magkasundo kami!
Pero ang pagmamahal umaatake yan sa hindi inaasahang oras!
Makaiwas kaya ako sa atake ng pag ibig?
O i will be secretly inlove with him?
Is there any chance na mahalin niya rin ako?
O mag isa kong dadamdamin ang atake na toh?
Ayan ang mga "what if"na tumatakbo sa isip ko!-Stephanie
A/N: first time toh! Masuportahan sana!
Stephanie on the side --->
YOU ARE READING
Good Girl Meets Bad Boy (Slow Update)
Teen FictionPwede bang magmahalan ang taong magkasalungat sa lahat ng bagay? Mahalin pa kaya niya ako kahit alam niya na imposibleng magkasundo kami? O hanggang pagtatalo na lang kami?-Stephanie
