Prolouge

14 1 0
                                        

Magkaiba kami sa lahat ng bagay¡

Ang gusto niya ang ayaw ko,at ang ayaw ko ang gusto niya!

Kaya sa tingin ko imposibleng magkasundo kami!

Pero ang pagmamahal umaatake yan sa hindi inaasahang oras!

Makaiwas kaya ako sa atake ng pag ibig?

O i will be secretly inlove with him?

Is there any chance na mahalin niya rin ako?

O mag isa kong dadamdamin ang atake na toh?

Ayan ang mga "what if"na tumatakbo sa isip ko!-Stephanie

A/N: first time toh!  Masuportahan sana!

Stephanie on the side --->

Good Girl Meets Bad Boy (Slow Update)Stories to obsess over. Discover now