Phần 4

3.1K 78 17
                                    

Chương 61 người tới không có ý tốt

Tháng tư, cuối mùa xuân hạ sơ, thời tiết dần dần sáng sủa lên, trời trong nắng ấm, hoa thơm chim hót. Cùng này so sánh, lúc này mai trang áp khí lại có vẻ có chút trầm thấp.

Đứng ở đại sảnh thượng, Dương Liên Đình nhìn ý đồ đến bất thiện các trưởng lão, đã là dự kiến bên trong lại có chút ngoài ý muốn.

Chín đại Đường chủ giữa cùng hắn tương đối giao hảo chỉ có Đồng Bách Hùng cùng Triệu bất hối, hoặc là còn có thể lại tính thượng giáo vụ thượng tiếp xúc tương đối nhiều mai hân. Trừ bỏ mặc kệ nhàn sự muộn ngày đình cùng luôn luôn thủ cựu Tư Đồ sách ở ngoài, mặt khác vài vị Đường chủ lập trường mặt ngoài đều bảo trì trung lập, bình thường cũng chỉ là lấy sự luận sự, đối hắn không có đặc biệt lấy lòng hoặc chán ghét. Giống Thượng Quan Vân cùng giả bố này hai cái tương đối tuổi trẻ Đường chủ, nhìn thấy mặt thời điểm còn sẽ thêm vào hàn huyên vài tiếng. Cho nên chỉnh thể đi lên nói, trừ bỏ Tư Đồ sách ngẫu nhiên đáy chậu thanh kỳ quặc trào phúng vài câu ở ngoài, Dương Liên Đình cùng chín đại Đường chủ quan hệ kỳ thật coi như hòa hợp.

Nhưng là ở Nhật Nguyệt Thần Giáo bên trong, trừ bỏ mười đại đường chủ, có thể ở Đông Phương Bất Bại trước mặt nói được thượng lời nói còn có sáu đại trưởng lão, trong đó nhiều tuổi nhất Hắc Bạch Song Sát hai vị trưởng lão ở ba năm trước đây rời đi Nhật Nguyệt Thần Giáo, mất đi tung tích, dư lại tứ đại trưởng lão, trừ bỏ Tang Tam Nương, mặt khác ba vị trưởng lão ngày thường nhìn đến hắn đều là vẻ mặt khinh thường. Bởi vì theo chân bọn họ không có gì giáo vụ thượng tiếp xúc, cho nên đối bọn họ Dương Liên Đình cũng là áp dụng kính nhi viễn chi thái độ.

Lần này hôn lễ, bởi vì yêu cầu Tang Tam Nương canh giữ ở giáo trung, mà mai hân lại luôn luôn đối phiền toái sự tình kính nhi viễn chi, cho nên hắn kỳ thật chỉ mời Đồng Bách Hùng, Triệu bất hối cùng Lâm Đại Lực, nhưng hắn cũng không có cố tình muốn che lại tin tức, cho nên đương hắn nhìn đến tam đại trưởng lão cùng Tư Đồ sách đều đi theo tới hưng sư vấn tội thời điểm, hắn kỳ thật một chút đều không ngoài ý muốn, ngoài ý muốn chính là Thượng Quan Vân, phó tông vũ cũng tới, hơn nữa bọn họ còn mang đến Đông Phương Bất Bại sủng thiếp Lưu Thi Thi.

Về điểm này, Đông Phương Bất Bại so Dương Liên Đình càng thêm ngoài ý muốn, hắn cũng dự đoán được các trưởng lão sẽ chạy tới nhiều hơn ngăn trở, lại không nghĩ rằng bọn họ cư nhiên còn mang lên Lưu Thi Thi, bởi vì ở hắn trong lòng, nàng nên là một cái đã chết người......

Đông Phương Bất Bại giống như lơ đãng mà ngó Thượng Quan Vân liếc mắt một cái, ở các trưởng lão mở miệng phía trước, đem bọn họ nói đầu cấp ngăn chặn.

Đông Phương Bất Bại ngồi ở đại sảnh thủ vị thượng, vẫy vẫy tay, nói: "Các vị mệt nhọc, đi trước khách phòng nghỉ tạm đi."

Có một số việc, Đông Phương Bất Bại không muốn bẩn Dương Liên Đình lỗ tai.

Nói xong, Đông Phương Bất Bại đứng lên, chuẩn bị phải đi, nhưng thẳng tắp đứng ở hắn phía trước tam đại trưởng lão lại không có muốn cho khai ý tứ, bọn họ xoát một tiếng đồng thời quỳ một gối, nhưng thật ra Đường chủ nhóm thối lui vài bước, đứng ở một bên đi, tựa hồ không tính toán nhúng tay Đông Phương Bất Bại cùng trưởng lão chi gian mâu thuẫn.

Đông Phương Bất Bại chi nhất sinh quyến chúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ