Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường 4

547 3 0
                                    

Đệ 25 quyển đệ 1055 chương: bị đùa giỡn  9

"Ngươi nói đâu, ngươi cho rằng là cái gì tựu là cái gì "

Như vậy đáp án, không tính là cái gì đáp án, nhưng là nếu là khác nữ tử lời nói, nhất định sẽ rất vui vẻ, bởi vì bình thường thượng nhất cá hoàng đế như vậy giảng lời nói, người bình thường đều đã lý giải vi trong lòng hắn hữu ngươi.

Nếu nàng không biết Bắc Cung Dật quá khứ lời nói, nguyệt ngữ huyên cảm thấy, nàng khẳng định cũng sẽ tượng khác nữ tử giống nhau cho rằng.

"Vấn cái kia vấn đề làm gì, cũng là ngươi thật sự thích thượng hắn rồi?"

Nhất cá hữu từ tính giọng nam xuất hiện tại trong cung điện, đang ở xuất thần nguyệt ngữ huyên một chút bị này thanh âm đánh thức.

"Vũ, ngươi không sợ chết a, phía sau đến "

Nguyệt ngữ huyên nhìn nhìn ngoài cửa, Bắc Cung Dật cương vừa ly khai, rất có khả năng còn chưa đi viễn, hắn cư nhiên tựu xuất hiện, hắn chẳng lẽ không sợ bị phát hiện sao?

"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nghĩ đến a "

Đêm Vũ hướng nguyệt ngữ huyên trên người ném nhất cá cái chai, nghe trong chai mặt mùi, nguyệt ngữ huyên ánh mắt một chút trợn to.

"Đây là chủ tử ? Chủ tử đã trở lại?"

Hoa hồng hương, trừ bỏ Ngàn Nhã Vi hữu loại này mùi ngoại, không còn có này nàng nhân hữu.

"Đây là chủ tử phái người đuổi về đến, ngươi cảm thấy chuyện của ngươi có thể có thể lừa gạt được chủ tử sao? Ngươi đã muốn phạm vào sai, tái gạt chủ tử lời nói, hậu quả sẽ thế nào, ngươi biết "

Nguyệt ngữ huyên gật gật đầu, nàng không nghĩ tới man chủ tử, chính là không tưởng nàng nhanh như vậy biết mà thôi.

"Thuốc này là chủ tử phái người ra roi thúc ngựa tống tới được, còn có chủ tử công đạo nhĩ hảo hảo bảo trọng, nếu không muốn lời nói, sẽ không cần miễn cưỡng chính mình, bởi vì này là ngươi nhân sinh đại sự, không thể trò đùa "

Đêm Vũ rất trịnh trọng nói cho nguyệt ngữ huyên, nghe hắn lời nói, nguyệt ngữ huyên tựa hồ nhìn đến Ngàn Nhã Vi kia mang theo quan tâm ánh mắt, quay đầu tưởng tượng, chủ tử trừ bỏ tại huấn luyện khi đối bọn họ nghiêm khắc một chút ở ngoài, không còn có quá nghiêm khắc quá bọn họ.

"Nói cho chủ tử, huyên chờ nàng trách phạt "

Nguyệt ngữ huyên cúi đầu nhìn trong tay cái chai, nhìn như vậy nguyệt ngữ huyên, Đêm Vũ trầm mặc một chút, cuối cùng cảm thấy vẫn là đem nên nói xong.

"Ngươi tiên đừng động chủ tử trách phạt, chủ tử cũng sẽ không muốn mạng của ngươi, ngươi vẫn là quản trông coi chính mình tâm đi, Bắc Cung Dật là dạng người gì, chính ngươi rõ ràng, không cần lõm vào, đến lúc đó hại không ít chính ngươi, hoàn hại chủ tử "

Cuối cùng một câu, Đêm Vũ lời nói trở nên nghiêm khắc, Bắc Cung Dật đối Ngàn Nhã Vi là cái gì tâm, bọn họ đều rõ ràng, Bắc Cung Dật tưởng diệt trừ đối chính mình hữu uy hiếp sự vật, này bọn họ lại càng rõ ràng.

Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường (vương VS vương, cường cường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ