Làm Bạn

64 4 1
                                    

Hôm nay như bao ngày cô đi học . Cô đi bộ trên con đường quen thuộc ven đường trồng hàng dài hoa anh đào vào mùa chúng nở rộ rất đẹp . Cô hít thở bầu không khí sáng sớm cảm thấy tinh thần thoải mái rất nhiều . Đi đến trường StarTour mọi người thấy đều chào cô . Cô chỉ gật đầu coi như chào lại vẫn khuôn mặt quen thuộc nhưng ngoài sự lạnh nhạt ra họ không thấy cô biểu hiện bất kì cảm xúc nào khác .
Reng...Reng...Reng.
Tiếng chuông báo giờ học đã bắt đầu mọi người nhanh chân về lớp cô cũng vậy . Tiết đầu là tiết Anh cô cũng chẳng hứng thú gì , thầy cô giáo cũng không làm khó cô . Họ quý cô còn k kịp nữa là . Cô đã giành về cho trường bao giải thưởng của các cuộc thi toàn quốc . Hết giờ cô xuống căn tin mua một phần ăn và chọn một góc khuất để ăn , cô k thích sự ồn ào .
- Chào cậu , tớ ngồi đây được không ? - cô gái nói.
Cô ngước lên là một cô bạn cùng lớp , đôi mắt màu nâu long lanh , mái tóc màu vàng nổi bật . Cô bạn này trong lớp rất năng động không giống cô . Trong khi cô đánh giá người đối diện thì Thuỳ Chi cũng đánh giá cô . Cô là người luôn trầm tĩnh , ít nói . Mái tóc đen mượt mà ,óng ả . Đôi mắt xanh lá rất đẹp trong vắt như nước hồ thu . Cô rất thông minh luôn đứng nhất trường . Thuỳ Chi trong mắt xẹt qua tia ghen tị nhanh đến nỗi cô không bắt kịp .
....- Im lặng .
....Được - cô lạnh nhạt đáp .
- Phù , cứ tưởng cậu k cho ngồi cơ - Thuỳ Chi cười đáp .
Cô k nói j vẫn im lặng ăn . Mà cô bạn Thuỳ Chi này thì cứ hỏi dồn dập .
- Mình là Thuỳ Chi , chúng ta làm bạn nhé ?
- Chiều cậu có rảnh không tụi mình đi trà sữa đi .
- Hay là tụi mình đến thư viện đi ?
- Sao cậu ăn ít thế ?
..........
Cạch !
Cô bỏ đôi đũa xuống nhìn thẳng vào mắt Thuỳ Chi .
- Cậu có thể im lặng chút được k ?
Thấy Thuỳ Chi cúi đầu cô tưởng chịu im lặng rồi ai ngờ mắt rưng rưng như sắp khóc . Cô bóp trán giống như mình đang bắt nạt trẻ con vậy .
- Cậu muốn j ? - cô hỏi .
- Muốn mời cậu đi uống trà sữa . Cậu rảnh không ? - Thuỳ Chi vui vẻ trả lời .
- Tại sao ? - cô hỏi .
- Vì tớ muốn làm bạn của cậu - Thuỳ Chi nói.
Cô nhìn thấy ánh mắt mong chờ của cô bạn thì đành thở dài đồng ý . Kết thúc buổi học thì hai người đi tới quán Trà sữa cạnh trường .
Quán Mùa Đông nghe có vẻ lạnh giá nhưng không hề . Khi vào đây cho người ta cảm giác rất ấm áp tuy quán k lớn nhưng từ cách bài trí đến phục vụ hay đồ ăn đều làm người ta cảm thấy thoải mái và hài lòng . Cô ngạc nhiên nhìn Thuỳ Chi .
- Sao cậu biết quán này
- Mình là khách quen mà - Thuỳ Chi nói .
Cô càng ngạc nhiên hơn cô cũng biết Thuỳ Chi là con nhà giàu có mà sao lại đến quán trà sữa nhỏ này làm j . Nhưng cô cũng im lặng . Cô chọn một bàn ngồi cạnh cửa sổ , ánh nắng chiếu lên khung cảnh tấp nập dòng người đi qua cô cảm thấy mình nhỏ bé quá . Sau khi cô và Thuỳ Chi chọn đồ ăn xong hai người đều yên tĩnh ăn không ai nói câu j . Bỗng nhiên cô bạn hỏi cô một câu .
- Chúng ta làm bạn nhé - Thuỳ Chi cười tươi ns .
Cô trần trừ mãi , cô luôn ở một mình bh đột nhiên có người làm bạn có chút k quen .
- Được
Cô không hề hay biết từ lúc ấy hạt giống tình bạn đã nảy mầm .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đã từng rất yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ