Xa nhau..

240 23 17
                                    

Thời gian trôi cũng đã được 1 năm yết và mã sống chung với nhau rồi! Trong 1 năm đó có rất nhiều những kỉ niệm đẹp của hai người, cuộc sống của yết và nhân mã bây giờ đang rất hạnh phúc. Nhưng có một ngày...

Alo, ba hả? - yết lễ phép nói

Uk, ba muốn nói chuyện với con một lát! Con có rảnh không? - ba yết hiền từ nói

Vâng! Ba nói đi con nghe! - yết ns

Uk! Dạo gần đây công ty bên Pháp đang gặp trục trặc, quản lý của công ty bên đó đã nghỉ việc, hiện tại công ty đang rất là rối, con giúp ba đến đó một chuyến được không? - ba yết nói

Bao lâu ạ? - yết

Khoảng 5 tháng - ba yết nói

Nha con - ba yết nài nỉ

Vâng ! - yết suy nghĩ một lát rồi ra quyết định

_________

Bây giờ yết đang rất rối, nửa không muốn xa mã, nửa muốn giúp ba quản lý công ty. Nhưng anh sẽ giúp ba vì công ty đó đang rất cần anh.

*****

Đêm( tại phòng yết và mã)

Mã đang cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp, yết thì đang nằm chống tay nhìn khuôn mặt dễ chịu của mã. Tay yết vuốt nhẹ cặp má phúng phính, trắng mịn của mã. Yết nói:

Anh có một chuyến công tác sang Pháp 5 tháng, em ở nhà nhớ ngoan nha, không được nghịch, đợi anh về! Biết không!

Mã nghe yết nói sững người, " 5 tháng đối với mã rất lâu, không được gặp yết nửa ngày mã đã nhớ yết phát điên rồi, huống chi là 5 tháng.

Mã buồn thiu, ôm yết nói:
Anh nhớ về sớm đấy!
Mã dịu đầu vào ngực yết khó chịu tại vì nốt hôm nay, 5 tháng nữa mới được ngủ cùng yết.

*****
Sáng hôm sau mã tỉnh dậy không thấy yết đâu, chỉ để lại tờ giấy trên tủ nhỏ cạnh giường.

" anh đi xa, em nhớ giữ gìn sức khỏe nhớ chưa? Không được nghịch ngợm, chú ý tới sức khỏe một chút! Đừng cs mà nhịn ăn nghe không? Mà trong thời gian anh đi lúc nhớ có thể gọi điện cho anh nhé! Mà anh đi em cấm được đụng vào thằng đàn ông nào biết không? Ngoan anh thương!!! Anh sẽ về sớm! Đợi anh nhé!

Chồng của em❤
Thiên yết ( yêu em nhiều!!!)

Đọc xog bức thư mã buồn bực nằm xuống giường, không muốn đi học.

------------------------------

Thấm thoát đã được 2 tháng yết và mã xa nhau, hiện tại Việt Nam đang là mùa hè nên học sinh được nghỉ. Hè này Mã muốn đi sang Anh chơi và thăm bố mẹ.

Sân bay London Heathrow

Một cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ được uốn gợn sóng cả tóc đang bước xuống sân bay cặp kính mặt phiên bản lớn che nửa khuôn mặt của cô nhưng mọi người nhìn vào biết ngay cô là một tuyệt sắc mỹ nhân.
Mã mặc chiếc váy màu trắng hai dây có thể nhìn được bồng đào căng tròn trắng nõn của cô, bên ngoài khoác chiếc áo bò đen, tạo nên khí thế con nhà vương giả, quý tộc. Mã đi đôi giày đen cao 5cm, chiếc váy dài đến nửa đùi lộ ra đôi chân dài trắng nõn.

Mã kéo chiếc Vali ra chiếc xe đã đợi cô ở ngoài.

Mã cất đồ vào xe xong, ngồi vào ghế lái, lái đến khách sạn.

Khách sạn Hilton, khách sạn đắt bậc nhất thủ đô nơi chỉ có nhà quyền quý mới được đặt chân đến.

Mã đến quầy tiếp tân, các cô nhân viên lịch sự chào hỏi, mã cầm chìa khoá bước vào thằng máy lên phòng.

Hôm nay khách sạn Hilton tổ chức một bữa tiếc rất lớn.
Mã bước vào thằng máy cũng là lúc có một chiếc thằng máy khác xuống.

Mã vừa bước vào trong thì bên kia có người bước ra.

******
Thưa cậu chủ, bữa tiệc bắt đầu lúc 6h, bây giờ là 2h30 chiều, cậu có thể nghỉ ngơi trong thời gian này.

Cậu chủ đó không ai khác là yết, yết mặc chiếc áo sơ mi trắng đeo kính râm phiên bản lớn mặc chiếc quần jean rách đen, chuẩn soái ca, đi đâu các cô gái cũng ngưỡng mộ nhìn.

----
( thật là tình cờ a)

Phòng mã là phòng tổng thống, trong khách sanh này có 2 phòng tổng thống sát nhau.

Mã mở cửa bước vào liền ném vali một bên cởi giày ra, chạy ngay vào phòng tắm.

Mã ngâm cơ thể trong làn nước ấm áp dễ chịu, mã thoải mái nghỉ ngơi, tâm trạng trở nên tốt hơn, mã khoác chiếc áo choàng tắm ra ngoài , ngắm nhìn khung cảnh tấp nập dưới đường phố London. Mã mã đang rất nhớ yết, mệt mỏi mã ngả lưng lên giường ngủ một giấc ngon lành.

--------------

Yết đang đi mua mấy đồ lặt vặt linh tinh, nên 30 p sau anh đã trở về khách sạn.

Trở về phòng mình, vì thời tiết london đang nóng nên người yết nóng bức khó chịu anh đi vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi mặc chiếc áo tắm đen ra ngoài.

Ngồi ngay bàn làm việc gõ gõ chiếc máy tính, thời gian này yết chỉ vùi đầu vào công việc để quên mã.

*******

Mã ngủ ngon lành đến 6h tối. Mã ngồi dậy nhìn cảnh chiều tàn ở London mà dễ chịu hơn.

Mã đứng dậy thay quần áo, trang điểm lại rồi xuống khách sạn ăn. Mã mặc chiếc áo hai dây đen, lộ ra nửa bầu ngực trắng trở của cô, khoác bên ngoài là chiếc áo trắng mỏng mái tóc nâu xoã dài trông thật nữ tính và còn quyến rũ nữa, mã đánh nhẹ một chút son mã đeo cái túi chanel chưa ra thị trường của mình xuống dưới khách sạn ăn lúc mã bước ra cửa thì đã có thằng máy xuống trước, mã đành đứng đợi. Thang máy của yết đã xuống dưới sảnh, nơi tổ chức sự kiện, mã 2p sau cũng xuống. Phòng tổ chức sự kiện và phòng ăn dành cho khách liền nhau mã đang cầm điện thoại nhắn tin cho bình bạn thì đụng trúng một người, người đó cao hơn mã cả cái đầu nên mã xin lỗi thì chạy luôn, hắn ta chẳng thèm quan tâm ai đụng mình cứ chăm chú xem điện thoại và người đó là yết, một phần yết căn tai nghe nhạc nên ko nghe được rõ giọng cô gái đó nên không nhận ra.

Mã ngồi vào bàn ăn gọi món, 1 suất bò bít tết và món xalat kết thúc buổi tối và cốc nước sinh tố trái cây.

7h tối mã hoàn thành xong bữa ăn, mã thanh toán rồi về phòng.

Cánh cửa thang máy sắp đóng thì có một cánh tay chặn lại, cửa mở ra. Một người đàn ông cao lớn bước vào, mã mở căng mắt ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mặt, yết đang chưa đầu nhìn sàn nhà cũng ngẩng mặt lên ngạc nhiên không kém.
Cánh cửa thang máy đóng lại.
Yết ôm chặt mã vào lòng người mùi hương quen thuộc bấy lâu, môi yết chiếm môi mã một cách mạnh bạo, trong nụ hôn chứa đựng sự nhớ nhung của hai người.

Thang máy mở ra, yết bế mã về phòng mình, mở cửa ra xong lấy tay đóng mạnh cửa lại rồi đè mã ra giường.

( một trận hoan ái kích tình)

Xong xuôi, 2 người thở dốc vì mệt, yết ôm mã vào lòng, hôn nhẹ lên trán mã đầu yêu thương nói nhỏ vào tai mã : " Anh nhớ em!"

Công chúa tàn nhẫn và hoàng tử nam thần ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ