Chương 85: Sở Hương tức giận.

35.4K 1.1K 215
                                    

Lời nói của Châu Ân làm Ý An bình tĩnh lại, cô biết vừa rồi mình đã thất lễ nên nhìn Gia Duyên bằng ánh mắt e ngại.

Gia Duyên nhìn Ý An gật đầu chào lịch sự, rồi cô bước đi tao nhã đến cái bàn trước cửa sổ.
Gia Duyên nhìn Châu Ân và Đường Tam, ý bảo hai cô ngồi chờ ở cái bàn bên cạnh.
Đường Tam nhìn thấy ánh mắt ra lệnh của Gia Duyên trong lòng cô bắt phục, cô bĩu môi nhìn Châu Ân nói.

"Xem tôi nè."

Đường Tam vừa nói thân thể của cô đã khom tới người của Gia Duyên, cô nhanh tay lén bỏ một cái nút nhỏ vào trong túi xách của Gia Duyên.

"Được chúng em ngồi ở đây."

Đường Tam thấy Gia Duyên nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ, cô lập tức nở một nụ cười giả lả chỉ vào cái bàn bên cạnh để đánh trống lảng.

"Cô đã làm gì?."

Châu Ân lo lắng nhìn Đường Tam nói, vừa rồi tuy Đường Tam ra tay rất nhanh nhưng vẫn không thể qua được ánh mắt sắc bén của Châu Ân.

"Chỉ là máy nghe lén mà thôi, đừng khẩn trương như vậy."

Đường Tam cười trong sự đắc ý, Châu Ân đã nghe danh tinh nghịch của Đường Tam từ lâu, đến ngày hôm nay cô mới được tận mắt chứng kiến.

Gia Duyên tao nhã đứng nhìn vào khuôn mặt hống hách một cách hiển nhiên của Sở Hương, lúc này Sở Hương cũng đang chăm chú quan sát cô từ trên xuống dưới.

Ánh mắt của Gia Duyên hiện lên sự bàng hoàng khó tin, cô hơi bất ngờ khi nhìn thấy dung mạo thật sự của Sở Hương, tuy cô biết nét mặt của Sở Hương có vài phần giống như cô, nhưng cô thật sự không ngờ lại giống đến như vậy.

Ánh mắt hoang mang của Gia Duyên
chỉ trong chốc lát đã khôi phục lại vẻ tự tin của mình, cô thản nhiên kéo cái ghế trước mặt ra ngồi xuống đối diện với Sở Hương.

"Xin lỗi cô dùng gì?."

Ý An cầm một cái menu đi đến nhìn Gia Duyên cười ngọt ngào hỏi.

"Cho tôi một ly sữa đậu nành nóng.
Cảm ơn."

Gia Duyên không cần suy nghĩ liền gọi cho mình một ly sữa đậu nành, từ lúc có bảo bối trong bụng Gia Duyên đã không còn uống cafe mà cô thích nhất vì sợ không tốt cho thai nhi.

Vài phút sau Ý An đã trở lại trên tay cô cầm ly sữa đậu nành nóng hổi, Ý An nhẹ nhàng đặt ly sữa xuống bàn trước mặt của Gia Duyên.
Bên cạnh ly sữa còn kèm thêm một miếng bánh mì bơ nóng thơm ngon, Ý An đã cố tình chuẩn bị để tặng riêng cho Gia Duyên.

Gia Duyên nhìn Ý An nở một nụ cười nhẹ, sau khi Ý An rời đị Gia Duyên đã khôi phục lại khuôn mặt lạnh lùng của mình, cô nhìn Sở Hương nói với giọng lãnh đạm.

Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ