Độc nhất chương

195 6 1
                                    

Trương Hàn Phong nổi tiếng tính khí kiêu ngạo. Nhắm vào nhan sắc trời sinh bất phân nam nữ của mình mà đi làm loạn khắp trường học. Trai thẳng cậu liếc mắt đưa tình bẻ cong. Còn đã cong thì Hàn Phong đây bẻ cho gãy luôn. Nói chung là một thể loại thụ khôn có hại cho bá tánh.

Hàn Phong học không giỏi. Nếu không muốn nói là gần chót lớp. Nhưng nhờ mấy lần câu dẫn giáo viên đều được xét cho qua. Tên nào dám mở miệng bảo cậu ta học dở lập tức bị dàn công-hậu-vệ tẩn cho lết đi không nổi.

Sống nhờ nhan sắc. Trương Hàn Phong y không ngờ có ngày một nam nhân lại tâm bất rung động trước vẻ mỹ miều của y.

Giáo viên chủ nhiệm Trần Hữu Kỳ - mục tiêu lớn nhất hiện tại của Hàn Phong.

Anh ta là giáo viên mới được bổ nhiệm về trường. Lạnh lùng nghiêm khắc. Nhưng cái chính là hảo đẹp trai.

Tưởng chừng lọt vào mắt xanh tiểu mỹ thụ Trương Hàn Phong là phước trời ban. Có ngu mới lỡ mất cơ hội. Ai ngờ rằng thầy giáo trẻ kia thật sự không đoái hoài gì đến hồng nhan làm cậu ức muốn chảy nước mắt. Hàn Phong này 17 tuổi đời, lần đầu tiên biết đến thất bại. Nhưng tính khí háo thắng dễ nào bỏ qua.

"Trương Hàn Phong tôi thề không quyến rũ được thầy thì suốt đời này không kết hôn với ai khác !"

Lỡ miệng tuyên bố tưởng cho qua chuyện. Hàn Phong không ngờ nam nhân phía sau đã nghe thấy. Điềm tĩnh nhếch mép cười.

"Hảo. Vậy tôi chờ em đến hết năm học. Trương Hàn Phong nghe rõ: Muốn tôi đổ em, thành tích học tập phải đứng TOP 10 của lớp. Tài sắc vẹn toàn may ra tôi suy xét lại!"

Ha...

Khích tướng cậu ngay trước lớp như vậy...

Chưa từng một ai dám làm...

"Được ! Thầy chờ đấy ! Tôi hứa ! Ở đây có 40 con người là 80 cặp mắt ! 80 cái lỗ tai ! Sau này thầy đừng hòng ăn quỵt Trương Hàn Phong."

Mắt đối mắt. Nam nhân lớn tuổi lại cười. Là cười khinh bỉ ? Cười khích lệ ? Hay cười nhạt ? Bất luận thế nào Hàn Phong cậu cũng cảm thấy danh dự bị vùi dập tơi bời. Thầy giáo Trần Hữu Kỳ, đừng đùa với lửa !

Tan học.

"Thầy giáo Trần. Tôi muốn thầy dạy kèm cho tôi."

Dạy kèm ? Trương Hàn Phong yêu cầu người dạy kèm ? Việc này kinh động đến cả trường học không đùa. Trước đây sau giờ học giáo viên muốn cậu ở lại 5 phút đã là khó khăn. Bây giờ cậu lại tự nguyện đề nghị. Trần Hữu Kỳ quả thật có sức ảnh hưởng không nhỏ.

"Em muốn ? Vậy được. Tôi cho em tự ý sắp xếp lịch học."

"Hảo. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, thầy kèm tôi ở trường. Thứ Bảy, Chủ Nhật thầy sang nhà tôi. Địa chỉ đây. Cả số điện thoại nữa."

Nhìn cậu hăng hái thế này. Đây thực không phải chuyện đùa.

"Hô. Học cả tuần sao ? Nhìn em rất quyết tâm nhỉ ?"

"Đương nhiên. Đây là lòng tự trọng của một con người nha."

"Được rồi. Vậy là quyết định xong. Em mau về nhà đi."

[ĐM] [Độc Nhất Chương] Quyến rũ thầy giáo ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ