"Người tình bí mật"

226 16 3
                                    



[Short fic] Người tình bí mật
________________________________________
Author:Min xinh

Disclaimer: GyuHan là của mình,à nhầm...của nhau. T^T

Paring:Gyu x Han ; Gyu x Tử Du : Cheol  x Han ...

Rating:16+

Summary: Kim Mingyu chính là điển hình của một người đàn ông hoàn hảo. 27 tuổi -Cậu có tài năng,ngoại hình,gia thế,sự nghiệp...và một gia đình êm ấm với người vợ xinh đẹp,dịu hiền và một đứa con trai kháu khỉnh. Có lẽ cuộc đời Mingyu sẽ mãi là chuỗi ngày bình yên như thế cho đến khi cậu gặp anh – người đàn ông mang vẻ đẹp ma mị mà hấp dẫn chết người ấy.


Chương 1: Gặp gỡ

Chương 1: Gặp gỡ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



     Kim Mingyu thở dài nhìn giám đốc của công ty đối tác đã say khướt,đang ôm ấp một cô tiếp viên nóng bỏng. Thời đại bây giờ là thế,các hợp đồng kinh tế không được kí kết trong văn phòng,nơi các cuộc họp mà là ở phòng Vip của quán bar và những bữa tiệc rượu xã giao đầy mùi trụy lạc. Với cương vị Giám đốc kinh doanh của một công ty nội thất hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc ,Kim Mingyu cũng không thoát khỏi " luật bất thành văn" ấy. Cho dù đa phần cậu đều để việc tiếp đãi xã giao này cho các trưởng phòng khác,nhưng vì lần này là một hợp đồng rất lớn nên chính cậu phải ra mặt.

     Gạt đôi tay như rắn nước đang trườn trên người mình của cô ả bên cạnh,Gyu dặn dò vài câu với cậu trợ lý đi cùng,chào xã giao mọi người trong phòng rồi nhanh chóng bước ra ngoài.Thở dài nhìn đồng hồ,10h20',chắc giờ này Tử Du và Mingukkie đã ngủ rồi. Nụ cười dịu dàng hiện trên môi người đàn ông điển trai khi ngắm nhìn hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp,dịu hiền đang ôm một cậu nhóc trắng trẻo,tròn quay,chu môi thổi bong bóng nước trên màn hình điện thoại.

Và vì mải ngắm nhìn gia đình nhỏ xinh của mình mà Gyu không để ý đến một bóng người từ ngã rẽ đang lảo đảo đi về phía mình.

- A...

Va chạm xảy ra,Mingyu chỉ hơi loạng choạng,nhưng người kia đã ngã ngồi xuống đất.

- Cô không sao chứ? Là lỗi do tôi! Tôi vô ý quá! - Gyu vội vã nâng người con gái tóc vàng dài ngang vai dậy.

- Tôi không sao – Một giọng nói nhẹ nhàng đáp trả.

     Và khi người ấy ngẩng mặt lên. Gyu giật mình. Cậu giật mình vì đã kịp nhận ra đó là một người đàn ông chứ chẳng phải một cô gái nào cả.Nhưng là một người đàn ông mang vẻ đẹp khiến bất kì cô gái nào cũng khao khát được đánh đổi. "Xinh đẹp" chưa bao giờ là một tính từ phù hợp để miêu tả ngoại hình của một người đàn ông.Nhưng trong trường hợp này,khoảnh khắc lần đầu tiên được nhìn thấy khuôn mặt thánh thiện ấy,trong đầu Gyu tự động bật ra câu cảm thán "Đẹp quá".

     Vẻ đẹp ấy khiến bất kì người nào nhìn thấy cũng phải thẫn thờ. Đó không phải vẻ đẹp của người cố tỏ ra mình thật nữ tính,mà ngược lại,khi nhìn vào sẽ biết anh ta là đàn ông ngay,còn là một người đàn ông rất mạnh mẽ và nam tính. Chỉ là đan xen cùng khí chất nam tính,mạnh mẽ ấy lại là một khuôn mặt với đường nét quá mức thanh tú,xinh đẹp động lòng người. Làn da trắng sứ,khuôn mặt nhỏ,bờ mi dài diễm lệ,đôi môi hồng ẩm ướt...kết hợp với mái tóc vàng mềm mại khẽ vén sau vành tai nõn nà...thật khiến người ta không biết nên khen anh ta là đẹp trai hay xinh đẹp. Chỉ biết đó là một vẻ đẹp khiến người ta khắc cốt ghi tâm.Nhìn một lần là nhớ mãi.

- Này! Cậu không sao chứ? – Thấy Gyu ngẩn ngơ nhìn mình chằm chằm,Jeonghan cười mỉm. Anh đã quá quen với phản ứng thế này của mọi người khi lần đầu gặp.Nhưng không hiểu sao biểu cảm lộ liễu,mắt chữ A mồm chữ O, gương mặt điển trai nhăn nhúm tự hỏi đến mức "không được thông minh cho lắm" như thế này lại khiến anh thấy thú vị.

- A! Tôi...Tôi - Gyu lắp bắp,còn đâu hình tượng của một giám đốc kinh doanh đầy tài ba nữa chứ. Ở đời,ai cũng có một khắc tinh như thế đó.

- Tôi đã nói tôi không sao rồi! Cậu bỏ tay ra được không? – Jeonghan nhìn chằm chằm bàn tay Gyu vẫn đang nắm chặt lấy cánh tay mình.

- A! - Gyu vội vã rút tay về.

Lần này thì Jeonghan bật cười,nhìn hành động lóng ngóng như trẻ con mắc lỗi bị bắt quả tang của Gyu. Người này thật thú vị! Chưa ai lần đầu tiên gặp mặt lại khiến anh cười nhiều đến thế. Liếc mắt nhìn khuôn mặt đẹp trai đang đỏ bừng đầy quẫn bách của người trước mắt,Jeonghan bước đi với một niềm vui nho nhỏ trong lòng.Để lại một khúc gỗ vẫn đứng thẫn thờ đằng sau.

Một vụ va chạm nhỏ,một lần gặp mặt vô tình...bắt đầu cho một chuyện tình đầy sai trái về sau. 

Ông trời thật khéo trêu ngươi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Short fic/GyuHan] Người tình bí mậtWhere stories live. Discover now