This story is about sa mga umaasa pa na magiging sila ng dream boy nila / crush hindi naman masamang umasa pero sa sobrang asa mo nagmumuka ka lang TANGA.
Na umaasa na maaring maging kayo. Sana umaasa rin na babalikan sya ng ex nya jusme hindi na po pwede pero depende naman sa situasyon nyo kung tutol ba yung parents , tadhana o washaa HAHAHAHA
Free to talk:
Facebook: Vennise Cayao
Instagram: vnns_cy28
Happy Reading!
