XXVII ( Chương 1301-1350 )

19K 72 55
                                    

Chương 1301: Đối Chọi Gay Gắt (1)

Hai chân Nhạc Minh Tùng khoanh lại, ngồi xếp bằng trên hư không, một tay chống cằm, bàn tay còn lại thì đặt lên trên bích màng của Thế giới Đại Diễn. Lúc này Thế giới Đại Diễn đã thu nhỏ lại thành một khối cầu lớn cỡ nắm tay. Đến bước này, toàn thể Thế giới Đại Diễn không sai biệt lắm đã hoàn toàn bị luyện hóa.

Có thể luyện hóa một cái Tiểu Thế giới vô cùng to lớn thành lớn cỡ nắm tay, mà bên trong căn bản không bị một chút ảnh hưởng nào. Chỉ riêng điểm này đã khiến cho Nhạc Minh Tùng cảm thấy phi thường đắc ý. Thần sắc có chút đắc ý, hắn nhịn không được một lần nữa nhìn về phía Ninh Tiểu Xuyên ở bên cạnh.

Ninh Tiểu Xuyên đồng dạng cũng đang đả tọa trên không trung, hai mắt nhắm chặt, cả người giống như đang lâm vào một loại cảnh giới huyền diệu khó có thể giải thích.

Nhìn thấy bộ dáng này của Ninh Tiểu Xuyên, Nhạc Minh Tùng nhất thời không nhịn được, thầm nói:

- Tiểu tử này không phải đã thành Thần rồi sao? Như thế nào lại lao lực như vậy? Một lần đả tọa cũng đã ngồi suốt mấy ngày rồi!

Bất quá vừa mới lẩm bẩm một câu, thần sắc Nhạc Minh Tùng đột nhiên đại biến, quay đầu nhìn về phía hư không xa xôi.

Trong hư không xa xôi, một đạo hồng quang đột nhiên xuất hiện, đạo hồng quang này tựa hồ đang phóng thẳng về phía phương hướng Thế giới Đại Diễn.

- Má ơi! Là tên biến thái Phi thiếu gia kia! Tên gia hỏa này thật sự đã đến!

Thần sắc Nhạc Minh Tùng lo lắng, trực tiếp nhảy dựng lên, hai tay chụp lấy Thế giới Đại Diễn chỉ còn lớn chừng một nắm tay, lập tức muốn xoay người bỏ chạy.

Nhưng cho dù Nhạc Minh Tùng sử dụng toàn bộ sức lực của bản thân, Thế giới Đại Diễn chỉ lớn cỡ nắm tay kia lại phảng phất như cắm rễ trên không trung vậy, mãi vẫn không chút nhúc nhích. Mà Nhạc Minh Tùng ngược lại còn bị Thế giới Đại Diễn kéo cho lảo đảo một cái, thiếu chút nữa đã té chúi nhũi xuống đất.

- Không xong! Thế giới Đại Diễn đúng là đã bị ta luyện hóa không sai, nhưng cho dù có luyện hóa nhỏ lại tới đâu, thì đây cũng là một cái Tiểu Thế giới! Toàn bộ trọng lượng của một cái Tiểu Thế giới đều tập trung trên viên cầu này, trong thiên hạ còn có ai có thể cầm được nó nữa chứ?

Sắc mặt Nhạc Minh Tùng như đưa đám, quay đầu lại nhìn về phía Ninh Tiểu Xuyên, do dự không biết chính mình có nên nói cái tin dữ này cho Ninh Tiểu Xuyên biết hay không. Nhưng chưa đợi Nhạc Minh Tùng mở miệng nói gì, từ xa đã truyền tới một tiếng rít dài.

- Ninh Tiểu Xuyên! Nhạc Minh Tùng! Hai người các ngươi đều chết đi cho ta!

Thân ảnh Phi thiếu gia xuất hiện từ đằng xa, trong tay siết chặt Chí Cao Thần Khí. Toàn thân hắn một thân y phục huyết hồng sắc, nhìn qua giống như Tu La trong Địa Ngục vậy, cả người đằng đằng sát khí, từng bước một từ trong hư không đi tới.

Nhạc Minh Tùng vỗ vỗ sau mông mấy cái, đứng vững trên không trung, trên mặt lộ ra một bộ thần sắc cao thâm khó dò, khẽ ho khan một tiếng, nói:

Thần Ma Thiên Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ