Giang sơn như họa, hồng nhan kham khoa 2

710 0 0
                                    

Đệ tam cuốn nổi danh thiên hạ Chương 17: Thánh chỉ

Mịch Trần trở lại nhiều loại hoa yến hoa tràng khi mọi người rộn ràng nhốn nháo, trường hợp có chút hỗn loạn, nàng xem hướng kia chủ đài, thái tử cùng kia kiều Tố Khiết cũng không ở, mặt trên rỗng tuếch, Mịch Trần bên môi giơ lên một cái cười khẽ đến. Gặp tình yên tựa hồ thực lo lắng bộ dáng, chung quanh nhìn xung quanh, còn hồi khinh đi thong thả chân, Mịch Trần nhíu mày, cước bộ nhẹ nhàng hướng của nàng phương hướng đi rồi đi qua.

“Tiểu thư, ngươi khả đã trở lại, lo lắng tử tình yên.”

Nhìn đến Mịch Trần lại đây tình yên hai bước nghênh đón, giữ chặt Mịch Trần thủ lo lắng nói.

“Làm sao vậy? Xem ngươi cấp.”

Mịch Trần vỗ nhẹ tay nàng, cười nói.

“Tiểu thư a, vừa rồi thái tử Trắc phi thật đáng sợ...... Đầy người cao thấp đột nhiên liền...... Dù sao hảo dọa người bộ dáng. Tình yên lo lắng gần chết, vừa mới tiểu thư còn cùng nàng đứng hảo gần đâu, đúng rồi, còn sờ soạng tay nàng, nếu như bị qua bệnh ta trở về khắc như thế nào cùng phu nhân giao cho a.”

Tình yên nói xong, lời nói nhưng lại rung rung đứng lên.

Mịch Trần trong lòng cảm động mạnh xuất hiện, vỗ nhẹ tay nàng trấn an, thầm nghĩ xem ra nha đầu kia thật sự là bị sợ hãi.

Kia đoạn nhan tán độc tính phát có vẻ chậm, này cũng là nàng lựa chọn dùng nó nguyên nhân, cứ như vậy ai cũng sẽ không dễ dàng hoài nghi đến nàng. Xem đi, tình yên rõ ràng thấy nàng bắt kia kiều Tố Khiết thủ, lại ngược lại ở lo lắng cho mình đâu.

Đoạn nhan phát ra làm, toàn thân đều đã sưng đỏ một mảnh, ngứa khó nhịn, với tay tắc phá, xem như có vẻ ngoan độc một chút độc dược đâu. Cũng là chính mình học độc nhiều như vậy năm gần nhất dùng quá nhất âm độc dược, chẳng trách nàng tâm ngoan, chỉ đổ thừa kia kiều Tố Khiết quá mức điêu ngoa. Khó xử nàng Mịch Trần, nàng có lẽ cũng không hội như vậy ngoan đối nàng, khả kiều Tố Khiết ngàn không nên vạn không nên kia bên người nàng nhân động thủ, Thanh Đại dữ dội vô tội muốn dẫn nàng chịu tội.

“Tốt lắm, ta này không phải hảo hảo thôi. Đi thôi, như vậy nhất nháo ta xem này nhiều loại hoa yến cũng không có gì ý tứ, chúng ta trở về đi, ta cũng có chút mệt mỏi.”

Mịch Trần ngủ, bước nhanh đi hướng Vân Nặc. Ngài hạ tái văn kiện từ www.2 7t x t.c o m [ yêu đi tiểu nói võng ] miễn phí cung cấp! Càng nhiều đẹp mặt tiểu thuyết nga!

“Vân Nặc, ta đi về trước, hơi mệt.”

“Đi thôi, ta và ngươi cùng nhau.”

Vân Nặc nói xong liền đứng dậy, cười buổi tối Mịch Trần cánh tay, thấu cái đầu lại đây.

“Kia chán ghét nhân cái gì phi có phải hay không bị ngươi chỉnh?”

Vân Nặc thần bí hề hề nhìn Mịch Trần.

“Nói bậy, ta lúc ấy cũng chưa ở đây. Ngươi vừa mới nhưng là đều nhanh đối kia nữ nhân hỗn quyền đầu, có phải hay không ngươi......”

Giang sơn như họa, hồng nhan kham khoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ