(SouTaku) Ta quay lại bên nhau nhé! ( tiếp theo )

3.2K 132 8
                                    

Anh: Takumi
Hắn: Souma
Enjoy~~
-------------------------------------
Ta đứng gần nhau vậy sao lại có cảm giác xa ngàn dậm. Tôi muốn chạm vào em nhưng cứ như em dần tránh xa tôi. Sao mọi thứ trở nên vô vị? Trước khi gặp lại em, cứ nghĩ rằng chỉ cần nhìn thấy em là đủ. Nhưng không! Càng nhìn em, càng nhìn thân hình bé nhỏ ấy mà cứ theo phản xạ muốn chạy thật nhanh đến gần và ôm chặt em vào lòng. Thế còn em, em......có nhớ tôi như tôi nhớ em không.....?

Anh nhìn bàn tay lạnh lẽo đang chìa ra trước mặt mình, sao lại cảm thấy lạ lẫm thế này? Đưa ánh mắt đảo quanh, rồi nhẹ nhàng đưa tay nắm lấy tay hắn.

Vẫn ấm áp nhỉ?

- Lâu không gặp...

Anh vẫn không thể nhìn thẳng vào mắt hắn. Anh sợ....sợ phải đối mặt với hắn. Như cơn gió, anh rụt tay lại, bối rối nhìn chân mình.

- Thôi chào hỏi vậy được rồi, phòng hai cậu ở đây. Vào nghỉ ngơi đi, tôi xin phép đi trước.

Hisako đưa chìa khoá cho Isami rồi nhanh chóng đi trước.

- Anh hai, em vào trước, hai người cứ việc nói chuyện, nhưng nhớ vào ngủ nhanh nhé, trễ lắm rồi.

- Em vào đi.

Isami bước vào. Hành lang chỉ còn anh và hắn.

- Takumi....

Hắn thốt lên nhẹ như không khí. Con người trước mặt hắn vẫn cúi gầm mặt như vậy thật khó chịu. Hắn muốn nhìn khuôn mặt của anh, cớ sao lại cứ dán chặt khuôn mặt với mặt đất như vậy??

- Em......em khoẻ chứ??

- Vẫn khoẻ...

- À.....

- Takumi......em vẫn còn giận tôi...?

- Vì sao tao phải giận mày?

Anh gắt nhẹ. Nhớ lại lần đó, hắn rời xa anh chỉ vì mục đích hắn muốn tiến tới. Nhiều lần anh tự nghĩ hãy mạnh mẽ tự mình đứng vững mà không cần hắn, nhưng chỉ cần kẻ nào nhắc tên hắn trước mặt anh là thề rằng mọi công sức anh cố quên đi hắn coi như đổ sông đổ biển. The fắc nhà hắn sao lại ám anh mãi thế?! Anh có tội gì chứ??!!

- Tôi biết em còn ghét tôi lắm...nhưng tôi sai rồi. Em....cho tôi cơ hội nhé?

- Mắc cức gì tao phải cho mày cơ hội! Cái đồ chết tiệt! Mày.....mày cút về phòng mà ngủ!!

Vẫn cái tính nóng này, anh cáu bẳng giậm chân bước vào phòng.

" Rầm "

Cửa phòng đóng lại một cách mạnh bạo. Hắn nhìn rồi thở dài. Chẳng lẽ anh giận hắn lâu đến vậy sao? Lúc nãy còn chửi thề, anh chẳng thay đổi gì cả. Cười khẩy một cái, hắn không cần phải lo gì nữa rồi, vì tính cách anh đối xử với hắn như xưa thì hắn sẽ có cơ hội quay lại bên anh.

Đó chỉ là hắn nghĩ, còn anh có cho hắn cơ hội hay không, đó lại là chuyện khác.

Anh nằm dài trên chiếc giường trắng sang trọng, lâu lâu uất ức nghĩ đến hắn mà tay đập thùng thục vào mấy cái gối. Không tội cho hắn vì bị anh căm ghét, chỉ tội cho mấy cái gối đáng thương bị anh đấm đá cấu xé mà chẳng biết mình làm gì sai. Haizzzzzz thiệt là hết nói nổi...

- Cái thằng khốn!! Sao mình phải cho nó cơ hội trong khi nó bỏ mình trước??!!

Anh lầm bầm như kẻ tự kỉ, chỉ khổ cho thằng em song sinh kế bên chẳng hiểu anh mình đang nói cái quờ què gì. Lại tiếp tục đánh gối (-.-). Một lần nữa pray for gối-chan and Isami-kun ;;w;;

- Anh hai này, mình nói chuyện đi. Từ lúc tốt nghiệp trường đến giờ, tụi mình cứ cắm đầu vô bếp núc, chẳng giao tiếp gì nhiều như trước nữa. Giờ có gì buồn phiền, anh hãy nói với em đi, đừng giấu.

Chỉ có nhóc em này hiểu anh. Thật là, sao tên chân mày thẹo đó lại không thể bằng một gốc của em mình thế?

- Anh.....

- Không sao, cứ nói đi ạ.

- Anh yêu Souma.

- Chỉ vì chuyện đó mà khiến anh phiền lòng?

-.......

- Haizzzzzzzz......Thế thì anh cần gì phải giấu, đâu cần phải giận cậu ấy đến mức bực dọc đóng mạnh cửa hay đánh gối. Anh thật là hết nói nổi. Người ngốc mới là anh đấy, Souma đã muốn làm lại từ đầu thì anh cũng hãy chấp nhận đi chứ. Dù sao anh cũng còn thích người ta mà.

Isami trách móc anh mình vì cái tội hờn dỗi dai dẳn, chả biết nghĩ lợi gì về cho mình. Cũng đúng, hắn đã bỏ anh tần ngần ấy năm, nhưng chỉ phút chốc gặp nhau một cái thì lại đòi quay lại, bị quyền rủa cũng đáng! Cơ mà Souma là người tốt, Isami không thể bực bội hắn vì làm anh mình đau buồn, vì cậu nghĩ hắn chắc chắn không thể sống thiếu anh. Mong là thế, và đương nhiên là thế.

- Thôi anh nghỉ ngơi mai còn đi sớm, em ngủm trước hehe :33

- Haha được rồi, thằng baka! Nhớ đừng đá anh mày lúc ngủ đấy nha * cười khặc khặc :v *

- Này này ý anh nói em ngủ xấu tính à?! * giả bộ làm mặt ác quỷ *

- Mày không ngủ xấu thì còn ai?? * lè lưỡi *

- Yahhhhhhh em sẽ hiếp anh!!( Ý là ăn hiếp .-. Cơ mà tớ thích suy nghĩ của mấy thớt ;>> )

Thế là trên giường đêm đó (không có nghĩ bậy á nha :33) có hai đứa khùng đập gối nhau qua lại, cười sặc sụa như mấy đứa điên .-. Lại lần nữa chúng ta hãy thắp nhang tạ ơn những bé gối đã hi sinh thân mình làm vật cho anh em bọ nó * cầm nhang, thở dài, lạy * Đời còn dài để bị hành hạ, cố lên nhé Gối-chan :33 [ Mày chết chắc rồi con tác giả!! * Gối-chan's think .-. * ]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Còn tiếp :^
P/s: Thật ra tớ có một thắc mắc lâu lắm rồi, nên muốn hỏi mn, nhớ trả lời nhe :<< Đó là tớ thấy truyện của tớ thật nhảm, dở and thật hư cấu, nhưng thấy mn có vẻ thích và ủng hộ rất nhiều. Nên hãy cho tớ xin ý kiến khuyến điểm và ưu điểm của truyện để tớ lưu ý mà viết tốt hơn nhe ;>> Yêu lắm hehe 💓💋✨🌸

( 12 Chòm Sao ) ( Đam Mỹ ) Tôi Thích Con TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ