Giới thiệu.

364 15 32
                                    

À vâng, từ lâu, giới thiệu nhân vật đã là phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi fic. Tùy vào sở thích mỗi người mà mỗi gia cảnh, thân thế của nhân vật sẽ khác nhau. Kẻ kêu ngạo, người hiền lành, .....à xin lỗi, hình như lộn wa chủ đề "hãy làm bài văn giới thiệu về giới thiệu" mất cmn rồi. Aha, quay lại vấn đề chính nha, như đã nói bên ngoài, couple duy nhất trong đây sẽ chỉ là NejiTen. Ngoài họ ra au không viết về ai hết. Các nhân vật khác chỉ góp phần làm câu chuyện sinh động hơn thui. Bạn nào hem thích thì "bay" đi nha. Ok, vô phần:

[Nam]

1. Neji Hyuga (17)_ Gia cảnh bình thường, không giàu cũng chẳng nghèo. Hàng xóm thân thiết và là người luôn bị Tenten lôi ra chịu trận. Biệt danh: Bò 🐂 (Ten đặt). Sợ Tenten.

2. Naruto Uzumaki (17)_ Nhà cũng khá giả. Ở trong 1 căn nhà lớn cùng 2 gia đình Kiba và Sai. Nhưng ngặt nỗi tính tình khùng khùng điên điên. Cứ rảnh rỗi là cùng Sai, Kiba ra đường ăn xin, mục đích chủ yếu => làm từ thiện. Là bang chủ của cái bang "Ăn mày cao cấp hội", bao gồm nhiều anh em trên thế giới 😂😂😂.

3. Kiba Izunuka (17)_ Thích nuôi động vật. Còn lại như số 2.

4. Sai Suzuki (17)_ Thường bán tranh tự vẽ lúc "hành nghề".

5. Chouji Akimichi (17)_ Có niềm đam mê lớn với ẩm thực, nấu ăn rất giỏi.

6. Hizashi Hyuga_ Cha của Neji. Sở hữu hai con tàu đánh cá lớn. Thường xuyên ra khơi. Sợ vợ.

7. Hiashi Hyuga_ Bác Neji, anh song sinh của Hizashi. Tuy vậy nhưng tính cách khác nhau một trời một vực. Nhiều chuyện để nói. Điên rồ. Thích yên tĩnh nên chuyển đến vùng quê Akita sống. Lâu lâu lại cùng Hinata và Hanabi lên thăm nhà em trai.

[Nữ]

1. Tenten Kurosawa (17)_ Hàng xóm Neji. Tính cách bá đạo, quái gỡ, thích sáng tạo. Mới sinh bị bỏ rơi, được mẹ nuôi mang về nuôi.

2. Ino Yamanaka (17)_ Quê ở Hiroshima. Nhưng lại thích học ở Tokyo. Họ hàng xa xa xa của mẹ Tenten. Hiện đang ở chung nhà với Tenten.

3. Nami Yamamoto (17)_ Ở Sapporo. Là hàng xóm cũ của Tenten. Và cũng là "quân sư" giúp Tenten bày ra những chiêu trò quậy phá. Nhây, lầy.

4. Akane Kurosawa_ Mẹ Tenten. Thời niên thiếu có một trang lịch sử oai hùng. Từng là đàn chị của băng đảng đua xe tốc độ. Nay đã "rửa tay gác kiếm". Lúc trẻ được 1 anh để ý. Nhưng một năm sau mất tích. Từ đó "chị" quyết tâm không lấy chồng => ế. Lâu lâu vẫn cùng chị em xưa quậy phá tưng bừng. Và người dọn dẹp chiến trường không ai khác là...Neji. Chủ cửa hàng vải lớn ở Tokyo kiêm đòi nợ.

5. Hana Hyuga_ Vợ Hizashi. Một trong những chị em kết nghĩa của mẹ Tenten. (Mọi người hiểu lí do vì sao cha Neji sờ vờ chưa). Ở nhà nuôi coan. Lâu lâu trong xóm mất đồ, trẻ đi lạc, gặp ăn trộm hay bắt tù nhân vượt ngục thì "chị" này có việc làm => thám tử. Lúc trẻ từng đoạt giải vô địch cả nước về Karate. À mà cô này giỏi truy tìm lắm nhé.

[Thành phần đặc biệt không xác định. Cũng có thể coi là "nữ"]

Orochimaru_ Là giáo viên ở trường của Tenten. Cũng là một hàng xóm thân thiết của gia đình cô với Neji. Hòa đồng, được mọi người trong khu phố yêu mến, đôi lúc lên cơn bất chợt. Chuyển đến từ lúc Tenten học cấp 2. Có hai đứa con trai nhỏ song sinh là....Orokimochi và Kimochimaru 😂😂😂...

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Sắp vô học rồi, au sẽ cố gắng luyện não để viết truyện trở lại! Ahihi!! 😉😄

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[NEJITEN] CÔ NÀNG RẮC RỐI!Where stories live. Discover now