Lạc Trán Mai - Hồ Điệp Seba - nothing-nhh cv, nguồn: tangthuvien

774 4 0
                                    

Lạc Trán Mai

Hồ Điệp Seba

nothing-nhh cv, nguồn: tangthuvien

"Ta đã sớm hiểu được, tình yêu lúc này sự là không động đậy. Một khi động, liền phiền não tùng sinh, bằng thêm vô số lượng biến đổi."

Nàng sớm vô tâm. Hai thế làm người, đã trong lòng thượng thêm vô số thương.

Phương hoa tan mất, tịch mịch khai trễ nhất.

Hắn đầu tiên mắt không phải nhìn đến dục đốt phía chân trời lửa đỏ ngạo mai, mà là đứng ở khô khan hà trì, cầu hình vòm phía trên phát ra nữ tử.

Chỉ thấy nàng mặc kỳ dị hồ phục áo khoác, trách tay áo thúc thắt lưng, vô mang vô bán, một thân tối đen, sấn được yêu thích cùng thủ càng phát ra tái nhợt.

Tóc dài phiêu nhiên, đứng ở bán đông lạnh hà trì phía trên, hỏa mai dưới, đúng là như thế đáng chú ý, giống như một chút cao ngạo diễm hồn.

Cái kia cận dư đứng hàng thứ, Vô Danh cũng không tự lưu nương tử.

Hắn sớm để bụng, vì cái kia nhanh nhạy thông thấu, cao ngạo không đàn lại tự khiết lãnh mi đối mặt thế gian san báng, tựa như đốt thiên hỏa mai mười bốn nương.

Mặc kệ, trước thành thân đi. Thành thân về sau, lại đến chậm rãi muốn lòng của nàng. Hắn không như vậy vĩ đại, hắn không cần giúp người thành đạt.

Đây là của hắn ngôn nhi, của hắn lưu viên, của hắn mười bốn nương. Hắn tuyệt đối tuyệt đối không cần giao cho bất luận kẻ nào.

1

                Khai phong Trương gia nhà cũ cửa sau, hôm nay thật là rầm rĩ tạp.

                Nguyên bản ở nhà cũ dưỡng bệnh tam phòng thiếu phu nhân dẫn tiểu công tử bắc thượng bôn tang, ai biết Tam thiểu phu nhân bởi vì "Ác tật "

                Bị hưu, liên tiểu công tử đều bị trừ bỏ tộc tịch.

                Khả bọn hắn trở về thu thập đông tây, chuẩn bị chuyển đi Trang Tử thượng trụ, nhưng cũng không ai khó xử, gia bộc y cựu ân cần bang

                Thu thập đóng gói, còn có nhân vụng trộm lau mắt lệ.

                Vây quan lân lý cũng thiết thiết tư ngữ, mơ mơ hồ hồ hoàn có thể nghe ki câu "Sủng thiếp diệt thê" .

                Lâm cửa sau lương thước phô tử chưởng quỹ trương minh nhìn, thực khinh thực khinh thở dài khẩu khí.

                "Trương đại chưởng quỹ mười mấy lương phô, đều nhanh nhượng biệt gia một phạn ăn, còn có nào không đủ?" Lai đàm sinh ý lục

                Quý trêu ghẹo, thuận mắt thấy quá khứ, chỉ thấy ki lượng lư xa ngưu xa mãn mãn đương đương, "Trương gia hảo hảo, thế nào hưu

                 tức phụ nhi?"

                "Ta này ra ngũ phục viễn thân, luận để ý sẽ không đáng biết." Trương minh lắc lắc đầu, "Đối với ngươi gia nữ nhân, là tiền

Tác giả Hồ Điệp SebaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ