Chap 1

358 24 2
                                    

"YoonA, chừng nào em về?"

Cả nhóm cùng chat chung với nhau ở kakaotalk, hiện thời đang ở chung một chỗ ăn sanh thần của Sunny trước một ngày.

"Em đang trên đường"

- Hura...Sunny, hai đứa nhỏ sắp về.

Căn phòng đã được trang trí thật bắt máy, bong bóng được thả khắp nơi. Đây không phải nhà của Sunny mà được tổ chức tại căn hộ riêng của SeoHyun. Tối nay bọn họ thật hiếm hoi mới tập hợp đủ, chỉ là Maknae sẽ về muộn vì concert riêng và YoonA phải đóng phim ở trên núi.

Taeyeon chỉnh lại chữ nổi sinh nhật, dạo này chuẩn đi làm liveshow riêng khiến chị cả nhà Soshi cũng thật bận rộn. Nói thật thì để có một buổi gặp mặt đầy đủ rất hiếm đi.

"Unnieeeeee........"

Seohyun mở cửa ra chạy ào vào, miệng không ngừng hô gọi mấy chị của mình. Nhớ nha, ngoài Fany và Sooyoung vừa gặp gần một tháng trước ra thì đã lâu không có gặp những người khác. Maknae vừa thấy Hyoyeon đã bay vào lòng cô ôm thấm thiết.

"Em nhớ chị"

"Ha...chị cũng nhớ maknae" Hyoyeon cười tươi xoa xoa đầu con bé, mà mấy đứa chị khác bắt đầu bĩu môi hờn dỗi. Phải rồi, phải rồi, ngoài Fany ra thì Hyoyeon chính là người con bé muốn làm mẹ nhất còn gì. Chặc, ghen tỵ quá.

"Hình như thiếu một người"

Từ khi nào con bé biết đùa giỡn cả chị nó vậy?

"Một, hai, ba, năm...YoonA unnie đâu ạh?"

"Nhóc con, em thật là"

Sunny cầm cái thìa chỉ chỉ với ánh mắt muốn đánh đòn con bé, dạo này level của con nhóc càng lúc càng cao, có khi vượt ngưỡng Yul khùng rồi. Muốn troll lúc nào cũng được, không thèm để hình tượng vào đâu sấc.

"Em về rồi nè...."

Cái giọng, cái giọng...

"Ahhh....nếu em còn nói cái giọng đó thì chị sẽ đá em xuống cầu thang đó"

Sunny chạy ào ra cửa, kịp thấy một Im YoonA ướt nhem nhẻm. Nhưng mà...cô ấy vẫn là cười tươi rói.

"Unnie, sinh nhật vui vẻ"

"Nhóc con, bị làm sao mà ướt nhẹp vậy?"

"Không có gì, không có gì"

Chối bay chối biến, sợ làm hỏng cuộc vui liền chạy một mạch vào phòng ngủ, thay vội một bộ quần áo thoải mái. Sau đó mới đường hoàng bước ra, trên bàn đã bày một đóng đồ ăn mà các chị cộng với em út đã khoanh tay mặt hình sự nhìn nhìn không chớp mắt. Bà chị cả lớn nhất liền mở miệng tra hỏi.

"Làm sao bị ướt?"

YoonA chớp mắt, thực ra thì chưa nghĩ ra cái lý do tại sao bị ướt, không lẻ nói thẳng ra là có người đổ luôn một sô nước lên đầu. Không được, nàng chưa muốn chết, cũng không muốn đắc tội với mấy chị. Nghĩ nghĩ mãi không biết nói sao, gãi đầu ngó tới ngó lui.

[YoonSic] Nhìn Về Cơn GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ