Chương 5

383 15 3
                                    

'Rắc rắc' tiếng nứt vang lên làm mọi người im lặng mà chú ý đến vỏ bọc quanh lấy nữ chủ kia, không gian vốn ồn ào giờ lại tĩnh lặng đến lỗi chỉ cần một cây kim rơi xuống sàn thôi là cũng đủ nghe . Đứng cạnh mẫu thân hoà cô Rosie, Ngọc Băng rút kinh nghiệm lần trước niệm chú bảo vệ cho hai người, một vòng tròn màu lam đủ có thể bao bọc ba người cô thêm chút tối để tí nữa không bị hào quang của nữ chính làm đui mắt 😵, mà mọi người cũng bắt đầu tự động dựng nàng bảo hộ vì không ai biết tốt cục sức mạnh thức tỉnh này sẽ gây ra hậu quả gì.

Elisa phu nhân nhìn đứa con gái yêu quý của mk, lại nhìn vào chỗ Bạch Linh bà cảm giác sau truyện này cuộc sống của con bà đều sẽ không an ổn, bà thở dài nắm lấy tay cô ôn nhu nói:

- Băng nhi

- Dạ- Ngọc Băng hơi giật mk nhìn lại vào đôi mắt bà, trong đôi mắt đó cô có thể đọc ra sự yêu thương, tự trách, bất lực, lo lắng,...
Cô cười giả ngây hỏi: "Mẫu thân có chuyện gì sao?"

- Băng nhi, dù cho có chuyện gì xảy ra mẹ luôn ở bên con, hãy tin tưởng vào mẹ nghe con - Elisa phu nhân ôn hoà nói, Ngọc Băng ngây người một lát rồi gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Vâng" và con cũng sẽ bảo vệ người - cô âm thầm nói. Đứng bên cạnh Rosie phu nhân im lặng nhìn Ngọc Băng trong lòng khẽ thở dài vì số phận của cô lại xúc động trước tình mẫu tử chân thành này, bà chỉ có thể cầu nguyện chúc phúc cho hai người.

'Choang' âm thanh thanh thuý vang lên phá vỡ tĩnh lặng ( cuộc trò chuyện của tiểu Băng và Elisa phu nhân không ai nghe tiếng vì vòng bảo hộ của tiểu Băng nha), ngay sau đó tiếng Chu tước kêu vang lên một lần nữa vang khắp đại lục và lan tới cung điện của Ma đế - Dark . R. Lần này Ngọc Băng dương nhiên sẽ ko nghe nhầm nữa, cô hoàn toàn ngây người 'Vì sao lại là chu tước, hiệu ứng bươm bướm xuất hiện rồi ư? Cmn, lão nương đây làm như cốt truyện sao lại có hiệu ứng bươm bướm'.

Mọi người cũng ngay người nhìn vào chỗ vầng hào quang bảy sắc cầu vồng, ánh sáng chiếu vào mọi người đều cảm thấy khoan khoái tinh thần như thể đc gột rửa vậy n Ngọc Băng lại cảm thấy chút khó chịu, chủ tịch quốc hội pháp sư- Blue R giọng run run nói:
- Thật sự là Chu Tước😭, Lâm viện trưởng tinh cầu thật sự đc cứu rỗi rồi.- ông quay sang cười với Hoàng Ân:
- Chúc mừng Hoàng gia chủ, ngài quả thật có phúc khi có người con gái này.
Mọi người cũng bắt đầu chúc mừng khiến cho Hoàng Ân càng thêm vui mừng hãng diện mà Lâm viện trưởng qua thủy tinh cầu nhìn thấy toàn bộ sự thay đổi của lần thức tỉnh này n ở vùng dark đại lục bên kia... Mong rằng không có hồi đại chiến nào - anh âm thầm nghĩ nhìn hình ảnh chu tước mập mờ trong hào quang. Ngọc Băng đương nhiên cũng biết n trong truyện là Phượng hoàng lần thức tỉnh đó đã khiến tinh cầu lọc sạch tinh hồn khiến cho mỗi người tăng nhanh lực lượng và khiến cho vương quốc Dark devil tổn thất lớn mãi về sau nữ phụ thức tỉnh hồn tinh thật thì mới khôi phục và nữ phụ từ đó mới bị đẩy vào hắc ám còn nữ chính việc tinh lọc lần này tuy khiến cho lục địa Dark tổn thất lớn n đt gợi đc hứng thú cho Ma đế và khiến cho lần đầu gặp nhau là nữ phụ cô...mà để đến lúc đó tính sau. N hiệu ứng bướm bướm của cô gây lên khiến chỉ cho tinh hồn của mọi người đi tinh lọc còn về ảnh hưởng với phía bên kia đại lục tuy ít n không biết có thể gợi sự tò mò của Ma đế với nữ chính không ta? Mà thật sự không biết tinh hồn thật của nữ phụ là gì và lí do thức tỉnh vì bà tg cũng không hề viết rõ chỉ biết là thức tỉnh trong lần khảo sát của học viện mà bay h cánh bướm của cô còn không biết gay ra n việc gì nữa đây.

Cô bây h đang vô cùng rối loạn thì bỗng nghe thấy một tiếng hút lạnh của mọi người, bên cạnh mẹ cô cùng đã cứng người Ngọc Băng cũng ngẩng lên thì 'đập' ngay vào mắt cô là một thiếu nữ đẹp đến tuyệt trần: thân một bộ váy trắng muốt ko nhiễm hạt bụi, làn da trắng mịn như trứng gà bóc, khuôn mặt như từ ngọc thạch khắc thành cả người mang một khí chất cao quý tinh khiết khiến cho người ta muốn bao bọc bảo vệ mà điều khiến cho người ta chú ý chính là đôi cánh với n chiếc lông vũ lấp lánh càng khiến cho người ta muốn tôn thờ thiếu nữ này.
Ngọc Băng nhớ đến trong truyện khi nữ chính bước ra đầu tiên là tiểu phượng hoàng mĩ lệ rồi hoá thành một thiếu nữ yêu nghiệt mê hoặc nhân gian, nói đến việc nữ chính hoá thành phượng hoàng là do sức mạnh quá khổng lồ nên lúc đầu như vậy mà h....

Bạch Linh thu lại đôi cánh, hồng mâu xinh đẹp liếc qua Ngọc Băng mang theo tia lãnh ý rồi nhanh chóng biến mất như thể vừa rồi chỉ là ảo ảnh, cô tiến đến chỗ Hoàng Ân cười nói: "Cha!" giọng nói thanh Thuý trong trèo vang lên khiến cho mọi người hoàn hồn nhìn thiếu nữ, Hoàng Ân trên mặt nở nụ  cười tươi hơn, Rosie phu nhân hòa Elisa phu nhân cùng Ngọc Băng đi tới
, Elisa nói:
- Phu quân, tiểu Linh chúc mừng con

- Cảm ơn mẫu thân- Bạch Linh tươi cười nói, Hoàng Ân gật đầu, nhìn Ngọc Băng ông ôn hoà nói:

-Tiểu Băng, tinh hồn của con là thủy băng xà nhỉ, cũng là một dị hồn hồn thú, vì con thức tỉnh trước em nén hãy giúp con bé nhé!

-Vâng thưa cha- cô đáp, bỗng từ đằng sau vang lên một giọng nòi tràn đầy trào phúng:

-Thật sự lạnh nhạt, không ngờ đại tiểu thư của Hoàng tộc kiêm tổ trưởng ban kỉ luật học viện Light Dark lại là một người như vậy...
Ngọc Băng mặt không biểu cảm nhìn thân ảnh đang đi tới...
To be continued
P/s: chương này thật cũng không biết là viết gì luôn nén chương sau sẽ nghiêm chỉnh hơn để bù cho mọi người, sorry mina- san!🙏

Vận mệnh sắp đặtWhere stories live. Discover now