Chap 1 (part 2):

1K 45 0
                                    


  

    Thời điểm Kid chưa xuất hiện:

Bảo tàng Beika,nơi trưng bày Emerald(Ngọc lục bảo)##

     Thanh tra Nakamori đi vòng quanh lực lượng cảnh sát với vẻ mặt sốt ruột.Ông biết Kid không bao giờ thất hẹn,nhưng chờ đợi như thế này làm ông cảm thấy không thoải mái.Ông làu bàu:

-Sao hắn vẫn chưa xuất hiện.Đã quá 10 phút rồi đấy!

-Chính xác là Kid đã trễ 10 phút 23 giây –Một giọng nói vang lên bên cạnh

Không cần quay lại thanh tra cũng biết chủ nhân của giọng nói nửa Tây nửa ta đó.Bên cạnh ông chắc chắn là Hakuba Saguru,"thám tử đến từ London" gì đó.Ông không ghét bỏ gì giọng nói của Hakuba vì cậu ta đi du học Anh khá lâu,nói tiếng Nhật không rõ ràng cũng dễ hiểu.Nhưng ông không thích bị bắt bẻ.Tại sao đối với cậu ta,mọi thứ phải luôn chính xác từng li từng tí như thế.Biết thêm Kid đến muộn 10 phút 23 giây cũng có giải quyết được gì đâu.


Một viên cảnh sát nhận nhiệm vụ canh gác bên ngoài bước vào nói:

-Thưa thanh tra,có con gái ngài tới.

Ngay sau đó Aoko bước vào.Nhìn thấy hộp cơm trên tay Aoko,thanh tra Nakamori nhận ra một phần nguyên nhân ông cảm thấy khó chịu,chính là cái dạ dày của mình.Nếu Aoko không đến,chắc ông cũng không nhận ra rằng mình đang đói.

-Cảm ơn con,Aoko.Nhưng sao con đến trễ thế!Trời,bây giờ đang có mốt đi trễ chắc?
Vừa đưa hộp cơm cho bố,Aoko vừa nói:

-Dạ,hôm nay có vẻ có nhiều bài tập hóc búa,nên con học nhóm với mấy bạn trong lớp.Con định chỉ tham khảo ý kiến những bài quan trọng thôi,nhưng không ngờ cũng khá nhiều,làm con suýt quên béng cả việc chuẩn bị cơm.


-Chào cậu,Nakamori.

-Hakuba cũng ở đây à!Cậu giỏi thật đấy.Có thể vừa đi học vừa làm thám tử.Mà này,cậu làm hết bài tập rồi ư?

-Ừ,cậu có gặp khó khăn bài nào không,xong vụ này tớ sẽ giúp.

-Cảm ơn cậu,thật ra thì cũng có.

Hiện trường bây giờ giống như một trường học.Thanh tra Nakamori phải lên tiếng:

-Được rồi Aoko,con ra ngoài chờ đi.Lần trước Hakuba mời con tới chứng kiến Kid bị còng tay mà thất bại,lần này con thử ở ngoài xem sao.

Aoko giận dữ nói:

-Ơ, đâu phải tại con .Bố thật là!Thôi con ra ngoài đây,cho bố vừa lòng.

Aoko phụng phịu bước ra ngoài.Thật ra ông Nakamori không định chọc Aoko,mà định chơi Hakuba một vố.Quả thật câu nói của ông có làm Hakuba khẽ nhíu mày.Tuy nhiên, ông đâu biết sự phức tạp nằm sau vụ án đó mà chỉ đơn thuần nghĩ rằng,ông đã chọc tức được Hakuba,trả thù được bao nhiêu lần cậu ta làm ông mất mặt với cấp dưới của mình.

Aoko băng qua hàng cảnh sát để ra khỏi bảo tàng...  

  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phi vụ cuối cùng của Lupin BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ