Vọng môn nhàn phi 4

2.1K 9 2
                                    

Cuốn tam Chương 90: Kèm hai bên Hoàng Thượng

Này đó thời gian đến, Mục Thanh Lê vẫn tất cả đều bận rộn vẽ giấy cùng Mặc Tốn đám người thương thảo, còn có làm làm mẫu đem hiện đại trung một ít đơn giản tàu lượn, dù để nhảy chờ, cùng chiến dùng công cụ giao cho Mặc gia trang mọi người đi làm. Nhìn Mặc gia trang mọi người chính là giáo một lần sau đã đem chi nắm giữ, mục thỉnh lê cũng không cấm cảm thán Mặc gia trang tuy rằng xác thực theo thời gian hủ bại, nhưng là một ít bản năng cùng kỹ thuật vẫn là thật sự không sai, bọn họ thiếu chính là một cái tân lý luận, suy một ra ba tư tưởng, vẫn câu nệ ở cổ nhân trí tuệ kết tinh lý mà quên chính mình sang tân.

Đảo mắt đến giữa mùa hạ, nay Mặc gia trang hoàn hội thay đổi một phen mô dạng, nhất sửa lúc đầu suy sút bất đắc dĩ, nay mới thật sự sấn được với Mặc gia trang tự nhiên sinh cơ phong cảnh.

Tàn Vân quần áo hắc y đi tới, thần sắc không tốt, gặp được Mặc gia trang đối hắn ra tiếng tiếp đón Mặc gia đệ tử cũng không có nửa phần để ý tới, bước nhanh như bay đi vào đang cùng Mặc Tốn trò chuyện cái gì Mục Thanh Lê trước mặt, đột nhiên xuất hiện nói:“Chủ tử, chủ mẫu!”

Mục Thanh Lê tiếng cười nhất chỉ:“Làm sao vậy?”

Nếu thật là có cái gì chuyện trọng yếu, Tàn Vân sẽ không lộ ra như vậy vẻ mặt, lại càng không hội tùy tiện đánh gãy bọn họ nói chuyện.

Mặc Tốn cũng là già đi thành tinh nhân, tự nhiên nhìn ra trong đó trong mắt, cũng ngừng thanh âm, ngồi ở một bên một lời không ra nhìn.

Tàn Vân mím môi, từ trong lòng xuất ra hé ra giấy Tuyên Thành đưa cho Mục Thanh Lê, nói:“Theo Đông Tống truyền đến tin tức, tựa hồ không tốt lắm.”

Mục Thanh Lê mở ra giấy Tuyên Thành định nhãn nhìn lại, bất quá sổ câu mà thôi, nhưng là theo nhìn đến đầu tiên mắt của nàng sắc mặt liền thay đổi, thẳng đến nhìn đến cuối cùng câu kia “Tướng quân nay sinh tử chưa biết, rơi xuống không rõ” Sau, trong tay giấy Tuyên Thành đột nhiên liền hóa thành vô số mảnh nhỏ, tản ra ở tay nàng bàn tay, bay xuống trên mặt đất.

Mặc Tốn hai gò má thượng da thịt hơi hơi run rẩy một chút, hắn cảm thụ tuyệt theo Mục Thanh Lê trên người truyền đến vô tận hàn ý, hàn vào nhân cốt tủy lý, thân thể từ trong tới ngoại lạnh như băng cứng ngắc, cơ hồ không thể nhúc nhích. Hắn phát hiện, của hắn vị này tiểu chủ tử lúc này thật sự tức giận, hơn nữa là phi thường tức giận.

Quân Vinh Giác hai tay đem nàng hoàn nhập trong lòng, ở nàng bên tai ôn nhu trấn an:“Yên tâm, ngoại công sẽ không dễ dàng gặp chuyện không may.”

“Hô......” Mục Thanh Lê phun ra một ngụm áp lực trong lòng khẩu trọc khí, yên lặng điểm đầu, sau đó mạnh mẽ đứng lên, hướng một bên Mặc Tốn nói:“Mặc gia trang chuyện tình nên làm ta đều làm, tiếp được lý chuyện tình liền giao cho Mặc gia đi, ta có chuyện quan trọng sẽ không ở Mặc gia trang nhiều dừng lại.”

Mặc Tốn vội vàng đứng dậy, trầm giọng nói:“Có thể có cần thuộc hạ địa phương?”

“Không cần.” Mục Vân Thanh xua tay, đáy mắt kết băng, lãnh đạm nói:“Ta chính mình hội giải quyết.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 04, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vọng môn nhàn phiWhere stories live. Discover now