.

39 3 0
                                    

Trong không gian tĩnh lặng là những tiếng nước sóng sánh và hương vị ngọt ngào của đồ uống.

Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào gian phòng. Tay người con trai nọ cầm một lọ có màu trong suốt, dòng nước trong ly vì bị lắc mạnh mà sánh lên, được ánh nắng chiều vào mà trở nên lấp lánh như những ngôi sao, hay là cuộn lên từng đợt như những thủy triều nhỏ.

Nhưng mà, trong mắt như hạt trân châu của tên bartender nọ thì lại chẳng có lấy nổi một ngôi sao hay là một gợn sóng nào cả. Trông hắn vô cảm, còn tròng mắt chữ "x" thì luôn nhìn vào khoảng không vô định.

Hắn ta không phải người phàm.

Bởi vì hắn làm việc tại bar "Linh hồn". Hay còn gọi là "Quán bar kỳ lạ của Kim Taehyung".

Một quán bar kỳ lạ, rất vắng khách. Chỉ những linh hồn trong sạch nhất mới được tới chốn này, nhấp vài ngụm rượu, cùng tên bartender ôn lại chút chuyện xưa cũ. Sau đó, hóa thành một thiên thần xinh đẹp trên bầu trời cao, hay là một ngọn gió, một loài hoa thổi vào đời những tình yêu hương sắc, đó là sự lựa chọn của họ.

Nghe thì có vẻ thật tẻ nhạt. Nhưng câu chuyện mà tôi sắp kể dưới đây, là một câu chuyện đặc biệt trong chuỗi những ngày tháng vô vị của hắn.











5/1. Là một trong những ngày đầu năm ở nhân gian.

Ở cái chốn giữa thiên đường và trần thế này thì hắn thực ra không cần đến lịch. Nhưng hắn vẫn để cuốn lịch ở đấy, là để những người cùng hắn trò chuyện không bị mù tịt về một trong ba cái ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Nhiều kẻ khi còn sống cũng không hay xem lịch mà. Loài người vốn là một loài động vật phức tạp, miệng thì luôn nói đi "Kiếm tìm hạnh phúc", nhưng đôi khi có rồi thì lại không biết quý trọng. Công việc bận rộn mà vợ con hay sinh nhật của một người quan trọng còn có thể lãng quên đi, thì những cái tên vô vị của ngày tháng liệu có thấm vào đâu ?

Hắn cho là như vậy.

Hôm nay lại là một ngày bình thường trong bao ngày bình thường khác của anh chàng bartender.

Ngôi sao trên cuốn lịch nhấp nháy hai lần. Tức là, hắn ta sắp có khách.

Thang máy rục rịch lên tầng. Ding...

"Chào mừng quý khách tới bar 'Linh hồn'. Mời vào, tôi ở đây để chào đón quý khách." Hắn dùng chất giọng đều đều như người máy vô hồn của mình cất tiếng nói.

Một lúc sau, có một thanh niên nho nhã bước vào. Kim Taehyung có một thói quen, mỗi lần có khách tới, hắn sẽ nhìn kỹ vị khách của mình một lượt. Vị khách lần này một thân đều là quần áo trắng, cặp mắt to tròn, da trắng, mũi cao, toàn thên đều là hương vị thư sinh trang nhã.

"Tôi đang ở đâu ?"

"Cậu đang ở bar "Linh Hồn"

"Bọn họ còn đuổi theo không ?"

"Không thể."

"Vì sao ?"

"Jeon JungKook, tử vong 8h30 sáng 5/1/2017, nguyên nhân, chết đuối." Hắn thờ ơ nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quán bar kỳ lạ của Kim Taehyung - VKookWhere stories live. Discover now