Chương 24 : Ai nha ~ Bốn nam nhân ăn liên tiếp ( 21+ ) (1)

3.4K 157 17
                                    

Ta trở về Phong Tuyết Lâu , mệt mỏi ngã xuống giường nằm , đánh một giấc đến sáng . Ngọc Ca chắc quay về Viên Ca lâu . Tỉnh dậy sau tiếng gọi của Huyết Linh , nàng bĩu môi nhìn ta . Chắc hôm qua ta đi bỏ lại nàng ấy nên bây giờ mới như thế . Ta cười một tiếng , tay béo má Huyết Linh . 

- Tức cái gì ? 

- Ta đâu có tức cái gì - Huyết Linh bĩu mỗi , mặc y phục cho nàng . 

- Sao cái mặt bĩu ra thế ? Hửm~ ? - Ta cố ý trêu chọc nàng . 

- Sáng sớm tự dưng nó vậy - Huyết Linh giả lơ nói , tay bới tóc cho ta . 

- Ha ha , ta biết rồi , lần sau ta sẽ đem ngươi theo - Ta cười vang , nhiều lúc nhóc này cũng mắc cười . Huyết Linh bĩu mỗi , sau đó đem sổ sách của Phong Huyết lâu cho ta . 

Ta trầm ngâm , mắt dán vào đống sổ sách cùng mấy tin tức mà các sát thủ của ta gửi về . Phong Tuyết Lâu mở rộng tại các nước khác rất phát triển . Phong Tuyết Lâu với Viên Ca lâu kết hợp lại , ý này chắc là của Ngọc Ca . Nàng cũng gửi cho ta một đạo lính mới , yêu cầu ta 'dạy dỗ' . Mà đạo lính này toàn mỹ nam mới đau lòng ta chứ . Ta thở dài ườn ượt , tin tức Tú nương dâng lên cũng làm ta ngán ngẩm , Nam quốc này cư nhiên lại đồn lên tin rằng có hai nữ nhân xông vào hoàng cung , ăn trộm . Nghe đồn , hai người ấy là mỹ nữ . Các vương gia tò mò tin tức , liền sai người đi tìm hai cô nương ấy . Ta khóc không ra nước mắt , ai đồn ác thế . Rồi tin tức của Sát gửi lên , ta suýt nữa phụt hết nước trà trong miệng ra . Ngọc Ca cư nhiên lại gây ra trò . Nghe đồn dạo nàng giang hồ đồn lên có hai vị nữ tử , một vị mặc tà áo đỏ , một vị mặc tà áo đen . Nghe đâu đó tên của các nàng là "Yêu Nữ Ngọc Ca " với " Yêu Nữ Vân Tuyết" . Ta cười khổ trong lòng . 

- Chủ tử , có Vương công tử cầu khiến . 

- Cho vào - Ai nha , lại là ai tới đây , ta nhấm nháp nước trà , vò mái tóc nâu xinh đẹp làm cho nó xoã rối ở vai trần của ta . Chưa kể ta mặc ki-mô-nô được cải tiến giống như y phục của đây nên chả ai thấy lạ , mặc dù nó hơi bị lộ vai . Mắt ta ngắm nghiền lại thưởng thức trà . 

- Tuyết nhi~~~ sao nàng cả gan hôn tên đó trước mặt ta - Vương Lãnh Khang điên cuồng xông vào , ngồi xuống tràng kỉ , ôm ta ngồi trên người hắn . Ta khẽ di chuyển eo , làm cho mông ta cọ lên cự vật khủng bố của hắn . 

- Ai nha~ chỉ là một nụ hôn thôi mà - Tay nàng sờ xuống cự vật hắn , cách một lớp quần mà xoa nắn ( TB: Uầyyyy Fin: Máu mũi chảy  ) 

- Hư ~~ Nhưng ta không thích , nàng chỉ có thể là của ta ! - Hắn nói xong , chậm rãi mút mát cổ nàng ( TB: anh lày kiếp trước làm vampire Fin : Thật à ?  TB : đâu có , ta đoán   ) Tay hắn mò mẫm vào vạt áo nàng , chậm rãi xoa bóp đôi gò bồng đào . Cởi hết y phục nàng ra , hắn một tay vòng qua eo nàng , kéo sát nàng vào hắn , tay bóp bóp mông trắng của nàng . Miệng ngậm vào nhũ hoa của nàng . 

- Ưm~ - Nàng rên một tiếng , cũng cởi hết đồ của hắn ra , tay vuốt ve cơ ngực sáu mũi ẩn hiện , tay xoa bóp cự vật thô to . Tay nàng lả lướt vuốt ve cữ vật hắn .

- Ân~ - Hắn rên lên một tiếng , xoay người để nàng dựa vào tràng kỉ . Tay hắn bắt đầu dò dẫm hoa huyệt nàng , trong khi miệng vẫn mút mát nhũ hoa đỏ hồng của nàng . 

- Ư ... Ân.. - Nàng thoải mái vuốt ve tóc hắn . 

Sau khi màn dạo đầu xong , hắn chậm rãi ở hoa huyệt nàng nhấn nhẹ , làm nàng cư nhiên phát điên . Hắn âm trầm ra lệnh 

- Cầu xin ta ! Tuyết nhi ! 

- Xin chàng , ư ... - Nàng bị dục hoả đốt cháy người , đáng thương cầu xin hắn , lý trí đã bị vứt ở xó xỉnh nào . 

Hắn hôn lên môi nàng , dây dưa với nàng . Hắn muốn quét sạch những gì hôm qua tên đó để lại . Nâng eo lên , hắn cuồng dã đong đưa trong cơ thể nàng . 

- Ngô ... Ân... a ... - Nàng rên lên vì sung sướng , ôm cổ hắn. 

Vương Lãnh Khang bế nàng lên , để nàng lấy chân bao quanh hắn . Hắn điên cuồng ra vào trong nàng . Cự vật thô to của hắn được nàng bao che , xiết lại . Bức hắn đến phát điên 

- Nàng như là yêu tinh đi dụ dỗ người ta , Tuyết nhi ~ 

- Ưm ... - Nàng cắn tai hắn , đưa lưỡi liếm viền môi hắn . 

Hai người triền miên qua lại , Hắn gầm lên một tiếng , phóng thích tinh hoa của hắn vào hàng . Rồi lại nâng người nàng lên , đặt nàng lên bàn , hạ thân tiếp tục đong đưa ra vào . 

- Ư .. Ân ân .... - Nàng rên lên , ôm cổ hắn , bộ ngực sữa nảy lên theo từng hồi đong đưa của hắn . ( TB : Fin đã được đưa vào bệnh viện vì mất máu  , ố la la ) 

- Ta yêu nàng , nàng chỉ có thể thuộc về ta , ta yêu nàng từng giây từng phút . Đừng bao giờ mong rời khỏi ta Tuyết nhi . Nàng vĩnh viễn chỉ thuộc về Vương Lãnh Khang ta , đừng mong ai có thể đoạt nàng khỏi ta - Hắn điên cuồng ra vào trong nàng , lòng khẩn trương như sợ ai sẽ đoạt nàng khỏi hắn , sợ nàng biến mất khỏi hắn . 

- Ta biết - Nàng hôn hắn , ánh mắt trầm tư suy nghĩ , nhưng nhanh chóng thay bằng ánh mắt khoái lạc . 

Nàng với hắn chìm vào dục vòng . Cơn đói khát của hắn đã được dập tắt bởi nàng , nhưng nó lại lên bởi vì nàng . Hắn có thể bỏ giang sơn này , có thể huynh đệ tương tàn vì nàng . Nàng rời khỏi hắn , hắn sẽ tuyệt đối dùng tất cả quyền lực của hắn để giữ nàng lại . 

Một mảnh tình xuân ta với hắn . Đại khái hắn với ta làm khoảng 8 lần gì đó . Tinh lực nhà đế vương nhiều thật nha. Bất quá , hắn cũng phải học cách chịu đựng khi có nam nhân khác ở bên ta . Hôn hắn một cái , nàng rúc vào lòng hắn , cánh tay như gọng kìm của hắn ôm eo nàng , ôm sát vào người . 

Đôi lời nói về nhân vật Vương Lãnh Khang , ta quả thật là yêu thích nhân vật này , bởi vì hắn là một đế vương . Mà đế vương thì hiếm có ai bỏ giang sơn mà theo mỹ nhân . Ta thích hắn bởi vì hắn chung tình . Hắn yêu nàng cả mạng , Hắn tàn bạo độc tàn , ngay cả đệ đệ hắn Vương Lãnh Kỳ mà hắn còn cảnh cáo , thậm chí muốn huynh đệ tương tàn , ai~~ trách sao ta tạo nhân vật quá biến thái đi * cười * Dẫu sao chúc mọi người 10/3 Giỗ tổ Hùng Vương vui vẻ , à ... Mà chap này chỉ là về 1/4 anh thôi , còn 3 anh nữa được ta chia ra các chap nhỏ  Tha hồ H nhé * Nháy mắt * Ta cũng hỏi mọi người , mọi người thích ai sẽ ấy ấy với tỷ trong 3 chap nhỏ đây ? 

1 Mộc Bác Nhi Thần 
2 Ngân Lãnh Dạ 
3 Hàn Quân Kiên 
4 Mạc Hiên Long 
5 Vương Lãnh Kỳ 

Chú ý , 3 anh thôi nhá . Để ta đọc ta còn viết H tiếp 

À mà dạo gần đây ta phát hiện lượt vote giảm đi và có 1 số người đọc mà ko chịu vote TT.TT ta cảm thấy rất buồn và tủi thân :( hjc hjc * chấm chấm nước mắt * có gì bất mãn các nàng cứ ns vs ta chứ đừnh vắng vẻ truyện nha :(

Mục pr truyện :

- Tuyệt sắc tiểu ma nữ
- Ánh mặt trời không bằng em
- Kiếp mộng sinh

[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ