1301 - 1421

3K 29 4
                                    


Chương và tiết mục lục 1301: Duy nhất nguyên soái.

1301: Duy nhất nguyên soái.

"Đầu, ngươi lại không tỉnh, ta đây liền không khách khí ." Một cái khác cũng là đồng bọn thanh âm, không biết vì sao có chút nghiến răng nghiến lợi.

Không đợi hắn phản ứng đi lại, chợt nghe đến ba một tiếng, sau đó tả mặt một trận cơn đau.

", ai đánh ta?" Hắn mạnh nhảy lên, luôn luôn không mở ra được hai mắt, vậy mà thoải mái mở .

Sau đó liền nhìn đến ba cái nguyên bản đã biến thành nhất quán máu loãng đồng bọn, chính vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn xem hắn.

"Đầu, ngươi đến cùng sao lại thế này, gọi ngươi lão là kêu bất tỉnh." Nhất đồng bọn vừa nói chuyện, một bên lén lút đem bản thân tay phải đặt ở sau lưng.

"Không phải là đã chết, trong nhất thời bị phản ứng quá..." Hắc y nhân theo bản năng trả lời, nhưng nói đến một nửa lại thấy được quen thuộc hoàn cảnh, nhất thời không có thanh âm.

"Đầu, ngươi có phải hay không làm ác mộng ? Cái gì có chết hay không ." Một cái khác đồng bọn nghe được hắn lời nói, thật là kinh ngạc đạo.

"Không đối!" Luôn luôn trầm mặc nhất đồng bọn đột nhiên mở miệng nói, sắc mặt hắn đã có một ít nan kham, tựa hồ đã nhận ra cái gì.

"Các ngươi cái gì cũng chưa nhận thấy được sao?" Hắc y nhân sắc mặt ngưng trọng hỏi đồng bọn nhóm.

"Cái gì đều không có, chúng ta chính là nhìn đến ngươi đột nhiên đang ngủ, còn tưởng rằng mấy ngày nay thiên thiên nhìn chằm chằm nơi này, quá mệt duyên cớ." Nhất đồng bọn đáp.

"Hiện tại xem ra, đầu ngươi đột nhiên đi vào giấc ngủ, đã không bình thường ." Nhận thấy được không ổn kia đồng bọn đáp.

Hắc y nhân ngẩng đầu nhìn hướng chạc phía trên tiết lộ xuống dưới ánh mặt trời, thở dài: "Kỹ không bằng nhân, còn có thể nói cái gì đâu."

Đã phản ứng tới được đồng bọn, chỉ có thể đối diện cười khổ, nhân vật như vậy, cho dù thật sự thật đánh, đoán chừng bọn họ cũng thảo không đến hảo.

"Trở về, biết làm sao hội báo thôi." Hắc y nhân nhắc nhở đạo.

"Chúng ta cái gì đều không thấy được, một điểm phát hiện đều không có." Dù sao cũng là lão đội viên nhóm, lập tức minh bạch nhà mình đầu những lời này ý tứ, chạy nhanh tỏ thái độ. Đầu nhưng là sĩ diện nhân, nếu như bị cái khác ám đội nhân biết bị nhân im hơi lặng tiếng phóng đổ... Bọn họ liền thảm .

Còn không nghĩ tới thê thảm cuộc sống bọn họ, đương nhiên cấp cho nhà mình đầu thủ khẩu như bình.

Hắc y nhân vừa thấy hắn kia ba cái lão đội viên hiểu lầm ý tứ của hắn, nhưng là không có mở miệng giải thích, như thật như vậy tưởng, cũng tốt.

Hắn thủy chung chưa từng quên, hắn ở trong mộng tử phía trước hiểu được, không nghĩ làm cho mình hối hận, kia liền cái gì cũng không tham dự.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm - Nhữ phu nhânWhere stories live. Discover now