Dược điệu thục nữ 7

1.7K 9 0
                                    

Chính văn Chương 465: báo

Chương 465: báo

Minh Khải Đế cùng Trang Thân Vương gia đám người tiến vào An Hòa cung chính điện trong vòng, Thái Hậu sớm ngồi ngay ngắn lúc này, bên người đó là Nhạc Thường, trong lòng ôm thập tứ Quận vương.

Nhạc Thường nhân vừa mới sản tử không lâu, dáng người đẫy đà, thiếu vài phần phía trước phiêu nhiên mỹ, nhưng thật ra hơn vài phần quý khí

“Nô tì cấp Hoàng Thượng thỉnh an......”

Nhạc Thường trong lòng ôm thập tứ Quận vương nhân ở ngủ say, không khỏi cổ họng vài tiếng lại oa ở Nhạc Thường trong lòng.

Minh Khải Đế nhạc cười toe tóe, nhưng thật ra trước quỳ xuống đất cấp Thái Hậu lại đụng vài cái đầu, “Trẫm cấp mẫu hậu dập đầu”

“Đứng lên đi” Thái Hậu trên mặt chỉ có đạm cười, “Cái gì nhi sinh nhật, nương khổ ngày, đây đều là dân gian cách nói, Hoàng Thượng cư nhiên cũng ghi tạc trong lòng, làm cho ai gia trong lòng rất an ủi”

Thái Hậu lời này vừa ra, ngược lại là làm cho Minh Khải Đế trên mặt hỏa lạt lạt thiêu đau, lời này chính là Trang Thân Vương gia trước hết đưa ra, cũng không phải là hắn......

“Nói lên lời này trẫm trong lòng hổ thẹn, lời này chính là hoàng đệ ở vĩnh cùng điện cùng trẫm nói ra đi ra, trẫm mới có này tâm, mẫu hậu chớ nên trách tội” Minh Khải Đế nói xong liền lại chắp tay nhận, Tần Trung Nhạc nhưng thật ra nhãn châu chuyển động, quỳ xuống đất ngôn nói: “Tôn nhi cấp hoàng tổ mẫu thỉnh an, hoàng tổ mẫu phúc thọ an khang, trường mệnh trăm tuổi”

Lời này đơn giản là muốn đem Minh Khải Đế kia xấu hổ bậc thang cấp thuận đi xuống, Thái Hậu cũng là cười nhạo một tiếng, “Cũng không phải ai gia ngày sinh, ngươi này đầu nhưng là đụng sai lầm rồi”

Xoay người nhìn Trang Thân Vương gia, Thái Hậu từ trên xuống dưới đánh giá hồi lâu, mới gật đầu cười cười, theo Trang Thân Vương gia cùng Tần Mục Nhung kia phương lướt qua đi, chỉ nhìn mặt sau ôm Yếm Diệp Vân Thủy, “Đem ai gia tiểu chắt trai ôm đến xem xem, nhưng là hồi lâu chưa thấy qua hắn, ai gia nhưng là ngày tư đêm tưởng”

Tần Trung Nhạc bị như vậy vắng vẻ, ngược lại là quỳ trên mặt đất không biết làm sao, khởi? Vẫn là không dậy nổi? Quay đầu nhìn Diệp Vân Thủy đem Yếm ẩm tiền, thời khắc đó “Tiểu thế tử” Ba cái tự kim bài hạ có nhất tiểu vòng nhạc đang, đinh đinh đang đang tiếng vang, làm cho người ta không tự giác liền hướng kia kim bài thượng tự nhìn lại......

Minh Khải Đế phía trước ở vĩnh cùng điện chưa chú ý, cũng là lúc này mới nhìn thấy kia kim bài, không khỏi trên mặt sợ run sau một lúc lâu

Túc Quận vương nhìn về phía Tần Mục Nhung, Tần Mục Nhung trên mặt cũng là không chút biểu tình, coi như kia vật là cái vinh dự dường như, không nửa điểm nhi hắn đáy lòng không hờn giận sắc lộ ra.

Trang Thân Vương gia vẻ mặt chính sắc, giống nhau kia bài tử thượng một chữ đều vô, chỉ nhìn Yếm nhạc, chút không để ý Minh Khải Đế kia muốn nói lại thôi xấu hổ, ngược lại là nhìn Tần Trung Nhạc ngôn nói: “Thái tử còn quỳ gối nơi đây làm gì? Đường đường thái tử, cũng không thể dưỡng thành này quỳ xuống đất thói quen”

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن