ÁC QUỶ BÊN EM (FULL)

26K 45 7
                                    

Tên Fic: Ác Quỷ bên em

Tên tác giả: Rin Lala

Thể loại: Viễn tưởng, tình cảm.

Rating: Không giới hạn

Tóm tắt: Vy Vy là con gái của gia đình giàu có bậc nhất nước nhưng lại không muốn cho ai biết. Vì thế cô theo học một ngôi trường cấp ba bình thường. Là người con gái xuất sắc, xinh đẹp, lại giỏi võ nên rất được ái mộ. Vào năm học cuối cấp, Ken và Avi chuyển tới ngôi trường này học. Ken là con trai của Quỷ Vương, đang theo một khoá Huấn Luyện của địa phủ để tiếp quản chiếc ghế Quỷ Vương. Còn Avi là một thiên sứ cao cấp theo lệnh Thượng đế xuống trần nhằm bắt sống Ken trừ hậu hoạ sau này. Dần dần Ken phát hiện mình có tình cảm với Vy Vy, Vy Vy cũng dần có tình cảm với Ken, nhưng trong khi đó Avi cũng dần có tình cảm với Vy Vy. Một ngày, Vy vy phát hiện ra thân phận của Ken và Avi....

Giới thiệu nhân vật:

Bối Diệp Vy: Mọi người thường gọi là Vy Vy. Con nhà danh giá. Tiền bạc đủ tiêu 5 đời. Được mệnh danh là gia đình giàu có nhất. Thế nhưng Vy Vy không thích mang mác con nhà giàu, cố tình tìm tới một ngôi trường bình thường và trở thành một cô gái bình thường.

Đinh Vinh Quang (Ken): Con trai thứ 10 của Quỷ Vương. Là người mà ai cũng cho là sau này sẽ nối nghiêp cha. Vì đang trong thời gian thực tập nên buộc phải tới học tại trường của Vy Vy. Khuôn mặt lạnh như tiền, tính ttình cũng lạnh băng nhưng lại được rất nhiều nữ nhân ái mộ.

Kim Vương Tử(Avi): Thiên sứ tối cao được cử xuống nhằm bắt giữ Ken . Hiền hoà, hoà nhã với bạn bè. Cộng them khuôn mặt hút hồn nhanh chóng được rất nhiều người ái mộ.

-"Em sẽ yêu anh mãi chứ?"

-"Sao lại không?"

-"Kể cả anh là một con ác quỷ?"

-"Vậy thì em sẽ là nữ quỷ."

CHAP 1: Ác quỷ bên em.

Diệp Vy lao như bay từ trong ngôi biệt thự ra đường. Muộn mất rồi. Không kịp giờ mất. Lần khai giảng thứ 12 trong đời học sinh. Lần khai giảng cuối cùng của đời học sinh. Không khéo lại thành lần đi muộn vào khai giảng thứ 12 mất.

-"Từ từ đã con." Mẹ cô gọi với theo.

Mặc kệ. Cô cứ chạy như bay với mẩu bánh mì gặm giở trên miệng. Mặc dù cô xinh đẹp. Mặc dù cô quý phái. Mặc dù cô cá tính. Thế nhưng với hình tượng miệng còn chưa xử hết được mẩu bánh mì, tóc tai rối rối, đồng phục chưa kịp là thế này, chắc chẳng có ai để mắt tới được mất. Nhưng mặc. Cô không muốn lần cuối khai giảng thảm hại.

Sân trường ồn ào, người qua kẻ lại. Mấy bác nhân công đang chuẩn bị cho buổi lễ. May mà còn kịp. Chỉ còn một phút nữa là chuông reo. Vy Vy cúi gập người, thở dốc. Nếu đi bằng chiếc Ferrari của cô thì sẽ nhanh hơn nhiều. Thế nhưng sẽ lộ ra cô là con nhà giàu mất. Chẳng đáng chút nào. Vy Vy ôm lấy ngực. Cô còn phải tìm lớp nữa. Chết mất thôi. Ngôi trường Thiên du nhỏ xíu này cũng đủ để người ta bở cả hơi tai tìm lớp.

Vy Vy bắt đầu nhịp nhàng lại hơi thở. Cô nhìn quanh. Ngôi trường cô đã theo học hai năm nay. Chỉ còn năm cuối thôi. Dù nói huỵch tẹt ra là chẳng đủ để chứa tài năng của cô nhưng cũng đủ để cô luyến tiếc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ÁC QUỶ BÊN EM (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ