CHAP 79: Em Chính Là Cô Dâu Xinh Đẹp Nhất.

19.4K 489 82
                                    


Khách sạn tiệc cưới Dịch Gia

Nhắc đến Dịch Gia chắc ai cũng biết, đó chính là một chi nhánh nhỏ trong tập đoàn nhà 'hắn', là Hạ Vũ đích thân chọn nơi này, anh muốn hắn phải bỏ cuộc, phải xác nhận chịu thua thì anh mới có thể yên tâm được.

Hắn cũng đã chấp nhận từ bỏ lâu rồi, từ lúc gặp lại nó trên sân thượng, cả hai đã nói rất rõ ràng với nhau, cũng đã vạch ra khoảng cách cho nhau, hắn chẳng dám mơ tưởng gì nhiều, có lẽ làm bạn là cách duy trì mối quan hệ tốt nhất.

Hôm nay chính là ngày trọng đại nhất trong đời nó, ngày mà nó đường đường chính chính giữ chặt Rin, không cho phép cậu bỏ đi thêm lần nào nữa.

Nó không cần nhà Rin phải giàu có, vì tiền thì nó không thiếu, nó không cần nhà Rin có nhiều người, đông vui, vì nó chỉ cần Rin ở cạnh là đủ, gia đình nó lại vui vẻ như vậy. Nó không cần...tóm gọn lại, nó chỉ cần có cậu ở cạnh là đủ rồi, mọi thứ đều không quan trọng.

Ông bà Hạ chứng kiến con gái mình khôn lớn, chứng kiến con gái mình vì người khác mà thay đổi thật sự rất cảm động. Ông Hạ muốn giữ con gái bên cạnh lâu hơn nhưng có lẽ không được rồi, cô công chúa bướng bỉnh này đã muốn thì không thể ngăn cản.

Bà Địch tuy không giống những người mẹ khác, không khóc khi con gái rời đi, mà bà chỉ cười thật tươi, bà biết nó rất hiểu chuyện, bà không muốn ngày vui của nó lại trở thành ngày chia ly.

Còn anh, người luôn bên cạnh nó mọi lúc mọi nơi 'như viettel' kia lại giả vờ như rất vô tâm, trên gương mặt không hề có nét gì buồn cả, ngược lại rất tươi tỉnh, anh là đang muốn chọc tức nó chăng?

Nhưng..nó có thể cảm nhận được cái nụ cười gượng gạo của anh, nó biết anh rất buồn "Em hứa sẽ hạnh phúc mà! Nếu không, em sẽ về để anh nuôi. Đừng buồn nhé!" nó tự nghĩ khẽ cười mỉm nhìn anh.

Anh nhìn vào mắt nó, như ngầm hiểu, nhẹ gật đầu "Ừ!"

...

Chiếc nhẫn cưới vừa được trao vào tay nhau, Rin đã ôm nó vào lòng, giọng thì thào chỉ đủ hai người nghe:-Em chính là cô dâu xinh đẹp nhất, chào mừng em đến cuộc sống của anh!

Nó chỉ cười, ở dưới cứ hò hét bảo họ hôn nhau, nhưng con người cậu lạnh lùng như vậy, quả thật không muốn làm nó phải ngại ngùng.

Chưa kết thúc buổi lễ, cũng chưa mời rượu hỉ mọi người, cậu đã kéo nó rời đi, khiến ai nấy đều ngơ ngác nhìn theo chẳng hiểu đếch gì đang xảy ra...

Là cảnh cướp dâu chăng?? Nhưng người ta là chú rể mà cướp cái giề 😂😂
__________________

Không phải đâu, cậu chỉ là không muốn ở nơi ồn ào náo nhiệt đó nữa, mà chỉ muốn thật nhanh đưa nó đến nơi hạnh phúc yên tĩnh của riêng hai người.

Cậu đã dùng số tiền tích góp được mua một căn nhà nhỏ ở đảo Hawai, nơi đó chính là thiên đường hạnh phúc của hai người, là nơi trãi qua tuần trăng mật, cũng chính là nơi những đứa con của hai người chào đời.

-Anh đang nghĩ gì đó?_nó nhìn cậu, cậu thì vẫn hướng mắt ra ngoài cửa sổ máy bay, xung quanh chỉ toàn là mây.

-Anh đang nghĩ về con của chúng ta!!_cậu cười nhẹ.

Nó bĩu môi nhéo hông cậu một cái rõ đau:-Em chưa muốn làm mẹ trẻ đâu nhé! Sao anh không nghĩ về em đây này!?

Cậu nhăn nhó đến đáng yêu, nhẹ choàng tay kéo nó vào lòng, giọng sủng nịnh:-Em lại đi ganh tị với con sao??

-Ừ đó! Thì sao hả?_nó nhõng nhẽo.

-Đúng là...

-Đúng là gì hả?_nó trừng mắt đe doạ.

Cậu cười giã lã, không dám đắc tội:-Là...vợ anh!

Nó cười tươi, hài lòng với câu trả lời. Có lẽ tương lai là một điều rất khó nắm bắt, cũng khó có thể hình dung một cách chính xác được, nhưng chỉ cần ta có niềm tin, có nổ lực, có quyết tâm, thì mọi thứ sẽ được đáp trả một cách xứng đáng.

________________

Ông bà Hạ sau hôn lễ của con gái cũng chẳng thấy mặt mũi đâu, có lẽ họ đã đi hưởng tuần trăng mật 'phụ' 😊. Tuy tuổi già nhưng vẫn còn là 'vợ chồng son' đấy.

Tiểu Nhuận và chồng đứng cùng đám bạn nói chuyện rất vui vẻ, không hề hay biết tân lang tân nương đã rời đi, nhìn họ chẳng giống người đã từng chia tay gì cả, chắc là sẽ nhanh chóng có em bé thôi.

Thư Quỳ - cô bé kính cận tửu lượng khá kém, chỉ vừa uống được một vài ly đã muốn gục, trong lúc còn hơi tỉnh táo, cô đi ra phía sân sau để ngồi nghỉ.

Tưởng chừng như sân sau không có gì, thì quả thật khác xa với tưởng tượng của cô, sân sau còn nổi bậc hơn cả sân trước. Trước mắt cô là đài phun nước lớn theo kiểu cổ điển, xung quanh là dàn cây anh đào đang thời nở rộ, làm hồng cả một góc vườn, khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Đầu cô như quay mồng mồng chẳng còn ngó ngàng gì được khung cảnh ấy nữa, cô mệt nhọc ngồi xuống cạnh đài phun nước.

Một nam nhân nửa lạnh lùng nửa ấm áp, đeo chiếc khuyên tai bằng đá thạch anh đi đến phía sau cô, nhìn một cô gái nhỏ bé, yếu ớt như vậy, đúng thật làm người khác muốn bảo vệ.

Hắn cởi áo khoác lên ngoài choàng hờ lên vai cô, cô giật mình quay đầu nhìn hắn, giọng ngại ngùng:-Cảm..ơn!

Hắn cười nhẹ không đáp, một lúc sau mới lên tiếng:-Đây là lần đầu tiên chúng ta nói chuyện với nhau nhỉ!?

-Vâng!_cô khẽ đáp, khi còn đi học, hai người đã từng gặp nhau vài lần, nhưng chẳng có ấn tượng gì, như hắn nói, đây là lần đầu tiên nói chuyện với nhau.

Cô lén lút quay lại nhìn hắn, ánh mắt hắn vẫn luôn kiên định nhìn về phía nào đó xa xôi, thật ra cô biết trước kia người hắn yêu chính là bạn thân của cô, cũng chính là tân nương của ngày hôm nay, cô dù có để ý cũng chẳng dám nói ra, vì cô sợ không được chấp nhận.

Nhìn hắn buồn, cô khẽ thở dài:-Cậu vẫn còn yêu Tiểu Vy sao?

-Cậu không chứng kiến 'sự kiện' ngày hôm nay sao? Tôi đã buông bỏ rồi!_hắn cười khổ.

Cô thu gọn nụ cười ấy vào trong tầm mắt, mở lời:-Cậu cứ buồn nếu trong lòng không vui, cứ xem tôi như một người bạn!

Hắn nhìn cô một lúc lâu rồi bật cười, lâu rồi hắn mới được cười thật lòng đến vậy, cô không nổi trội, cũng không quá xinh đẹp, cô chỉ là một cô nàng kính cận đáng yêu, nhưng khi cười lại đặc biệt gây thiện cảm cho người nhìn.

Cô nghệch mặt ra, không hiểu hắn đang cười vì điều gì. Có lẽ họ gặp nhau là duyên, trò chuyện cùng nhau là duyên, nếu có duyên thêm một lần nữa thì có lẽ đó là phận!

~THE END~
___________________

Mấy babe ơi, truyện kết rồi, có ai muốn đọc ngoại truyện không? Tớ nghĩ sẽ viết về Hạ Vũ. 😆😆💋
Theo dõi truyện dài mới của tớ nha "Xương Rồng Có Gai" ấy ạ.

Cảm ơn ý tưởng bạn @hanhtay00

Cô Em Gái Lưu Manh Của Anh Trai Thiên Tài!! (FULL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon