Cưới NPC phu nhân

5.8K 112 1
                                    

Tên convert : Cưới NPC phu nhân

Tác giả : Đoạn Thủy

Convert : Lue 2T

Thể loại : Võng du, ngôn tình

Tình trạng : Hoàn

Edit : Tuyết Liên

Giới thiệu:

Trầm Ngư ở bên trong game Ngạo Thế  này là 1 nhân vật  NPC tên là :  ”Tắc Thiên Thái hậu” .

Không cần hoài nghi nhân vật này NPC này là dựa theo nữ hoàng đế duy nhất Võ Tắc Thiên trong lịch sử  Trung Quốc đặt ra.

Trầm Ngư là 1 nhân viên của công ty game Thịnh Thiên chuyên kinh doanh về game online, công việc chủ yếu của nàng là chịu trách nhiệm quản lí trò chơi  vận hành bình thường.

Hôm nay mới vừa lên tuyến nhận được tin tức của BOSS kêu  nàng cần phải “Diệt” đợt nghĩa quân thứ nhất “Thanh quân trắc, giết yêu nghiệt”  bởi vì trò chơi còn chưa mở ra phần này.

Vì chén cơm Trầm Ngư không thể làm gì khác hơn là “Phụng mệnh làm việc”, sau đó không lâu trong Ngạo thế  truyền ra 1 cum từ “khen” là Tắc Thiên Thái hậu  - “Âm hiểm ác độc, độc như  rắn rết” . Trầm Ngư rất buồn bực mặc dù thủ đoạn của nàng không lắm quang minh nhưng cũng không đến mức trở thành đem nàng nói thành như vậy …

Nàng chẳng qua là có hơi “□” một chút thủ lĩnh”Nghĩa quân” , sau đó kéo  tới chỗ không người, để cho hộ vệ hoàng cung xử lí hắn, thuận tiện sờ lấy đi trên người hắn “Nghĩa quân hổ phù”, để  ”Nghĩa quân” tan rã mà thôi…

Đây chỉ là nguyên nhân gây ra…

Làm đưa tới 1 cuộc gặp gỡ kinh động

Là cá gặp gỡ mèo,

Là NPC gặp gỡ người chơi

LàThái hậu gặp gỡ thường dân

Là Trầm Ngư gặp gỡ Từ Úy…

Cưới NPC phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ