Ta nghe ngươi thanh âm (Song Tính /1v1/ sống chết)

3.9K 23 1
                                    

Tên sách: Ta nghe ngươi thanh âm (Song Tính /1v1/ sống chết)

Tác giả: Vân ra tụ

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H kịch vui ấm áp ung dung

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, chưa đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

30 tuổi muốn khống chế mạnh biến thái công lô tiên sinh x28 tuổi thiên nhiên tao lãng bánh bao bị Lạc Định ở chung cuộc sống, mỗi ngày nói một chút tình làm một chút yêu, làm làm hộ bên ngoài, sinh sanh con. Phải nói là hỗ cưng chìu đi ~

☆, 01

01

"Anh sắc" là vốn là nổi danh một cá đồng chí quầy rượu, không giống với những thứ khác một chút thịt muốn lan tràn gay đi, "Anh sắc" hoàn cảnh càng an tĩnh, trang hoàng cùng rượu đều có chút cấp bậc, lấy Lạc Định thu vào hắn vậy sẽ không chọn tới chỗ như vậy tiêu khiển, nhưng là ai kêu hắn duy nhất trong vòng bạn tốt thường trú ở chỗ này đâu, vì vậy một tháng ngã cũng tới "Anh sắc" hai ba lần. Lúc tới điểm một ly Bỉ Lợi Thì đích tiểu mạch bạch ti, cùng bạn tốt Âu Dương Nhã tán gẫu tình trạng gần đây hoặc là bát quái, nhìn một chút anh đẹp trai, như vậy cũng có thể độ qua một cái thích ý ban đêm.

Nói tới Lạc Định cùng bạn tốt Âu Dương Nhã đích quen biết, thật sự là hết sức hí kịch hóa. Lúc ấy Lạc Định mới vừa tham gia công tác, trong tay nắm mới phát tiền lương, thấp thỏm đi vào nhà này danh tiếng tốt đồng chí quầy rượu, ngồi xuống không bao lâu liền Âu Dương Nhã liền bưng ly rượu đi lên bắt chuyện. Lạc Định bản thân bề ngoài điều kiện thật ra thì cũng không tệ lắm, thân cao thì có một thước tám, tướng mạo ánh mặt trời anh tuấn, hơn nữa ăn mặc thể, vừa vào cửa liền hấp dẫn rất nhiều người chú ý. Âu Dương Nhã căn cứ tiên hạ thủ vi cường đích đạo lý liền đi lên cùng Lạc Định tiếp xúc, không trò chuyện mấy câu Lạc Định để liền toàn lậu cạn sạch, nguyên lai là một nộn sồ. Nhìn Lạc Định một bộ khẩn trương vạn phần còn mạnh hơn giả bộ trấn định dáng vẻ Âu Dương Nhã hứng thú, sau hai người trao đổi phương thức liên lạc, lại thấy liễu mấy lần mặt, Âu Dương Nhã liền bắt đầu đem người đi trên giường mang, mỗi lần đều bị Lạc Định cự tuyệt, hết lần này tới lần khác lấy Âu Dương Nhã đích thân thủ vẫn không thể mạnh bạo. Âu Dương Nhã liền kỳ quái, Ca ca ta hảo tâm hảo ý giúp ngươi từ giả xử nam, để cho ngươi thao ta cũng không phải là để cho ngươi ai thao, ngươi bày giá đàng hoàng thiếu nam tư thái là muốn làm gì. Cuối cùng Lạc Định không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là nói cho Âu Dương Nhã nói mình cùng hắn ở trên giường vị trí là giống nhau. Âu Dương Nhã bày tỏ thật sự là lãng phí a, nhưng là vẫn bỏ qua lại đem người mang theo giường định, bất quá hai người ngã vì vậy trở thành tốt bạn.

Sau đó mấy năm sống chung trung Âu Dương Nhã phát hiện, đối với tất cả trở lên giường làm mục đích tới đến gần người Lạc Định đô là cự tuyệt không thương lượng, như vậy gay, nhất là điều kiện cũng không tệ gay, Âu Dương Nhã cảm thấy mình thật là nộp cá đặc biệt bạn. Hắn cũng nghĩ tới cho Lạc Định giới thiệu Nam Nhân, nhưng là Lạc Định nói làm bạn có thể, lên giường thì thôi. Cho nên cho tới bây giờ hai người quen biết 6 năm sau, 28 tuổi Lạc Định như cũ độc thân, xử nam.

Đạm Mỹ H văn 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ