chap 002

6.2K 14 0
                                    

“Tiếng đàn?” Hiên Viên Ninh nhất thành bất biến tuấn dung có một tia không hờn giận. Mộ Dung Thập Thất vì Hiên Viên Mặc đánh đàn? Nàng vì sao phải vì Hiên Viên Mặc đánh đàn?

“Là, nghe thám tử nói, khúc chính là thịnh yến thượng kia thủ.” Phi Kiếm gật đầu.

Thịnh yến thượng kia thủ? Hiên Viên Ninh hồ sâu con ngươi nội, nổi lên một tia gợn sóng, đáy lòng cảm giác khác thường càng sâu, làm cho hắn cực vì không thoải mái.

Nàng chưa bao giờ ở của hắn trước mặt đánh đàn...... Hơn nữa, một nữ nhân ở một người nam nhân trước mặt đánh đàn, này thuyết minh cái gì?

Hiên Viên Ninh quanh thân bắt đầu tràn ngập áp lực hơi thở.

Mộ Dung phủ 

Một đạo bóng đen dẫm nát đỉnh thượng, rất nhanh hành tẩu, không phát ra nửa điểm tiếng vang, cuối cùng dừng lại ở Thập Thất trước phòng.

Bóng đen gõ vài cái lên cửa, ngồi ở trên giường nghiên cứu nhạc phổ Thập Thất phủ thêm quần áo đi mở cửa.

Tới gần bóng đêm buông xuống là lúc, nàng dùng Cáp Tử đưa tin, làm cho mẫu đơn tra tra có liên quan cho giải cổ độc phương pháp. Nàng làm như vậy chủ yếu mục đích là không nghĩ sau này mỗi cách mười ngày, đi Hiên Viên Mặc nơi đó như một cái cơ thiếp bàn thân phận khứ thủ duyệt hắn! Hơn nữa nàng cũng không tưởng nương về sau mỗi cách mười ngày gặp đồng dạng tội!

Mẫu đơn tháo xuống trên mặt màu đen khăn che mặt, sau đó đối Thập Thất cung kính nói:“Mẫu đơn gặp qua lâu chủ.”

“Thế nào?” Thập Thất thấp giọng hỏi nói.

Mẫu đơn xinh đẹp trên mặt hiện lên một tia bất đắc dĩ cùng không đành lòng,“Lâu chủ, cổ độc thuật hướng đến chỉ có hạ cổ người mới có thể đủ có giải dược, mà tam Vương gia đối phu nhân hạ cổ độc, Thiên Hạ Lâu không có về như vậy tin tức tồn tại, cho nên, không còn phương pháp.”

Nghe vậy, Thập Thất thoáng thất vọng, kỳ thật nàng đã sớm nghĩ tới là kết quả này, khả nàng như cũ muốn thử xem, nếu thật sự có cách pháp, nàng cũng có thể thử một lần. Hiện tại xem ra, nàng chỉ có thể tạm thời ủy khuất chính mình, khứ thủ duyệt Hiên Viên Mặc! Nàng thậm chí tưởng, nếu là có một ngày, Hiên Viên Mặc muốn nàng lấy thân thể lấy lòng hắn, nàng lại nên như thế nào?

Nghĩ đến đây, Thập Thất ánh mắt thâm trầm vài phần. Nàng như cũ không còn phương pháp, chỉ có thể dâng ra thân thể.

“Bất quá, mười ngày sau, ở ngoài thành Tây Sơn thượng, mỗi ba năm đều đã có một lần tài tử giai nhân tụ hội. Thần y Cổ Trì sẽ xuất hiện ở mặt trên, chỉ cần có thể tại đây tràng tụ hội thượng, được đến thứ nhất danh, là có thể làm cho thần y Cổ Trì miễn phí cứu trị. Cổ độc đối hắn mà nói, tuyệt đối không phải cái gì không thể phá giải độc, mẫu đơn cảm thấy lâu chủ có thể thử một lần.” Mẫu đơn ở đến Mộ Dung phủ trên đường, cũng đã nghĩ tới điểm ấy, vừa vặn trận này tụ hội là ở mười ngày sau.

Nghe vậy, Thập Thất trước mắt sáng ngời,“Thần y? Hay không xác định hắn có thể giải cổ độc?”

Mẫu đơn gật đầu,“Vô luận nhiều nan cổ độc đều không làm khó được hắn.”

Thập thất thiếp - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ