Chap 13: Chìm trong ký ức

475 17 20
                                    

Ánh sáng ấm áp của một ngày mới, ngập tràn căn phòng rộng lớn.

Khuê vẫn còn đang cuộn tròn người, rúc vào Hương. Từ lúc được Hương đưa về, Khuê chưa mở miệng nói một câu nào. Cô ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp kia. Đôi lúc như mơ thấy ác mộng mà khẽ rùng mình, chau mày, rồi lại chìm vào giấc ngủ.

Hương chăm chú ngắm nhìn người con gái đang ngoan ngoãn nằm trong vòng tay cô. Hương đưa tay lướt nhẹ trên gương mặt thanh tú của Khuê. Dáng điệu như đang vẽ lên từng nét xinh đẹp trên tác phẩm hoàn mỹ ấy. Rồi kìm lòng không đậu mà hôn nhẹ lên chóp mũi Khuê, mang theo hương thơm dìu dịu quen thuộc, thoang thoảng quấn lấy cô ấy. Khứu giác nhạy bén như bắt gặp một dư vị quen thuộc, đầu mũi xinh xắn khẽ động đậy. Đôi mắt khép hờ thoáng mở, chớp nhẹ rồi hướng lên, bắt gặp nụ cười ấm áp và ôn nhu như ánh nắng mặt trời ngoài kia của ai đó. Khuê cảm thấy an toàn và dễ chịu đến lạ thường.

Vòng tay qua eo, ôm lấy Hương. Khuê nũng nịu dụi dụi gương mặt còn chưa tỉnh ngủ của mình vào trước ngực của người đối diện. Cố đánh lạc hướng suy nghĩ của mình, vì thực sự Khuê không muốn nhớ lại những chuyện đã xảy ra ngày hôm qua.

-Sao vậy? Dậy rồi còn làm biếng không chịu xuống giường sao, mèo con?- Hương chọc ghẹo.

Khuê không nói gì cả, chỉ ôm Hương thật chặt. Như thể sợ rằng nếu buông tay thì người cô yêu sẽ biến mất ngay lập tức vậy.

-Em có đói không?- Hương hỏi.

Khuê lắc đầu.

-Có muốn uống nước không?- Hương hỏi tiếp.

Khuê chỉ lắc đầu.

Ngửi thấy có mùi không ổn, Hương xoay mặt Khuê ra đối diện với mình. Cô phát hiện ra trên khoé mắt Khuê có chút ẩm ướt.

-Em sao vậy? Khó chịu ở đâu? Nói chị nghe đi.- Hương bắt đầu nóng ruột, gắt gao hỏi.

Khuê đưa tay lên khoé mắt, quệt nhẹ. Gượng cười đáp:

-Em ổn. Chị đừng lo.

Một cảm xót xa dâng lên trong lòng Hương, nhưng cô chỉ biết lau giúp Khuê những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại. Rồi để cô ấy gối đầu lên cánh tay của mình.

-Hôm nay em ở nhà nghỉ đi. Chị nói với Mai hủy hết lịch hôm nay rồi.

-Sao vậy được, còn hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh đại diện cho sản phẩm mới nữa. Em đâu thể cứ vậy mà nghỉ.- Khuê hốt hoảng đáp.

Hương biết cô gái này sẽ nói thế mà. Với một người làm việc có nguyên tắc như Khuê, kêu cô ấy nghỉ làm chỉ để ở nhà mấy ngày cho thảnh thơi quả thật là làm khó Khuê quá rồi. Biết vậy, nhưng Hương vẫn ráng thuyết phục.

-Chị sắp xếp hết rồi. Đừng lo. Trước mắt em cần nghỉ ngơi, tranh thủ để cho tinh thần thoải mái trước đã. Nếu làm việc lúc này, hiệu quả cũng không được cao.- Hương đưa tay lên vuốt mái tóc đen dài của Khuê. Ánh mắt nhìn cô ấy cũng đầy sự nuông chiều.- À đúng rồi, em muốn đi du lịch ở đâu không?- Hương hỏi.

Yêu em như ngày đầu tiên. [Longfic/Hương+Khuê]Where stories live. Discover now