BẮT ĐẦU

2.2K 99 8
                                    

Cô-Trần Song Tử, là một học sinh cấp 3 bình thường, bạn bè không nhiều, ngoài bạn cùng lớp ra thì hầu như chẳng quen biết ai. Nhưng có một điều rất bất thường là cô rất mê vẽ, vẽ ở bất cứ đâu, bất kì lúc nào và trong mọi hoàn cảnh. Thật không thể tưởng tượng được, cái sở thích đơn giản đó lại làm thay đổi cả thời trung học bình yên của cô.

..............................................................................................................................................
Hòa vào sân trường đông đúc học sinh, Trần Song Tử bước chân đều đều về dãy phòng học của mình, một học sinh năm nhất mang một cái balô nặng trịch, mái tóc tím than cột cao, nhìn qua một cái là rất bình thường. Cũng như phần lớn nữ sinh có nhan sắc không đáng lưu tâm khác, Song Tử cô cũng lười, cũng thích đọc ngôn tình và cũng chưa có mảnh tình nào dắt vai.

Song Tử vào lớp, nhìn lên bảng phân công liền phát hiện hôm nay là cô trực nhật. Cô nhăn mặt, sao xui vậy chứ, sau đó ngó ngang ngó dọc, nhân lúc lớp phó lao động còn chưa vào, cô phi thân ra khỏi lớp, sẵn tay cầm theo dụng cụ vẽ.

Còn sớm như vậy, hơn nữa buổi sáng không khí rất trong lành, Song Tử đi dạo một lát, liền ra tới phía sau trường. Trường của cô không mấy nổi tiếng, nhưng lại khá rộng lớn, Song Tử cô lại là học sinh lớp 10-năm nhất, vừa nhập học không lâu, ngõ ngách trong trường còn chưa biết rõ, tranh thủ lúc rảnh rỗi liền đi khám phá, sân sau trường lại cách dãy phòng học khá xa, đây là lần đầu cô tới đây a. Cây xanh ở đây trồng rất nhiều, rất mát mẻ, tìm một băng ghế đá, cô vừa ngồi xuống vừa lấy tệp giấy cùng bút chì ra, nhìn xung quanh để tìm góc hình đẹp nhất. Chợt có tiếng bước chân, cô quay sang, ban đá đằng kia cũng có người ngồi. Ớ..chẳng phải đó là...

Hoàng Thiên Yết-đại ca nổi tiếng nhất cái trường mà cô đang học, lạnh không lạnh, nóng không nóng, lại còn đẹp trai. Cả cái trường rộng lớn, nếu may mắn sẽ nhìn thấy hắn vài lần. Ai biết được hôm nay Song Tử hên như vậy, trốn trực nhật, chạy đi hóng mát cũng có thể nhìn thấy hắn. Nghe danh đã lâu, thật sự đại ca này còn đẹp trai, cool ngầu hơn tưởng tượng nha. Không cần tìm cảnh nữa...

Bản tính mê trai nổi lên, không có điện thoại, không thể chụp hình, bên cạnh lại là đồ nghề vẽ chuyên dụng, Song Tử tất nhiên phải trổ tài kí họa, nhanh lưu cái thần thái ngất trời của Hoàng đại ca lại làm kỉ niệm. Nhưng là phải lén lút mà vẽ, cẩn thận không để hắn nhìn thấy.

Hoàng Thiên Yết cũng là ra đây hóng mát, sẵn tiện nghĩ xem nên làm gì trong giờ học cho đỡ chán.
Hắn chọn được ban đá, ngồi được không lâu liền nghe thấy tiếng động.

Âm thanh này...là tiếng viết chì di trên giấy, hắn xác định được liền tìm nguồn âm...

Song Tử vẽ rất chuyên tâm nha, đến nỗi không để ý tới xung quanh. Vẽ sắp xong, nhìn lại vật mẫu, cô giật mình, đại ca Thiên Yết kia biến đâu mất rồi, cúi xuống lại thấy tác phẩm cũng không còn. Một giọng nói trầm trầm vang lên bên tai cô "Nhóc vẽ cũng được đấy, không uổng công anh đây ngồi làm mẫu, ngồi tới lâu như vậy." Song Tử ngây người, mất vài giây tiêu hóa sau đó não bộ liền xác định, tiêu rồi!

Thiên Yết quay đầu qua lại liền bắt gặp cô nhóc này đang chăm chú viết viết vẽ vẽ cái gì đó, lúc sau liền biết là đang vẽ mình. Tâm tình hắn cũng khá tốt nên phối hợp với cô, ngồi yên cho cô vẽ. Hắn nóng lòng muốn xem tác phẩm, không do dự tới chỗ cô, ai ngờ hù cô chạy mất.

THÍCH ANH [Song Tử nữ- Thiên Yết nam]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ