PART 2

1.6K 34 17
                                    

           Chương 38: Quy luật 36: Phân liệt

 

          Ta không sợ lão, không sợ chờ, không sợ chết, chỉ sợ đang tìm đến trước ngươi ngươi yêu người khác.

 

          Ngay sau đó ta nói với bản thân, nhất định phải so với bất luận kẻ nào đều tìm được trước ngươi, dù cho hồn phi phách tán.

 

          ——————

 

          Đem người trong ngực đặt lên giường, Viktor trong đầu trống rỗng, sững sờ nhìn đến bây giờ còn không cách nào ngừng run tay, viên kia trong ngày thường hình như đã chết trái tim lại muốn nhảy ra họng tựa như.

 

          Run rẩy môi, trong tai cũng lộ vẻ tiếng ông ông tiếng vang.

 

          Lãnh tĩnh. . . Tỉnh táo lại!

 

          Che mặt mình, căn bản không dám xem kia đủ nằm hoàn mỹ thân thể.

 

          Mấy trăm năm, cùng kia mơ hồ hình như mền một tầng lại một tầng lá mỏng cảnh trong mơ bất đồng, hắn gặp được! Thực sự gặp được! ! Không phải là mộng, mà là chân thật, có thể va chạm vào người!

 

          Chậm rãi, lấy ra hai tay, cẩn thận dùng ánh mắt miêu tả sự cấy bề trên mỗi một ti mỗi một chút nào, không muốn sai lậu bất luận cái gì một điểm, hắn không dám nhìn mặt, tầm mắt ngưng tụ tại nơi trên dưới bộ ngực phập phồng.

 

          Theo người nọ bình ổn hô hấp, thật giống như ti chút ấm áp thẩm thấu toàn thân sừng góc rơi, toàn bộ tế bào đều bị đầu mùa xuân phong phất qua, ấm áp hắn muốn thời gian dừng cách vào giờ khắc này.

 

          Tầm mắt một chút trên dời, là hình dạng duyên dáng cái cổ, hắn thậm chí nghĩ chính là hầu kết cũng là toàn bộ Grimm đẹp mắt nhất.

 

          Sau đó là đường nét rõ ràng cằm, da thịt trắng nõn thật giống như hắn cho người cảm giác, cao quý không rảnh, hoàn mỹ thiên thành, sinh mà như vậy.

 

          Lại nhìn thấy kia mất đi hồng nhuận mím chặt môi khi, Viktor trong đầu một cây huyền đứt đoạn, hoảng loạn trình hiện tại hắn trên mặt, Long Minh bị thương! Hắn nên làm như thế nào?

 

          Trước đến giờ không chiếu cố quá bệnh nhân Viktor hoang mang lo sợ, có muốn hay không đem Jena gọi tiến đến.

VỊ DIỆN GIÁM NGỤC TRƯỞNG -- CHỦ CÔNG ( ĐỀ CỬ )Where stories live. Discover now