Hạnh phúc nhé! ( the end )

221 21 4
                                    

Kể từ hôm đó hai người quên hết tất cả để tận hưởng niềm vui cuộc sống. Nhân cùng Duy đi khắp nơi trong một tuần cuối cùng. Đến ngày cuối khi đang vui vẻ dùng bữa sáng bỗng Duy xỉu, Nhân biết cái ngày đáng sợ ấy đến rồi anh bế Duy lên lầu nước mắt anh đã rơi. Đặt cậu xuống giường anh ngồi cạnh cậu đếm từng nhịp thở của cậu. Sau năm tiếng cuối cùng Duy cũng tỉnh. Cậu nhìn thấy anh khóc nên nói:
Có phải hôm nay là cái ngày...
Anh chặn câu nói của cậu bằng một nụ hôn và bảo
Duy ngủ đi nhé!
Duy gật đầu nhưng suy nghĩ một lát cậu nói:
Nhân phải hứa với Duy phải tìm một người khác yêu thương mình và cố gắng quên Duy đi
Rồi cậu bắt đầu giấc ngủ không bao giờ tỉnh lại.
Anh biết Duy đã đi rồi nêm mang xác   cậu đến bệnh viện để hiến nội tạn như cậu mong muốn.
Từ ngày đó anh như người mất hồn lang thang khắp nơi mà anh và cậu từng đi qua. Linh hồn cậu vẫn chưa thể siêu thoát vẫn đi theo anh thấy anh như thế cậu vô cùng đau đớn. Vào một hôm bỗng anh rẽ vào một quán nước một cậu phục vụ bước ra hỏi anh uống gì. Anh nhìn cậu có rất nhiều điểm giống Duy. Thấy anh nhìn mình cậu đưa tay ra và nói:
Em tên Duy Khánh, chào anh.
Anh cũng đưa tay bắt lấy tay cậu nói:
Tôi tên Đại Nhân, chào cậu.
Kể từ ngày đó để được nhìn thấy hình ảnh Duy qua Duy Khánh mà anh ngày nào cũng đến quán nước, không biết tự lúc nào hai người đã có tình cảm với nhau nhưng vì còn tình cảm với Duy nên anh vẫn lặng im. Tối đó trong giấc mơ Duy đến nói với anh:
Nhân đã hứa với Duy rồi phải giữ lời nhé!
Anh giật mình trời cũng đã trưa anh vệ sinh cá nhân rồi đi đến quán đến chiều khi quán nghỉ anh hẹn Duy Khánh đến công viên ở một góc nhỏ yên tỉnh anh đứng đối diện với cậu và nói:
Chắc em cũng hiểu anh định nói gì mà. Em chấp nhận làm người yêu anh nhé!
Cậu vô cùng cảm động gật đầu và ôm chầm lấy anh. Anh trao lên môi cậu nụ hôn ngọt ngào nước mắt cậu lăn dài trên má. Ngay lúc ấy linh hồn của Duy cũng nhẹ nhàng bay lên không trung.

Duy Sẽ Làm Mọi Cách Để Nhân Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ