Văn án (1)

58 13 6
                                    

* Phần I. Lời hứa của quỷ.

Ác quỷ có linh hồn hung bạo nhất.

Ác quỷ có trái tim máu lạnh.

Ác quỷ có lời nguyền độc ác.

Nhưng...

Có ai biết rằng ?

Ác quỷ chỉ vì lời hứa với một người con gái

Mà phải đánh đổi cả sinh mạng của mình...

*

Cô là một cô gái có hai năng lực siêu nhiên cực kì đặc biệt. Khả năng thứ nhất là cô có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Khả năng thứ hai là chuyển mọi cảm giác đau đớn, lượng độc hoặc bệnh tật trong người cô sang người khác.

Chính vì khả năng này, cô không bao giờ bị người khác hãm hại thành công. Tất cả những ai có ý đồ xấu với cô đều bị cô biết trước và chơi khăm lại.

Một lần, người anh hai của bạn thân cô bị bắt vào tù oan. Trong lần phán xét trước tòa, cô đã dùng năng lực siêu nhiên của mình để tìm bằng chứng và giải oan cho anh ấy. Đồng thời lúc đó, cô đã bị thẩm phán và nhà họ Đinh ghim gút trong lòng, thề sẽ trả thù. Họ cho người ám sát cô nhưng không thành. Sau khi điều tra biết được cô có năng lực siêu nhiên, họ đã dùng đến một thứ vũ khí bí mật lên một người đàn ông và cử hắn đến bên cô, chờ thời cơ thích hợp để ra tay.

__ __ __

Các câu chuyện được tách ra bởi dấu (*) nhưng đều cùng xảy ra ở một thời điểm. Sẽ giống như được pha trộn kể về người này với người kia, nhưng cùng một lúc. Giống như một câu chuyện trinh thám vậy! Nó có liên quan đến nhau.

-- Phần II sẽ được cập nhật sau khi Phần I hoàn thành.

~ Thanks for reading ~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Thiên thần sa ngã] [Thế giới thần tiên] Khế ước trái tim & Linh hồn ác quỷ.Where stories live. Discover now