Tiểu Bạch kiếm tiền bảo điển

1.1K 6 0
                                    

Tiểu Bạch kiếm tiền bảo điển

Tác giả: khi đó yên hoa

1 ban ngày minh ngươi cái đại tiện nhân

Diệp hiểu hạ xem trước mắt kia tờ giấy nhịn không được mở to hai mắt nhìn, miệng không được than thở : "Đây là cái gì a! Đây là cái gì a!"

"Ban ngày minh có thể nói ngươi là sinh viên, không cần nói với ta ngươi liên khiếm điều hai chữ cũng không nhận thức." Cầm khiếm điều nam nhân khinh thường hừ hai tiếng, tà một đôi mắt nghễ che mặt tiền diệp hiểu hạ.

Hắn dùng trong tay cây tăm thật chướng tai gai mắt dịch dịch nha, đem miệng đồ ăn cặn bã không chút do dự phun ở tại diệp hiểu hạ hài biên: "Đừng cho ta giả ngu, ngươi cùng ban ngày minh hai người ba tháng trước mượn chúng ta một trăm vạn vay nặng lãi, hiện tại cả vốn lẫn lời đã một trăm sáu mươi vạn , nói đi, gì thời điểm còn tiền?"

"Ta khi nào thì mượn trả tiền a! Vẫn là vay nặng lãi! Các ngươi là không là lầm !" Diệp hiểu hạ cảm thấy da đầu bản thân đã tê rần, nàng chính là hồi trường học làm tốt nghiệp biện hộ, thuận tiện lĩnh cái tốt nghiệp chứng, thế nào mới một nhà môn liền gặp này mạc danh kỳ diệu chuyện?

Hiện tại nàng bị hai nam nhân giá , không thể động đậy, chỉ có thể lớn tiếng hô: "Ta ba tháng trước phải đi trường học đi! Ta thượng đâu thèm các ngươi vay tiền !"

Cây tăm nam cau mày mao, khấu khấu lỗ tai, tựa hồ thật không vừa lòng diệp hiểu hạ lớn giọng, hắn lại ở diệp hiểu hạ trước mặt run lẩy bẩy trên tay giấy vay nợ: "Ngươi cho ta thấy rõ ràng ! Này giấy trắng mực đen , ký có phải không phải ngươi diệp hiểu hạ đại danh?"

Diệp hiểu hạ có thế này đem ánh mắt chuyển qua giấy vay nợ tối phía dưới, không khỏi trợn tròn mắt.

Này giấy vay nợ tả hạ giác quả nhiên long phi Phượng Vũ viết bản thân ký tên, bên cạnh đi theo là ban ngày minh kia cẩu đi giống nhau ký tên. Ngày vừa vặn là nàng rời đi gia đi trường học lấy tốt nghiệp chứng ngày đó.

"Điều đó không có khả năng..." Diệp hiểu hạ chỉ cảm thấy huyết nhắm thẳng trên đầu trùng, đầu cháng váng não trướng, nàng thì thào vài câu lại lớn tiếng cãi lại: "Điều đó không có khả năng! Ta một cái liên ấm no đều còn không có giải quyết đệ tử nghèo, ta làm sao có thể tìm các ngươi mượn một trăm vạn!"

"Thiếu theo ta nói này đó! Ngươi đã nói đi, khi nào thì còn tiền!" Cây tăm nam thoạt nhìn thập phần không thích cùng diệp hiểu hạ tiếp tục liền vấn đề này dây dưa đi xuống , nguyên bản sẽ không thế nào thân mật ngữ khí trở nên càng thêm hung dữ .

"Ta không có tiền! Ngươi nhường ta lấy cái gì còn a!" Diệp hiểu hạ thấy nam nhân hung đứng lên, cũng không biết từ đâu đến dũng khí, cũng đi theo hung đứng lên: "Ta nói cho các ngươi, các ngươi đây là trái pháp luật ! Ta muốn đi báo nguy!"

Cây tăm nam cùng giá trụ diệp hiểu hạ hai nam nhân nghe thấy diệp hiểu hạ nói như vậy, sửng sốt một chút, theo sau cười ha ha đứng lên. Cây tăm nam phun điệu lí miệng ngậm cây tăm, vươn dính đầy mùi khói thủ vỗ vỗ diệp hiểu hạ kia bởi vì sinh khí trở nên đỏ bừng mặt, dũ phát khinh thường đứng lên: "Đi a! Ngươi cứ việc đi a! Ta nói cho ngươi! Ta hôm nay dám đến nơi này đòi tiền, ta sẽ không sợ ngươi báo nguy! Đừng dùng nói chèn ép ta! Cẩn thận ta đem ngươi bán gán nợ!"

Tiểu Bạch kiếm tiền bảo điển - Nguồn tangthuvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ