bi mat 1 gia dinh ( tiep )

15.8K 3 1
                                    

Con Tuyết từ khi nghe tiếng hét của Hương làm tỉnh giấc, mắt nó cứ thao láo không thể nào ngủ được nữa, những tưởng tượng trong đầu cùng với tiếng tích tắc đều đều khiến nó bứt rứt. Và theo lẽ thường nó nhẹ nhàng đi lên tầng hai áp tai vào cửa phòng Hương nghe lén. Ngay lập tức những từ ngữ tục tĩu nhất xen lẫn giữa những tiếng thở hổn hển đập vào tai nó. Nó nghe thấy tiếng bà chủ 'Tuấn..., uh uh ..uh *** em rát lắm rồi uhh .... uhhh ' thì thắc mắc 'rõ ràng bà chủ đang sướng mà...' nhưng có biết đâu bên kia *** Hương đau rát thật nhưng vì phải nhịn bao năm mà buồi thằng con thì vẫn cứng nhắc nên nàng không đành lòng bỏ phí. Nó mệt thì nàng chủ động, khi thấy Tuấn đã ra đến lần thứ 3 nhưng buồi vẫn không nhỏ đi là mấy thì nàng đã xác định phải chơi đến cùng, phải đi đến tận cùng của hoan lạc đến khi kiệt sức thì thôi. Con Tuyết ở ngoài thì cũng nứng *** lắm, tay xoa *** nhưng nó thích nghe tiếng động bên trong hơn. Nó lại nghe âm thanh phía trong 'Tuấn, mẹ, em ... uh uh.....' rồi một tiếng đét khô khốc vang lên, nó đoán là cậu chủ vừa đánh vào mông bà chủ, hi hi chơi kiểu chó này thì bà chủ sướng phải biết.

'Đét, đét ... đét,... hư này,...hư này.... Đét ... Quên lời anh nói rrooi à...'

'Hư hư,.. em xin lỗi... tại anh địt làm em sướng quá chứ bộ... '

'Mẹ .... Mẹ ....' Tiếng Hương

'Đét ... đét...' tiếng phát vào mông của Tuấn.

............

'Vừa địt vừa đánh em đi anh, hi hi... chơi kiểu này sướng thật đấy,.. hi hi... đánh mẹ mạnh nữa đi để người ta đỡ thấy rát *** nào...'

'Phải công nhận bà chủ giỏi thật,...' Tuyết thầm nghĩ, mồ hôi nó toát ra như tắm, khi không còn nghe tiếng rên rỉ nào nữa chân nó mới run rẩy đi về phòng mình. Nó nhìn đồng hồ thì đã 5h30 sáng, hi hi mọi hôm giờ này bà chủ đã dậy rồi. Thôi để bà chủ ngủ một lúc vậy, ai bảo dính vào cậu chủ làm gì, hi hi, nó lại cười thầm trong bụng.

Hương mơ màng nghe tiếng gõ cửa cộc cộc ... cùng với đó là giọng con Tuyết vọng vào "bà chủ bị ốm hay sao mà dạy muộn thế ạ". Bình thường vì đang là thời tiết mùa hè nên ngày nào Hương cũng là người thức dậy sớm nhất vào lúc 5h30, nàng tranh thủ tập thể dục rồi đến 6h mới gọi con Tuyết dậy chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

"Tuyết à, ... mấy giờ rồi con..." giọng Hương ngáp ngủ.

"6h30 rồi ạ, để con đánh thức cậu và cô chủ dậy...."

Hương nghe thấy từ 'cậu chủ' thì tỉnh hẳn, nó mà sang phòng thằng Tuấn thì chết. Nàng đẩy mạnh thằng con sang bên vơ vội chiếc áo ngủ. Thì ra đêm qua trong lần cuối cùng thằng Tuấn bắn được vài giọt tinh trùng vào *** nàng rồi đổ ập lên người nàng ngủ ngon lành. Hương thương con nên cứ để thế và nàng cũng thiêm thiếp đi.

'Tuyết, con xuống dọn đồ ăn đi để cô gọi Linh và Tuấn cho'. Hương vội mở cửa gọi con Tuyết.

Con Tuyết quay lại 'Dạ' một tiếng cười cười nhìn bà chủ rồi đi xuống, cái cười làm Hương thấy ngường ngượng, chả hiểu sao nữa. Thấy Tuyết đã đi xuống Hương quay lại phòng lay mạnh con 'Tuấn, sáng rồi về phòng đi không cái Tuyết nó biết bây giờ'.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

bi mat 1 gia dinh ( tiep )Where stories live. Discover now