Chương 3

3.9K 57 0
                                    


  Trong tủ quần áo có đủ loại kiểu dáng, từ Âu phục phương Tây cho đến sườn xám Trung Quốc với rất nhiều màu sắc và chất liệu làm cho người ta lóa mắt. Cho dù chưa từng mặc qua nhưng Mẫu Đơn cũng biết, mỗi một bộ quần áo trước mắt đều phù hợp với số đo của nàng.

Trước khi nàng được lựa chọn để đưa đến bên cạnh Hắc Trọng Minh, Bạch Diễm Dung đã mời thợ may quần áo đến, tỉ mỉ lấy số đo thân thể của nàng.

Trong lòng nàng đoán, có lẽ tất cả những người phụ nữ được lựa chọn để đưa tới nơi này đều được hưởng sự đãi ngộ tốt như vậy, có một tủ quần áo to, toàn là đồ mới.

Nhìn tủ quần áo, nào là lụa tơ tằm mềm mại, ren Pháp cao cấp, Mẫu Đơn đắn đo, không biết phải làm sao? Mỗi một bộ y phục đều diễm lệ, xa hoa, cho dù phu nhân chỉ toàn mặc trang phục Trung Hoa của các viện thời trang danh tiếng nhưng nếu nhìn thấy những bộ y phục này, bà cũng sẽ kinh ngạc không thôi.

Nhưng Mẫu Đơn chần chừ rất lâu cũng không biết nên chọn bộ nào. Cuối cùng nàng quyết định chọn bộ sườn xám màu đen thanh lịch nhất đi với giày cao gót cùng màu.

Có lẽ những người phụ nữ bước vào nơi này đều cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý của Hắc Trọng Minh, cho nên phong cách trang điểm cùng trang sức phải thật hơn người, nếu không phải đá quý hay quần áo lông thú đắc tiền thì cũng là ngọc bích.

Nàng dùng thời gian ngắn nhất để chuẩn bị, nhìn vào gương để búi tóc thành một búi, sau đó mở ngăn kéo ra, tìm đông kiếm tây mới tìm được một kẹp tóc màu đen, cố trụ lại búi tóc.

Cuối cùng sau khi xác định bản thân đã chuẩn bị xong xuôi, nàng cầm lấy ví, mở cửa đi ra ngoài.

Bốn giờ năm mươi phút.

Lúc này Hắc Trọng Minh đã chờ nàng ở phòng khách.

Hắn nam tính và cường tráng, vẫn mặc Âu phục và mang cravat, hai tay thọc vào túi quần, từ khi nàng bước chân vào phòng thì cặp mắt đen làm cho người ta hoảng hốt kia cứ nhìn chằm chằm nàng, xem kỹ cách ăn mặc của nàng.

Nàng có thể cảm thấy rõ ràng là người đàn ông này không hài lòng.

Có lẽ nàng nên chọn bộ quần áo khiêu gợi lõa lồ, căn cứ theo lời nói của Bạch Diễm Dung thì hắn luôn luôn thích trông thấy bạn gái của mình gợi cảm mê người.

Hắc Trọng Minh không có đem cảm giác không hài lòng biểu hiện ra ngoài, ngay cả lông mi cũng không hề nhúc nhích, chỉ dùng cặp mắt lạnh lùng kia quét một lần từ đầu đến chân nàng.

Biết rõ là không nên làm thế, nhưng nàng vẫn bước đến trước mặt hắn, sau đó dừng lại ngước cằm lên, nhìn vào đáy mắt lộ ra bất mãn của hắn, dường như muốn khiêu khích hắn. Nàng đang chờ hắn mở miệng.

Hắn nói chuyện rất lãnh đạm, lạnh nhạt.

'Trong tủ quần áo, ngoại trừ cái này ra, chẳng lẽ không còn cái khác?' Xem nàng mặc kín không chừa một kẽ hở, lại còn ăn mặc toàn thân màu đen, trông cứ như tang phục.

Mẫu Đơn hít thở thật sau, dời đi tầm mắt, không dám chăm chú nhìn hắn nữa.

'Không phải.'

Mẫu Đơn của Hắc Báo- Điển TâmWhere stories live. Discover now