Lại thấy trọng sinh nữ 2 end

281 4 1
                                    

50 đệ 49 chương

Trao giải lễ sự kiện sau, Dương Vân chuyện này bị đại chúng lại lấy đến trên mạng nói, lần này rõ ràng rốt cục có nhất tiểu bộ phân nhân thiên hướng Dương Vân, cũng không giống lần trước cái loại này nghiêng về một bên hình thức.

Nhưng vẫn là có nhiều hơn nhân cũng không tin Dương Vân lí do thoái thác, cho rằng nàng là làm bộ làm tịch, bất quá, Bành Tuyết Phồn cùng Dương Vân quyết liệt chuyện này là ván đã đóng thuyền , các tạp chí lớn tranh tướng tưởng phỏng vấn Bành Tuyết Phồn, nhưng Bành Tuyết Phồn người đại diện coi hắn té bị thương , cự tuyệt truyền thông phỏng vấn, vì thế các loại bản cũ ùn ùn.

Dương Vân không có thời gian chú ý này đó bát quái tin tức, nàng thứ hai bộ điện ảnh quay chụp đến khẩn trương thời kì, hơn nữa Lý Tích Tích rốt cục tìm được rồi hắn muốn tiểu thuyết.

Làm Dương Vân lâm vào quyết đổ là, hắn tìm được là nhất bộ tác giả ở văn án lý rành mạch viết "Đại ngược" chữ tiểu thuyết.

Dương Vân thứ hai bộ tác phẩm là một cái cẩu huyết ảnh phiến 《 này thời gian 》, nam nữ chính và phụ tiểu cùng nhau lớn lên, sau lại đương nhiên cùng một chỗ, tốt nghiệp đại học sau, cô gái lại không hề dự triệu ly khai nam chủ nói là đi lưu học, nếu ba năm sau, nàng đã trở lại, bọn họ đều tự đều còn không có người yêu trong lời nói, liền tiếp tục cùng một chỗ. Nam chủ đợi nàng ba năm, nữ chủ đã trở lại, hai người lại ma hợp nửa năm, mà bắt đầu chuẩn bị hôn lễ, lại ở hôn lễ đêm trước, nữ chủ lại hối hôn , nam chủ không thể nhịn được nữa, ly khai nữ chủ, ly khai chỗ ngồi này thành thị. Vài năm sau, nam chủ chốn cũ trọng du, lúc này mới phát hiện, nữ chủ ở năm đó hắn đi rồi nửa năm liền qua đời, lưu lại chỉ có thật dày nhất đạp ca bệnh, sớm nhất ngày dĩ nhiên là bọn họ đại tứ học kỳ sau...

Dương Vân này bộ phim nhựa mặc dù có điểm cẩu huyết, nhưng đại chúng thích a, có điểm tiểu ngược, nhưng không đả thương người a. Nhưng Lý Tích Tích tên kia tuyển là cái gì? Đại ngược! Loại này phim nhựa đánh ra đến, Dương Vân thật sự hoài nghi có hay không nhân xem.

"Ngươi cho ta nữ nhân vật chính, còn lại diễn viên dùng chúng ta công ty , dự toán chỉ hoa mấy trăm vạn là tốt rồi, ngươi 《 này thời gian 》 dự toán đều hơn một ngàn vạn , của ta dự toán nhiều nhất liền ba trăm vạn, thật sự, ngươi coi như cho ta quá đã nghiền." Lý Tích Tích đi theo Dương Vân phía sau, không ngừng cằn nhằn.

Dương Vân không thể nhịn được nữa dừng lại cước bộ: "Ý của ngươi là ta sẽ không tính lương thù ? Công ty này diễn viên sẽ không tính lương thù ? Nơi sân, thiết bị đều tùy tiện dùng? Cùng tác giả ký ước cũng không dùng tiền?"

"Của ngươi điện ảnh, ngươi còn không biết xấu hổ muốn lương thù, chúng ta đều là cho ngươi ở kiếm tiền. Về phần công ty này diễn viên, ta đi theo chân bọn họ đàm, tuyệt đối hữu tình biểu diễn, ngươi cũng chỉ dùng hoa cái hậu kỳ chế tác phí, âm hiệu, nơi sân thiết bị phí hơn nữa cùng tác giả ký ước phí mà thôi, nhiều nhất liền ba trăm vạn. Ngươi tin tưởng ta, ta tuyệt đối có thể sáng chế một cái cao phòng bán vé qua lại báo của ngươi, ngươi nhất định phải tin tưởng ta..."

Lại thấy trọng sinh nữ -TS,XK,CĐ - Nước Đá Phối Dưa Hấu (Rich92 cv)Where stories live. Discover now