Lãnh cung thái tử phi 7 end

7.7K 31 0
                                    

Long y hoàng từ sau lưng ôm chặc lấy Phượng trữ lan, thanh âm có chút phát run: "Trữ lan, đô quá khứ... Đô quá khứ, sau này sẽ không có...nữa nhân mặc kệ ngươi, trữ lan, ngươi có ta ni."

"Ân, đúng vậy, cho nên ta hiện tại sẽ không tái sợ, Y hoàng, ta biết ngươi tại -... Cho nên ta hiện tại tuyệt không lo lắng ." Phượng trữ lan cười cười, nhẹ nhàng bài khai Long y hoàng triền tại bản thân ngang hông - tay, xoay người ôm lấy nàng: "Y hoàng, trên đời này - mọi người không cần ta , cũng không sẽ không thanh ta bỏ lại - có đúng hay không?"

Long y hoàng vội vàng lắc đầu: "Không có."

"Ân, nơi này đến xem là tốt rồi, ngai đã lâu hội ngã bệnh, chúng ta ...trước đi ra ngoài ba." Phượng trữ lan - ngón tay theo mái tóc dài của nàng trợt xuống, dừng ở ngang hông.

Long y hoàng dời đi bản thân - thân thể, cùng Phượng trữ lan cùng nhau đi ra cái...này người khác buồn bực - biệt viện, Phượng trữ lan cười nói: "Y hoàng, ngươi ở bên cạnh ta, ta thật sự cảm giác rất an tâm."

Long y hoàng nhìn một chút phía trước - lộ, đang muốn mở miệng, một khác sườn - trên đường đột nhiên xông vào thực hiện - một đội nhân mã hấp dẫn nàng - chú ý, nàng xem qua, Na đội ngũ đảo mắt liền tới đến nàng cùng Phượng trữ lan - trước mặt, dẫn vài tên cung nữ - bất quá là cho là hai mươi ra mặt - mỹ nữ, quần áo đơn giản, thanh lịch đại phương, vật trang sức cũng là hết sức - thanh lịch, một điểm cũng không xa xỉ, cùng nàng tĩnh xinh đẹp tố nhan vừa lúc tướng sấn.

Là một hội trang phục - nữ tử.

Nàng kia liền dừng ở Long y hoàng cùng Phượng trữ lan - trước mặt, hơi hơi gật đầu: "Thái tử, thái tử phi."

"Ngươi là..." Long y hoàng dừng một chút, trong lòng không khỏi nghi hoặc, Phượng trữ lan khán nàng như thế chăng giải - bộ dáng, không nhanh không chậm - giải thích nói: "Vị này là tân vào cung không lâu - tĩnh quý phi, Y hoàng cần phải chưa từng gặp qua ba."

"Nguyên lai là quý phi nương nương, cũng tốt có lễ ." Long y hoàng vội vàng khôi phục miệng cười, hơi hơi nhất quỳ gối, đơn giản - đi lễ ra mắt,  lại đứng thẳng sống lưng.

"Thái tử phi không cần đa lễ, nơi này thật là hẻo lánh, không biết thái tử cùng thái tử phi vì sao tới đây?" Tĩnh quý phi cười cười một tiếng, thanh âm giống như bình tĩnh chảy xuôi - nước suối thông thường, nghe giống như bình thường, khước càng nghe càng có mùi vị.

"Y hoàng chỉ là nhàn rỗi vô sự, liền cùng thái tử mọi nơi đi dạo một chút, trong lúc vô tình đã tới rồi nơi đây... Không biết quý phi nương nương  lại tại sao tới đây?" Long y hoàng mỉm cười nói.

"Vô sự, ta cũng vậy tùy ý nhìn, bởi vì nơi đây thập phần thanh tịnh mát mẻ, liền thường xuyên tới đây, " tĩnh quý phi ôn nhu - thấp cúi đầu,  lại chậm rãi giơ lên, động tác tao nhã đến không được: "Tĩnh nhã các trong lúc này phụ cận, thái tử cùng thái tử phi nếu là không chê, có bằng lòng hay không đến hàn xá một hồi?"

Khán nhân gia như vậy ôn nhu  lại như vậy có lễ phép, cũng bất hảo cự tuyệt, Long y hoàng nhìn Phượng trữ lan, Phượng trữ lan dùng ánh mắt ý bảo nàng tùy tiện, nàng không thể làm gì khác hơn là cường cười nói: "Na rất tốt... Làm phiền tĩnh quý phi nương nương dẫn đường ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãnh cung thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ