tdtdd - Q3-> Q6 (part 5)

462 3 0
                                    

Đồng thời, theo các phương hướng không ngừng có người xuất hiện, có lăng không bay tới, có chân đạp  một thanh trường kiếm bay tới, một lát công phu, liền trào ra ba mươi nhân đem người tới bao quanh vây quanh trụ, mỗi người trong mắt đều phun  giận quá, dục đem đến phạm người rõ ràng sách da tá cốt, bọn họ chịu được nhiều năm đích tịch mịch khổ tu chính là bởi vì này đàn cường đạo.

          Tuy rằng trong mắt hiện lên kinh ngạc, nhưng áo ngươi mã đặc biệt cùng lang ba tư lúc này cũng thái độ nhất trí, cao cao nâng  đầu, căn bản không đem người ở đây để vào mắt, giống như đối đãi một đám đem tử người bình thường bên miệng giơ lên một mạt cười nhạo, tựa hồ cười nhạo này đó nhỏ yếu chủng tộc dám mưu toan nghĩ muốn khiêu chiến thần đích không biết tự lượng sức mình.

          "Thân là kẻ yếu sẽ có kẻ yếu đích ý thức, kẻ yếu cho tới bây giờ con bán phân phối cường giả đùa bỡn đến phụ trợ cường giả, hơn nữa hôm nay qua đi, lại có ai biết có các ngươi này nhóm người? Có ai biết các ngươi chết ở ai đích trên tay? Ngu xuẩn đích chủng tộc, các ngươi chỉ có hai con đường, hoặc là nguyện trung thành vĩ đại đích Quang Minh thần, hoặc là tử!" Lãnh khốc vô tình đích thanh âm vang lên.

          "Ha ha, áo ngươi mã đặc biệt ngươi này điểu nhân còn dài dòng cái gì, trực tiếp tiêu diệt  chính là, là các ngươi trước đến vẫn là chúng ta trước đến?" Lang ba tư trong mắt lóe nghiền ngẫm đích tàn nhẫn ý cười, những người này trong mắt hắn giống như con kiến bình thường có thể tin tay niết tử, đầy đặn đích đầu lưỡi vươn liếm liếm môi, hắn chính là khẩn cấp địa nghĩ muốn hưởng thụ giết chóc đích tư vị, đại lục này thượng đích chủng tộc tuy rằng nhỏ yếu, chính là bọn họ đích máu tươi cũng rất mỹ vị.

          "Các ngươi tuy rằng rất mạnh, nhưng nơi này là chúng ta đích Áo Đặc đại lục, không chấp nhận được các ngươi ở trong này kiêu ngạo đi lừa lừa gạt thế nhân, chúng ta tuyệt không sẽ vì  các ngươi loại này dối trá đích chủng tộc bán đứng chính mình đích đồng bào, muốn chúng ta tử, các ngươi cũng phải trả giá đại giới! Chung có một ngày, các ngươi đích thực bộ mặt hội vạch trần trên đời nhân trước mặt, trong thiên địa còn có thể có so với các ngươi càng mạnh đích sinh mệnh sẽ trừng phạt các ngươi!" Tạp nội kì tư trào dâng nói.

          "Tấm tắc, kẻ yếu chính là kẻ yếu, chỉ có thể sính miệng lưỡi lợi hại, ta nói này lão nhân là ngươi đến đối phó vẫn là chúng ta đến?" Lang ba tư đối tạp nội kì tư theo như lời trong lời nói cười nhạt, tại đại lục này thượng, không, là ở này tinh cầu thượng, có thể cùng bọn họ chống lại đích cũng chỉ có thần tộc này đó thối thí đích tên.

          "Thượng! Toàn bộ tiêu diệt!" Áo ngươi mã đặc biệt phất tay hạ đạt  vô tình đích mệnh lệnh, trong mắt bắn ra lãnh khốc đích hàn mũi nhọn, tất cả hôm nay nhìn thấy bọn họ cùng Ma tộc cùng một chỗ đích nhân loại đều phải tử!

Tiêu diêu thiên địa du  - Thải HồngWhere stories live. Discover now