part 2

117 2 0
                                    

Một trăm linh nhất chương chạy nhanh đem vợ hống ngủ

“Ngươi lúc ấy không phải nói sao?”

“Con mẹ nó lão tử cũng nói xong một danh dự, lật lọng sự nhi làm hơn, lão tử như thế nào phát triển?”

Đều là đỉnh thiên lập địa gia môn, bị nhân đả bại không dọa người, nói kia không làm kia, thải trở về tọa vậy dọa người . Đều là trên mặt hỗn , bốn người chia đều này tòa thành thị, này vài người làm một khối hắn hoàn như thế nào cùng người khác nói nói, có cái gì tư cách hết sức quan trọng?

“Ta cảm thấy không phải như vậy đi.”

Hình bưu nở nụ cười hạ.

“Ta nghe nói ngươi cùng người làm ăn kết phường làm một khối đất, muốn làm phòng điền sản khai phá thương. Ngươi là không nghĩ để cho người khác với ngươi phân lợi nhuận đi. Này thương nhân sẽ không chính là Dương Minh đi, ngươi là muốn mượn tay của ta, lộng ngã Dương Minh, ngươi hảo tư nuốt toàn bộ lợi nhuận?”

Đừng con mẹ nó đem chính mình quảng cáo rùm beng thật tốt, hữu ta thủ quy củ, ai mà không ích kỷ ? Thạch người què độc ác ích kỷ là tất cả mọi người biết đến, không dám thâm hụt tiền sinh ý, nếu hắn vụng trộm lộ ra tin tức, đã nói lên hắn cùng Dương Minh quan hệ không tốt như vậy, ai sợ tiền đâm tay, thạch người què là muốn đa lấy tiền.

“Ngươi con mẹ nó thích nghe không nghe, hắn tại khu phố lòng có phòng tử dưỡng một nữ , hắn thường xuyên đi vào trong đó, địa chỉ ta nói cho ngươi, ngươi ái động chỉnh động chỉnh, ta mặc kệ.”

Thạch người què bị hình bưu trạc trung ý tưởng, có chút hổn hển.

“Yên tâm, ta giúp ngươi lúc này đây, lộng suy sụp Dương Minh, hai bình , ai cũng không nợ ai .”

“Hiệu quả.”

Theo như nhu cầu, giúp đỡ cho nhau .

Hình bưu điểm một căn yên.

“Cửu chỉ nhi, đêm nay tiếng còi tử tập hợp nhân, theo ta đi ra ngoài một chuyến.”

Cửu chỉ nhi mi nhãn lý đều là cười. Tiếng còi tử chính là đem tay hạ tiểu đệ tập hợp đứng lên, liền đại biểu cho một hồi trận đánh ác liệt, đêm nay, chú định là một không bình tĩnh ban đêm.

“Mấy điểm?”

“Rạng sáng một điểm, ca múa thính tập hợp. Tìm điểm đông tây che đậy trụ mặt, đừng làm cho nhân nhận ra chúng ta đến khiến cho không cần thiết phiền toái, chuyện này các ngươi vài cái biết tựu thành, không cần khiến ta vợ phát hiện. Hắn nha, chống đỡ hết nổi trì ta lấy bạo chế bạo, cho hắn biết khẳng định cho ta đi học. Phiền hoảng. Trực lai trực khứ rõ ràng điểm.”

“Chính là thôi, tô luật sư không phải chúng ta một đạo nhân, cho hắn biết cũng không hảo, dù sao đây là chúng ta tối quen thuộc phương thức.”

Hình bưu cùng Tô Mặc chân chân trước hậu về nhà, vào nhà hình bưu liền đi nấu cơm, Tô Mặc cũng không có đi bận rộn chính mình sự tình, tựa vào phòng bếp khung cửa thượng nhìn hình bưu bận việc.

Thính thuyết, nhĩ yếu thú lão tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ