lam tre hu xuyen qua thanh hoa khoi chuong 1

1.1K 2 0
                                    

Chương 1

edit: nguyenan301

“Phù dung trướng noãn độ Xuân Tiêu”. (Trường Hận Ca-Bạch Cư Dị)

Màn phù dung ấm trải qua đêm xuân 

Đã có lúc, ta tưởng rằng đây là câu thơ đẹp nhất trên đời, nhưng  hiện thời. . . Nhìn bên này giường lớn khắc hoa bằng gỗ lim, chăn gấm thêu uyên ương, còn có bên kia cái được xưng là màn phù dung gì đó, lại liếc mắt xuống ngực hai khối lồi lồi. Ta suýt nữa điên mất!

Trời giết con đi ! Kéo trên người chăn gấm uyên ương, ta dùng sức vò, mơ ước hành động ngốc như vậy có thể giúp quay trở lại hiện đại.

 "Ngươi lại động kinh sao?" 

Bên tai truyền đến một giọng nam dễ nghe, khàn khàn mà có từ tính. Hứ! Bổn thiếu gia trước kia tiếng nói nghe hay hơn hắn nhiều! Bất kể em gái nào sau khi nghe được lập tức nhào vào lòng ta liền, tùy ta chà xát, vo tròn, vặn bẹp  <tự kỷ>. . . Lườm trước ngực nhiều ra hai cái bao cát, ta tức giận trừng mắt nhìn trên tay Linh Lung huyết ngọc vòng tay, nói "Ngươi mới trúng gió! Cả nhà ngươi đều động kinh!"

Vòng tay ở bên trong truyền đến tiếng cười nhẹ, ta cắn răng, đem răng nanh mài thành tiếng. gừ , nếu người bên trong vòng tay hiện tại xuất hiện trước mắt ta, thiếu gia ta nhất định cắn chết hắn!

"Ngươi liền tỉnh lại đi, đã nói với ngươi rồi dù cho ngươi có đem vòng tay nát thành từng mảnh nhỏ , cũng không đả thương được ta mảy may ."

Ta liễm mi, tuy người kia nói là sự thật, vẫn không nhịn được xúc động muốn đem cái vòng tay rách này quăng trên trên mặt đất lại hung hăng dung hai chân giẫm lên.

Bất đắc dĩ rút nửa ngày vẫn không rút ra được, cái vòng tay đáng ghét này cứ như sanh trên tay của ta.

Một lúc, lại nghe người kia nói "Nói ngươi thật là phí công mà, lúc này đáng lẽ phải đem thân phận bây giờ biết rõ ràng để không hành động gì sai, miễn cho có người coi ngươi là yêu quái, ngươi vẫn là mau chóng thích ứng thân thể mới đi."

Thích ứng! Thích ứng! Không phải của ngươi thân thể ngươi không nhàm chán đúng không? Sờ soạng giữa hai chân, ta không khỏi càng đau buồn, hiện tại đừng nói là trứng, liên thương cũng không có.

Haiz kể lại chuyện có chút dài. Nói ra thì ta, Sở Ca chính là đường hoàng ngọc thụ lâm phong, dáng người có thể so với người mẫu, khuôn mặt tuấn tú có thể xứng với ngôi sao. Con gái qua tay không tám trăm cũng một ngàn. Hôm đó, hẹn vài anh em ở quán đêm cua gái. Sở thiếu ta chỉ cần tùy ý bày ra một cái tư thế tịch mịch, hơi hơi phóng ra một chút u buồn hơi thở trên người, liền có mấy mỹ nữ chủ động xáp lại.

Ngước lên ánh mắt hoa đào câu hồn ta bắt đầu chọn lựa đêm nay bạn gái. ưm, này thì thôi, ngực quá nhỏ, hiển nhiên còn không đến  34C, kia mông phẳng quá, giống cái bàn mạt chược. hey, này dáng người thật ra cũng rất tốt, nhưng mà trên mặt trang điểm quá  đậm, nhìn không ra bộ mặt thực, thiếu gia ta cũng không muốn tìm cái trinh tử về nhà dọa người.

lam tre hu xuyen qua thanh hoa khoiWhere stories live. Discover now