Siêu quậy trường kw(KING WORLD)- Ngoại Truyện

5.4K 14 1
                                    

Ngoại truyện 1: Hạnh phúc chọn vẹn

Thời gian dau đó, khi 3 cặp của chúng ta tổ chức đám cưới xong thì tầm 1 năm sau đó lần lượt 10 ông chồng hờ của Mỹ Hương cũng bắt đầu lấy vợ. Vợ của 10 tên này nếu xét kiểu gì thì cũng k thể so sánh được với Mỹ Hương nhà ta về khoản quậy,tài năng hay về độ ăn hiếp họ nhưng tất cả đều là những cô gái có cá tính riêng, mạnh mẽ lắm và cũng k kém phần xinh đẹp và tình yêu dành cho chồng mình. Rồi tới Tam Quỷ nhà ta cũng đã có bạn gái, là 3 cô gái được anh Thắng giới thiệu cho nhưng có 1 đặc điểm khiến Mỹ Hương nhà ta rất yêu quý 3 cô gái này là bởi vì 3 em ý k chỉ là những tiểu thư con nhà danh giá, cũng xinh đẹp, cũng giỏi mà 3 em ý cũng ham quậy tưng bừng y như Mỹ Hương. Rồi Tam ca cũng đã có người thương, nhưng k phải là người Việt như Tứ Quỷ mà là người ngoại quốc; mấy chị này đều do Mỹ Hương sơ khảo gật đầu đồng ý thì Tam ca nhà ta mới giám tiền tới đấy ạ….

Còn Mika, Ren, Koon Ham, Kyu Min sau khi đi hưởng tuần trăng mật với Long và Mỹ Hương thì tất cả chia tay nhau về nước. Mika với Ren cùng nhau mở công ty riêng; cũng k mấy khó khăn vì cả 2 đều rất tài giỏi và chẳng mấy chốc đã thành đạt trên đất Nhật. CÒn Kyu Min với Koon Ham cũng về Hàn thừa kế gia đình là Kwon Bang và CHoi Bang nhưng sự việc con của 2 bên này lấy nhau thì k ai biết. ANh Thắng cũng đã đưa công ty của mình đứng sánh ngang với công ty Triệu Gia 1 cách nhanh chóng.

Và chỉ trong chưa đầy 5 năm họ đã đưa công ty của mình lên đứng TOP 5 trên toàn thế giới. 3 công ty: Thiên Long, anh Thắng, Ren đã hợp tác với LVL để cùng nhau làm ăn phát triển, đột phá nhành kinh doanh thế giới, thay nhau thống lĩnh bảng xếp hạng thế giới về tài chính, ngân hàng, nhà đất, giàu mỏ,…..Và phía sau còn có sự trợ giúp của Trương Gia, Kwon Bang, CHoi Bang khiến cho k ai có thể đánh bại được những thiên tài trẻ tuổi giám nghĩ giám làm này cả….

Nhưng có 1 điều, đó là cô vợ Mỹ Hương của Long dù đã lớn, thành người thừa kế nhà Trương Gia,là phó chủ tịch hội đồng quản trị Triệu Gia nhưng lúc nào cũng quậy phá tưng bưng và đặc biệt là chuyên gia trốn nhà đi chơi. Kể cả cô gái đứng đầu bang mafia hiện h, khiến k biết bao nhiêu bang phải sợ hãi khi ra những quyết định táo bạo có thể giết chết cả 1 vùng bang phái rộng lớn cũng chuyên gia vứt bang cho chồng để đi chơi lấy danh nghĩa là đi có công việc. 2 cô gái này, k tháng nào là k chốn đi chơi cả, và nơi đến của 2 người này chính là Nhật Bản để tụ họp với Mika đi quậy phá khắp các khu phố lớn làm mấy ông chồng khổ sở tìm kiếm……….

Ngoại truyện 2: Là mẹ nuôi chứ k phải mẹ

Sau này, có 1 truyện khiến Mỹ Hương nhà ta k khỏi khó chịu khi mà bé Quân lúc nào cũng gọi Long là “cha” còn gọi nó là “mẹ” và luôn thêm chữ “nuôi”  thêm vào sau .

1 ngày kia, Mỹ Hương k chịu được nữa khi bé Quân về ôm Long chào:

_Con chào cha Long

Ôm nó lại hớn hở chào: “Con chào mẹ nuôi”

CỤc tức bị dồn vào quá k chịu được khi thằng bé này bé tý mà đã trọng cha nuôi khinh mẹ nuôi nên lôi bé Quân ra 1 góc hỏi:

_Tại sao con k gọi ta là mẹ mà lại gọi là mẹ nuôi?

_Dạ, cha Long k cho con gọi ạ_ Bé Quân ngây thơ hỏi

Siêu quậy trường kw(KING WORLD)- FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ