starting

4.2K 205 10
                                    

Junghwa 22t
Heeyeon 21t
Ngược quá ngược
Au để Bông lớn tuổi hơn vì muốn ẻm làm người chủ động. Nhưng mà reader yên tâm đi, ẻm vẫn "nằm dưới".

___________________________________
Nắng sớm, xuyên qua khung cửa sổ, khẽ soi lên gương mặt xinh đẹp đang nằm ngủ say trên giường, làm cho người kia khó chịu mà cựa quậy.

Ai mà biết được cô gái đang ngủ trên giường kia là giám đốc của Park thị, công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc. Hùng bá nền kinh tế, thời trang, cổ phiếu. Các mặt hàng từ rượu vang đến giày hiệu, xe cộ đều có chữ PARK

Khác với người kia, tên ngốc Ahn Heeyeon này đang hối hả chuẩn bị bị đi làm, ngày đầu tiên đi làm ở công ty lớn mà đi trễ là thôi xong đời, nghe nói vị giám đốc kia rất khó tính, nếu không muốn bị đuổi việc thì tốt nhất là nên nhanh lên.

Bắt xe buýt đến công ty, cô bước xuống, không khỏi bất ngờ, ngẩng đầu lên nhìn với theo toà nhà cao ngất ngưỡng trước mặt mình, tầng lầu sang trọng được thiết kế tất cả bằng kính. Trên bộ mặt của toà nhà in một chữ PARK thật lớn. Chợt nhận ra mình trễ giờ nên chạy thục mạng về phía cửa.

"Ahn Heeyeon-sii, sao này cô sẽ giữ vị trí trợ lý giám đốc, nghe rõ nhé, giám đốc khá khó chịu về mặt giờ giấc nên tốt nhất là cô không nên đi trễ hay phạm quy vào giờ giấc, đúng 10h cô phải pha ca phê đặt lên bàn giám đốc, phải nhớ là loại Empesso tỉ lệ 2:2.......bla...."

Tên ngốc này đang hấp tấp ghi chép lại vào quyển sổ tay của mình, miệng thì liên tục " Dae...dae.."

"À mà còn nữa tôi tên là Heo Solji của phòng nhân sự, thắc mắc gì thì cứ hỏi tôi" Nở nụ cười tỏa nắng với Heeyeon khoe ra cái má phúng phính của mình. Heeyeon thấy cô ta thân thiện nên cũng cười lại.

"Sau này mong chị giúp đỡ nhiều hơn...^^"

"Gần 10h rồi đấy, mau đi pha cafe đi"

"Ah...dae..cảm ơn chị"
Nói rồi cô chạy đi tìm quầy cafe, pha cafe cho giám đốc vị giám đốc kia, trong công ty này đâu đâu cũng thấy chữ PARK cô thiết nghĩ đúng là phô trương thế lực mà, có gì hay ho đâu.

Bước vào phòng làm việc, đặt ly cafe xuống bàn thì đồng hồ điểm vừa đúng 10h. Bây giờ cô mới nhìn xung quanh căn phòng, đúng là rộng lớn thật, cả căn phòng theo tông nền trắng đen theo kiểu âu hoá rất sang trọng, khác hẳn với căn phòng làm bằng bằng kính trong suốt thì phòng này khá kín, tường cách âm sao? Chắc vị giám đốc này không thích ồn ào. Thôi không nghĩ nữa, cô vào bàn làm việc của mình ngay góc phòng gần với sofa tiếp khách.

10h5
Một cô gái trẻ mang đôi giày thể thao màu trắng, quần short ngắn kết hợp với áo màu droptop ngắn làm tôn lên thân hình hotbody của mình, ngang nhiên đẩy cửa phòng giám đốc đi vào trước sự ngạc nhiên của Heeyeon.

"Này cô bé tìm ai, tôi là giám đốc đây" Heeyeon lại giở chứng chọc gái.

"Sao...??"

"Đùa thôi chứ tôi là trợ lý giám đốc, người đẹp em tên gì?". Tiếp tục chọc gái

"Tôi là Park Junghwa". Nàng ta nhẹ nhàng trả lời. Chợt nhớ ra điều gì đó, cô liếc nhìn lên bàn giám đốc, dòng chữ Tổng Giám Đốc PARK JUNGHWA đập thẳng vào tâm trí cô. Lâu nay cô suy nghĩ, vị giám đốc kia là một ông già bụng phệ hay là một bà cô già với nét mặt nghiêm nghị. Ai ngờ đâu lại là một cô gái trẻ với lối ăn mặc phóng khoáng, lại còn sexy nữa chứ.

Ahn Heeyeon, lần này mày xong rồi, đúng là cái miệng hại cái thân.

Nàng ta đứng đây, tủm tỉm cười vì thái độ của tên ngốc kia, cố gắng trưng ra bộ mặt tức giận để hù tên kia.

Nàng đi tới một cánh cửa nhỏ, bước vào trong, một lúc sau cánh cửa hé mở, nàng mặt một chiếc áo sơ mi trắng hở 2 cúc, chiếc váy đen ngắn ôm sát vòng 3, mái tóc đen bung xoã tự do, toát ra khí chất quyến rũ. Thật là mê người. Bước thoăn thoắt tới bàn làm việc rồi yên vị ở đó.

Nàng có biết đâu tên ngốc đằng này như đang hồn xiu phách lạc ở chốn nào, thẩn thờ nhìn mỹ nhân đứng trước mặt. Trong đầu thì toàn những suy nghĩ xấu xa.

Mỹ nhân, em phải là của tôi!
Sẽ có một ngày em nằm dưới thân tôi mà rên rỉ...hehe

"Này cô định đứng đó luôn sao?"

"Ah..dae... Tôi là Ahn Heeyeon, trợ lí giám đốc, sao này mọi lịch trình, tài liệu cần bàn giao tôi đều phụ trách."
Giật mình nói một lèo.

"Tôi cứ tưởng cô là GIÁM ĐỐC chứ, phải không Ahn Heeyeon-sii??"

"..." *Xanh mặt*

"Này. Đừng căng thẳng tôi chỉ đùa thôi, tôi không muốn làm khó cô"
Mỹ nhân mỉm cười với cô

"Dae..." *Ngây người*

Park Junghwa được coi là nữ nhân lạnh lùng nhất công ty này, thuộc dạng cực phẩm nhưng không phải ai cũng có thể chạm vào, chưa bao giờ cười với ai, kể các đối tác công ty lớn muốn theo đuổi nàng. Cũng chưa có ai lọt vào mắt xanh của nàng, mà bây giờ nàng đang ôn nhu cười với Heeyeon sao??

"Thôi được rồi, à..khoan đã cô bao tuổi??

*Lúng túng* "à tôi sinh 21"

"Cô nhỏ hơn tôi 1 tuổi nhỉ...mà thôi quay về làm việc đi"

Suốt ngày hôm đó, nó chả làm việc được gì cả, chỉ lo ngắm nhìn vị tỷ tỷ đang ngồi ở bàn giám đốc kia, thật là quyến rũ quá đi, từng động tác đều tỏ ra sức hút làm cho dục vọng của nó cứ dâng trào. Muốn lập tức chạy tới bàn giám đốc, đè vị tỷ tỷ kia xuống rồi sao đó hưởng thụ từ từ thân hình cực phẩm kia.

Còn người kia cũng không kém là bao, cố tình tỏ ra quyến rũ, nút áo cũng bung sẵn hai cúc dẫn dụ tên đại sắc lang kia.

Căn phòng bật máy lạnh tối đa mà hai con người kia cứ như đang ngồi trong đóng lửa, ngột ngạt quá.

Jung a~lấy tôi nhé? | HAJUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ