Cẩm Y Đương Quốc 16

338 0 0
                                    

Cẩm y làm nước chính văn thứ nhất ngàn lẻ bốn mười bốn chương mở màn

Tây Ban Nha nhân đối Hán nhân nhất quán cho rằng là nguy hiểm địch nhân, đối đất còn lại là cảm thấy không đáng giá nhắc tới, thay lời khác nói, Tây Ban Nha nhân cảm thấy Hán nhân là người, cảm thấy đất nhiều nhất cũng liền đi lại vật.

Nhân đối động vật sức phán đoán thật sự là không có tin tưởng, bọn họ đến Manila báo tin, cái gì Hán nhân hải tặc quy mô đột kích, khả mỗi người theo như lời nhân số cũng không tẫn giống nhau, theo mấy chục nhân đến mấy vạn mọi người có, này thật sự là rất khoa trương, Manila phạm vi lớn như vậy địa phương, lớn như vậy môn quy hành động làm sao có thể một chút dấu vết cũng không có.

Hơn nữa lớn như vậy môn quy hải tặc, đã là xâm nhập nội 6 , đây là hải tặc sao, này đất thôn trại có cái gì khả thưởng , thật sự vớ vẩn.

Có điều, có một chút vẫn có thể xác định, xác thực có một cái Hán nhân lực lượng ở Manila chung quanh hoạt động, nhưng đây không phải là trước mắt Tây Ban Nha nhân lớn nhất phiền toái, trên biển chi hạm đội kia mới là uy hiếp.

Chi kia nghe nói có pháo hạm cùng thức thuyền hạm đội mười có ** là Bồ Đào Nha nhân hoặc là Hà Lan người lực lượng, bọn họ rốt cục thì để mắt tới Lã tống này khối bảo , đây mới thực sự là đại phiền toái.

Bảo la lộ dịch tư triệu tập thuộc địa nội tai to mặt lớn cùng quan quân họp, quyết định đầu tiên là tích góp từng tí một vật tư, sau đó tăng mạnh yếu tắc phòng ngự, mặc dù nói cảng nội chiến thuyền, mặc dù là đem qua lại thương thuyền đều tính thượng, cũng không có biện pháp cùng trên biển chi hạm đội kia chống lại, có thể có này yếu tắc cùng pháo đài ở, địch nhân muốn đánh tiến vào cũng không khả năng.

Đầu tiên là lớn hơn đại tăng mạnh yếu tắc vật tư tích trữ, sau đó còn tại trên thuyền sách hạ hỏa pháo trang bị ở yếu tắc chi, thậm chí ngay cả mấy chiến thuyền bị tổn thương trên thương thuyền thủy thủ đều bị chinh, bạch nhân tóm lại là muốn so với thổ dân đáng tin chút.

Nhưng Manila chung quanh chi kia “Hán nhân hải tặc”, cũng không thể không để ý tới, dù sao bọn họ là ở hậu phương” Bảo la lộ dịch tư phái ra một chi một trăm hai mươi người đội ngũ tiến đến xem xét.

Tương đối cho kia mấy ngàn mấy vạn danh môn quy báo cáo” Hơn một trăm người bạch nhân tiểu đội thật sự là có điểm lấy không ra tay, cũng mặc kệ là người da trắng vẫn là thổ dân, đều không có nhân nghĩ như vậy.

Mĩ châu chinh phục giả da tát la dẫn mấy trăm người” Liền đánh bại ấn thêm đế quốc mấy vạn quân đội, Lã tống Tây Ban Nha nhân cũng từng lấy hai trăm người đội ngũ đối kháng gần vạn đất , hơn nữa toàn thân trở ra, Hán nhân hải tặc so với này đất xem ra có lẽ cường hãn, khả bọn họ không có khôi giáp, hỏa khí cũng lạc hậu, hơn nữa không có kỷ luật” Cũng không đáng giá quá mức xem cúi, dù sao phòng ngự trọng điểm là ở yếu tắc bên này, thổ dân bên kia không coi là cái gì..................., a lôi [dâng/đóng] tư là này hơn một trăm người quan quân, của hắn cấp bậc là thượng úy, hắn suất lĩnh này chi liên đội cùng sở hữu bốn mươi chi ngòi lửa thương, còn lại đều là trường mâu cùng trường kích, đều cũng có áo giáp phòng hộ.

Cẩm Y Đương Quốc FULLWhere stories live. Discover now