Chap 6

647 73 21
                                    

-Tôi mệt mỏi, tôi chịu hết nổi rồi...

"Mina, đừng buồn mà. Mina buồn em đau lắm!"

Mina vò đầu bứt tai, nằm mãi trên giường không muốn dậy. Thực ra cả đêm qua Mina không chợp mắt một chút nào, mấy đêm trước cũng vậy. Chỉ nằm vật ra giường là biết bao nhiêu thứ cứ xoay vần lấy cô không để cô yên. Myoui Mina kiếp trước có phải phạm trọng tội nên kiếp này cuộc đời chẳng giây nào bình tâm?

Khó khăn lắm Mina mới gom góp đủ can đảm, từng ngày một bước qua khỏi cơn đau âm ỉ, chỉ vì nụ cười hồn nhiên của ai đó, chỉ vì thứ cảm giác "bướm bay trong lòng" ai đó mang đến, và vì nụ hôn chẳng hề báo trước cô đã gửi trao nơi đôi môi người con gái ấy. Vậy mà...

Người phụ nữ đầu tiên đến bên cô, cho cô tình yêu, cho cô một gia đình. Rồi bỏ cô đi. Lạnh lùng. Đến lượt Im Nayeon, khi Mina chưa kịp đưa tay ra đỡ lấy em thì đã có kẻ khác nhảy vào cướp mất. Tình cảm đơn phương là thứ dễ tan vỡ nhất trên trần gian này, huống hồ gì lại xuất phát từ con tim đã bị hằn lại vết cắt sâu đến rướm máu.
----------------------------------------------

-Misa, Misa à, con sao vậy nè? Mở mắt ra nhìn ba đi!!!

Bé Misa sáng nay không hiểu vì lý do gì mà Mina gọi mãi không dậy, lại còn sốt cao. Bé con lừ đừ, mặt mũi cứ đỏ lựng cả lên. Mina vội lau mát, cho con uống nước... làm đủ những cách cô biết để giúp con hạ sốt. Nayeon đã dặn cô không được cho Misa uống thuốc lung tung vì nó còn bé, sẽ dễ bị ngộ độc.

-Hic hic...

-Đừng làm ba sợ mà cục cưng, hạ sốt đi mà...

-Oaaaaaa... Oaaaaaa...

Tiếng bé con khóc thét làm Mina đứt từng khúc ruột vì lo.

-Con muốn gì nào? Ngoan ba mua đồ chơi cho Misa nhen.

-Mẹ... M...m...mẹ...

-Con đòi mẹ sao? Giờ này...

Cô bối rối khi con gái đòi mẹ, nó nhớ Nayeon. Đã hơn một tháng nay Misa không được gặp người đã gắn bó với nó. Kể từ tối đó, Mina đã chủ động cho Nayeon nghỉ việc dù trong lòng cô thật sự mong người ấy ở lại, là ở lại mãi mãi.

"Em luôn ở cạnh hai cha con. Và Myoui Mina, làm ơn xem em là kỷ niệm đẹp. Chứ đừng đánh mất hạnh phúc vì em. Chỉ khi thấy Mina vui, em ở nơi xa này mới yên lòng mỉm cười."


-Bệnh viện Nhi-

Mina thoáng hụt hẫng khi thấy người cô mong ngóng bấy lâu lại đến cùng một tên không xứng đáng.

-Cô... cô Im đến rồi à...? - Mina rụt rè.

-Misa sao rồi? Bây giờ con bé đang ở đâu?

-Nó đang trong phòng săn sóc đặc biệt, bác sĩ nói nó bị sốt siêu vi.

-Mina đó, làm cha cái kiểu gì vậy??? Em đã nói rất nhiều lần là có bận cỡ nào cũng phải chú ý tới Misa chứ! Giờ bé ốm nặng như thế... Phải làm sao đây? - Theo thói quen cũ, Nayeon vì quá lo lắng có thể lớn tiếng với Mina bất kì lúc nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TWICE] [MiSaNa] [Mina-Sana-Nayeon] Made Yet Another Woman CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ