Chương 24: Người đẹp, mặc cái gì cũng đẹp

27.2K 1.4K 203
                                    

-Từ giờ trở đi, đi đâu cũng phải cẩn thận nghe chưa!

-Ờm.

-Đi phải nhìn trước nhìn sau, thấy thằng cờ hó đấy phát phải chạy ra xa 30 mét, nhớ chưa?

-Ờm.

-Còn nữa, đi đâu trong trường, ngoài trường, đều phải báo cho bọn tao một tiếng. Bây giờ mục tiêu của thằng đó là mày, mày đấy!

-Ờm.

-"Ờm" cái bíp! Mày có nghe tao nói gì không đấy?

-Ờm.

-Đơn!

-Ờm.

-NGUYỄN GIẢN ĐƠN!!!!!!

-Hả? Hả? Làm sao?

Đơn làm bộ dạng hoảng hốt vứt quyển tiểu thuyết trên tay xuống bàn, cầm quả chuối trên bàn bóc nhanh rồi đút vào miệng, gật gù khen ngọt. Ở phía đối diện Thanh đã cứng đờ người, tiếp đó khoé mắt giật giật, khoé miệng giật giật, rồi tiếp nữa móng vuốt giơ ra, sát khí lan toả. Môi xinh mấp máy, khủng long bạo chúa bộc phát làm rung chuyển cả đất trời:

-NGUYỄN-GIẢN-ĐƠN, TAO GIẾT MÀYYYY!!!!!!!!

-Aaaa... Minh cứu taooooooo!!!

Sau đó? Không có sau đó...

Đùa thôi! Bạn Nguyễn Giản Đơn của chúng ta lúc sắp bị Thanh vồ móng vuốt vào mặt được được giải cứu ngoạn mục bởi bạn Minh thân yêu. Bây giờ bạn Đơn kia đang ngồi trong lòng bạn Minh, cả người sợ hãi rúc vào lòng cậu bạn, ôm chặt không chịu buông. Minh buồn cười vuốt mái đầu nhỏ của Đơn, mấy cọng tóc tơ quấn vào tay cậu vô cùng dễ chịu. Minh phất phất tay còn lại về phía Thanh như thế muốn xua đuổi:

-Nó đã không muốn nghe rồi thì ngưng đi, nhức hết cả đầu.

-Mày bênh nó thế à?!

Thanh tức giận hét lên, giậm chân bình bịch xuống nền đất. Được một lúc thấy không làm gì được hai đứa kia nên Thanh đành hậm hực ngồi xuống, giật chai nước trên tay Thành tu ừng ực. Thành lười biếng liếc qua Thanh rồi lại nhìn sang Minh một lúc lâu không chịu rời ra, đến khi Minh lườm một cái mới dừng lại. Thành chống tay lên cằm, cười khẩy một cái rồi bảo:

-Con Đơn nó nghe thuộc mịa từng lời rồi. Nhắc đi nhắc lại, đến tao còn thuộc!

-Nói gì hả?? Không nhắc để nó cứ tồ như con gà à??

Thanh ném bụp chai nước xuống sàn khiến Đơn giật mình run lên. Cô lí nhí phản kháng Thanh:

-Tao thật sự là nhớ từng chữ rồi...

Ôi giồi ơi trời đất quỷ thần ơi, Thanh tức đến muốn tăng xông!

Chuyện là bốn bạn trẻ tụ hết ở nhà Minh bàn việc. Nói là "bốn" chứ thực tế Đơn không được chào mời mà là tự mò đến. Cái bản kế hoạch bẫy nối bẫy của 3 đứa kia Đơn không nên biết, mà tốt nhất là không cần phải biết, đỡ rách việc. Con nhóc này thi thoảng hơi thánh mẫu, nếu nó mà biết không dãy đành đạch lên vì "hại người vô tội" mới sợ.

Đơn nằm trong lòng Minh vô cùng thoải mái, tự nhiên đến mức ôm luôn quyển tiểu thuyết vào lòng cậu để đọc. Cô cứ như con mèo nhỏ ngoan ngoãn để cho cậu vò vò mái tóc rối, mà cũng không phải, cô là quá nhập tâm vào quyển tiểu thuyết kia đến nỗi hơi nóng từ đằng sau phả vào vành tai cũng chẳng mảy may để ý. Đơn cắn môi, đọc đến đoạn nam chính tỏ tình thì suýt nhảy lên. Đúng là chỉ có trong tiểu thuyết, tỏ tình vừa sâu sắc vừa đầy hàm ý, lãng mạn đến mức khiến con người ta muốn tan ra.

[Full] "Bạn thân là con trai"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ