Tập 6 : Công chúa Luna và Rainbow Factory.

871 50 22
                                    

Lời của tác giả : Câu hỏi lần trước các bạn NovaBlossommirai_the_killerPinkamenapinkie đã trả lời chính xác. Mỗi bạn sẽ được tặng 5 tấm ảnh hình nhân vật hoạt hình hoặc amine mà bạn thích. Đúng là Twilight có thể cứu cô ấy, Fluttershy và thậm chí cả Pinkie Pie. Nhưng làm cách nào, mời các bạn đón xem.

~~~ Tập 6 : Công chúa Luna và Rainbow Factory ~~~

Rainbow Dash trong lúc nguy cấp cô chợt nhớ ra một người mà có thể cứu cô, Fluttershy và thậm chí là Pinkie Pie. Nhưng có điều cô không thể liên lạc với người bạn đó, Twilight. Cô quá buồn ngủ và dần thiếp đi chìm sâu vào giấc mộng.

Ở một nơi khác, trong Ponyville.

Twilight đang lo lắng cho 3 người bạn của cô. Họ đã mất tích. Mặc dù, cô hỏi bất kỳ ai thì họ chỉ lắc đầu. Cô chú Cake bảo rằng Pinkie không có ở Sugarcube. Pony cuối cùng gặp Pinkie chắc có lẽ là Rainbow. Nhưng Rainbow cũng đã mất tích khi sau sinh nhật Pinkie 1 ngày. Fluttershy có lẽ đi cùng Rainbow và cô ấy cũng mất tích nốt. Mọi đầu mối coi như trống rỗng. Ngay cả, công chúa Celestia cũng không biết họ ở đâu?

- A. Đúng rồi. Công chúa Luna. Mình có thể nhờ cô ấy giúp - Twilight reo lên trong sung sướng và soạn thư nhờ Spike gửi đi.

" Gửi công chúa Luna,
Ba người bạn tốt nhất của em đã mất tích, Rainbow Dash, Pinkie Pie và Fluttershy. Em không biết lý do tại sao? Nhưng chỉ có người mới có thể giúp em tìm họ.
Thân, Twilight Sparkle. "

Vài giây sau.

- Twilight, mọi việc ra sao? Và tại sao, em lại tin tưởng ta. - Công chúa Luna mở cửa và bước vào.

- Vì chỉ có duy nhất công chúa mới có thể vào giấc mơ của pony khác - Twilight đáp lại lời công chúa.

- Nhưng điều đó phụ thuộc vào đối tượng có mơ hay không đã. Nếu không ta cũng...... - Công chúa Luna lưỡng lữ rồi dứt khoát nói - Nhưng ta phải thử xem sao.

Cùng lúc đó,

Fluttershy đã tỉnh lại, cô rất ngạc nhiên khi thấy Pinkamena......khóc. Ban nãy, cô ta có vẻ mặt đáng sợ nhưng bây giờ hoàn toàn ngược lại. Không giống Pinkie Pie vui vẻ nhưng cũng không giống ban nãy mà là buồn.

- Pi....Pinkie - Fluttershy nhỏ nhẹ nói.

Không gian tĩnh lặng. Pinkamena không để ý vì một phần Fluttershy nói quá nhỏ và một phần cô còn lo cho Dash.

Công chúa Luna nhìn xung quanh các giấc mơ và cuối cùng cô cũng thấy một giấc mơ thuộc về 1 trong 3 người bạn mất tích của Twilight.

-R......Rainbow Dash - Công chúa gọi pegasus đang đau khổ.

- C....Công chúa Luna. Người phải cứu Twilight - Rainbow thổn thức khóc.

  My little pony : Friendship or enemy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ