Untitled 03.

505 34 2
                                    




[ ...Nghi Ân ngượng chín mặt, run run tự mình điều khiển tay, cố nén nhịp thở bất ổn xuống. Dụ dỗ xong xuôi, Gia Nhĩ tiếp tục đặt tay mình lên phần gợi cảm của cậu, tiếp tục xoa nắn. Đừng nói Nghi Ân một lúc liền quen, ngược lại, còn thêm bội phần bị kích thích hơn. ]

Gia Nhĩ còn điên dại hơn thế gấp trăm lần. Anh không nghĩ mình có thể dụ dỗ thành công cậu. Lòng bàn tay mềm mại vừa mát xa da thịt anh, giờ thực sự vuốt ve phần nam tính này. Ngắm nhìn gương mặt khiến người ta muốn phạm tội của cậu, anh phát hiện ra mắt cậu còn dâng lên một tầng nước, chỉ còn hé mở, âu yếm nhìn anh. Đôi môi khêu gợi cứ chốc chốc phả ra những hơi thở gọi mời cùng những tiếng rên rỉ dâm đãng rồi lại bị cậu cắn chặt lại một chút, sau đó liền thả ra, khiến chúng vừa đỏ hồng thêm, vừa loáng dịch vị của cậu. Nhịp tim của anh như cũng đang muốn nhảy vọt ra ngoài. Cảm giác cùng người mình si mê, ngắm nhìn mọi cái đẹp, cái gợi cảm, ngắm nhìn cả gương mặt thỏa mãn của cậu ấy dưới những kích thích của mình, hơn nữa được cậu ấy âu yếm nơi nóng bỏng, thật không có điều gì lột tả được hết cái mãn nguyện này.

Còn Nghi Ân, cơ thể vẫn không ngừng bị ngấu nghiến, phía dưới tay lại liên tục cảm nhận vật nam tính to lớn, khiến buồng phổi hoạt động càng lúc càng năng suất. Khác hẳn với những lần trước, lần này cả hai đều tỉnh táo và không hề ngập ngừng vì thiếu kinh nghiệm, điều này cũng dấy lên trong Nghi Ân những ham muốn kì lạ. Cơ thể cậu dưới những vuốt ve của dục vọng như đang thèm khát mãnh liệt hơn, một điều gì đó. Cậu muốn cái gì đó kích thích hơn nữa, không rõ là gì và tại sao, nhưng cậu thực sự muốn.

- Nhĩ.. - giọng cậu run rẩy.

- Sao vậy? - anh giật mình nhìn lên gương mặt hồng hào của cậu, người sôi sục những đam mê mãnh liệt.

- Em..

- Hửm?

- Em .. Em không muốn thế này.. - tay liền dừng lại, đẩy tay anh ra khỏi phần nhạy cảm của mình.

Thấy cậu có biểu hiện cương quyết, anh hơi khựng lại vì ngỡ ngàng. Không lẽ cậu nghiêm túc không muốn cùng anh ân ái? Điều đó tuyệt đối không thể!

- Nhĩ, em muốn..

Soạt!

Lại một lần nữa tiếng rên chặn nghẹn cuống họng cậu. Cả người cậu bỗng cong lên mãnh liệt trong một tiếng "haahh" run rẩy đến cùng cực.

Gia Nhĩ không nói không rằng sau lời cự tuyệt của Nghi Ân liền chui người xuống dưới hạ thân cậu, khuôn mặt cận kề đối diện với nơi nóng bỏng của cậu, trong một nốt nhạc liền ngậm nó vào mút thật mạnh. Liền đó lại nghe thấy rên thỏa mãn của cậu, ham muốn trong anh càng bùng lên hừng hực. Không chỉ cứ liên tục một lần mút trọn vẹn tiểu Ân mà còn không ngừng đảo đầu lưỡi điêu luyện của mình quanh đỉnh, cảm nhận hết thảy sức nóng của cơ thể và ham muốn trong cậu. Mặc kệ đôi tay cậu túm chặt vào mái tóc, anh vẫn không hề có ý định dừng lại mà còn muốn gia tăng nhịp độ.

- Em muốn thế này? - Gia Nhĩ đột nhiên hổn hển nói rồi chẳng cần câu trả lời mà tiếp tục vùi đầu vào "làm việc".

[JARK][H] Một chút ngọt ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ