Chương 1: Yêu?

1.4K 23 6
                                    

Nó- Aganari Hanami, 16 tuổi
Anh- Origo Masato, 18 tuổi
Cô- Akane Harona, 18 tuổi
Và bạn thân nó- Hinamori Mio, 16 tuổi.

Nó đang đợi tàu điện. Bây giờ nó đang phải nhai ngấu nghiến cái bánh mì sandwich. Nó ăn mà lòng như lửa đốt: '' Tàu điện chết tiệt! Sắp muộn giờ học của người ta rồi!!!!'' Nghĩ đến đó, ức quá, nó lấy chân đạp mạnh mấy cái vào cái cột gần đó. Hậm hực, nó liền vứt luôn cái cặp sách ra. Vèo, cái cặp rơi vào đâu nó cũng không bík. Chỉ biết có tiếng kêu đâu đó:''Ối!''. Cái cặp hạ cánh trên đầu nó, đau điếng. Chưa hết, vì bị cặp đụng trúng đầu nó, còn mạnh nữa. Nên tất nhiên nó sẽ cảm thấy hơi choáng. Ấy ấy, chưa hết, vì nó không còn đứng vững sau cú choãng vừa rồi nên chỉ cần một cú đẩy nhẹ là có thể ngã. Linh thật. Tự dưng có tên quái nào rõ vô duyên khi mà lại vô ý đâm vào người nó. Ôi ôi, hôm nay nó bị sao chổi chiếu hả trời? Chắc đến trường nó phải rửa lại mặt mấy lần để rũ bỏ cái vận xui quá đáng này. Bỗng một bàn tay đưa ra trước mặt nó. Ôi! Trên đời vẫn còn những người tốt bụng với nó như vậy sao?
Một giọng nói trầm thấp vang lên:'' Em không sao chứ?''
Theo phản xạ có điều kiện, nó ngước mắt lên nhìn người đó. Tim nó đập loạn xạ. Mắt nó mở to, con tim không nghe lời lỡ đập sai một nhịp...
Đến trường, nó vẫn không ngưng nghĩ về người con trai lạ mặt hôm nay. Hình như nó thấy quen quen, nhưng lại không nhớ là ai nữa. Ê ê khoan đã! Chẳng lẽ nó yêu hắn??? Không! Không thể nào! Nó đã từng hứa với bản thân rằng sẽ không yêu bất kỳ người con trai nào nữa cơ mà. Không thể chỉ vì một chút tốt bụng của người đó mà mà nó ''iu'' hắn được!

[Yandere]: Hãy Ở Bên Em Mãi Mãi, Anh Nhé!Where stories live. Discover now