Phần 4.

2.4K 35 6
                                    

Chapter 81

Ngày hôm sau Kiển Tranh hiếm thấy không có quá sớm đứng dậy, vì thế Lâm Vanh nhất hoạt động, liền khiến hắn phát hiện, thân thủ vỗ vỗ ở đệm chăn lý không an phận thay đổi Lâm Vanh: "Vanh nhi, ta ra một hồi, ngươi đừng chạy loạn." Nói bãi, hắn đứng dậy mặc quần áo.

Đệm chăn lý phát ra một tiếng khinh ân, Lâm Vanh ló ra đầu nhìn nhìn Kiển Tranh lại liếc mắt trên tay xiềng xích, ngóng trông nhìn Kiển Tranh kêu: "Tiểu Tranh..."

Kiển Tranh ứng thanh quay đầu, biên chỉnh lý cổ áo biên mở ra cửa phòng: "Vanh nhi, nghe lời đừng chạy loạn." Nói xong, cửa phòng bị đóng lại.

Lâm Vanh tiết khí toản hồi ổ chăn. Hảo đi, nghe lời liền nghe lời, khả đặc sao này xiềng xích không có Kiển Tranh tại bên người, hoạt động phạm vi chính là khách sạn hảo sao, đây là cỡ nào phát rồ thiết lập!

Sớm biết rằng đánh chết cũng không cùng Ôn Thanh Lương rời đi Thiên Vận sơn mạch phạm vi. Nghĩ, Lâm Vanh cầm ra trấn hồn châu, hung tợn nhìn chằm chằm kia luồng bị phệ cốt điệp ngăn lại đệ nhị Nguyên Thần.

Lại nói tiếp, Lâm Vanh cũng không thể xác định có phải hay không đệ nhị Nguyên Thần, Tu Chân Giới xác thực có một môn thuật pháp, có thể để người có đệ nhị Nguyên Thần, nhưng người bình thường đều sẽ khiến đệ nhị Nguyên Thần tố thành hoặc đoạt xá một khác khối nhục thân, mà Ôn Thanh Lương lại ở hắn đem này diệt sát hậu thân thể trở thành thây khô, thoạt nhìn giống như là đệ nhị Nguyên Thần phụ thân tại mặt trên.

Phệ cốt điệp bắt giữ đến Nguyên Thần cũng tương đối kỳ quái, vẫn không nói một lời, khuôn mặt cũng mơ mơ hồ hồ, khiến hắn thấy không rõ hình dáng, càng trọng yếu hơn là, có thể có đệ nhị Nguyên Thần tu sĩ nói như thế nào cũng muốn Hóa Thần bên trên, nếu này thật là đệ nhị Nguyên Thần, như vậy Hóa Thần kỳ lão quái tìm hắn làm cái gì? Hơn nữa ở hắn bắt được đệ nhị Nguyên Thần sau cũng không có động tĩnh, ấn bình thường cốt truyện không phải Hóa Thần lão quái ngưu hống hống lại đây đánh mặt, đánh xong sau bị đánh giả hùng khởi, giấu tài mười năm sau ba ba ba đánh Hóa Thần lão quái mặt sao?

Phát giác chính mình càng nghĩ càng oai, Lâm Vanh vội ho một tiếng đạo: "Trần Bạch, này là vật gì?"

Tinh thần uể oải đến liên hồn thể đều có chút trong suốt Trần Bạch quay đầu nhìn thoáng qua, không có phản kháng giấu diếm: "Khôi lỗi hồn phách."

"Chi tiết điểm." Lâm Vanh nhíu mi, tuy rằng thư là hắn viết, nhưng có chút đồ vật không phải sinh trưởng ở địa phương nghe không hiểu hảo sao!

Trần Bạch thở dài, hắn đã nhận mệnh. Phệ cốt điệp trừ hội mê hoặc nhân tâm ngoại, còn có thể đào ra nhân tâm để tối sợ hãi đồ vật, một lần lại một lần lặp lại trải qua từng thống khổ, hội có hai loại kết quả, nhất là chết lặng chịu đựng, chờ đợi trốn thoát báo thù kia một ngày, nhị là bị kia vài sợ hãi ảnh hưởng, lại không phản kháng chạy trốn tâm tư. Mà hắn liền là đệ nhị loại, nhưng cũng không thể nói hắn buông tay chạy trốn, nếu là có thể rời đi...

Trần Bạch ánh mắt có chút thần thái nhưng lập tức ảm đạm đi xuống, trừ phi Lâm Vanh xảy ra chuyện, hơn nữa trấn hồn châu di lạc người khác thập đến, bằng không hắn đừng nghĩ rời đi, khả làm sao có thể cam đoan thập đến giả so với Lâm Vanh hảo chút?

Nhân vật chính cứ muốn bắt giữ ta .Where stories live. Discover now